Nhận xét về Dell Latitude 6430u-Ultra Durable Ultrabook

Với Latitude 6430u, Dell đã thổi một luồng sinh khí mới vào ngành dù bền nhưng lại có thiết kế chắc chắn và bền bỉ. Các sản phẩm của Dell đáp ứng đầy đủ các yêu cầu định nghĩa về ultrabook, kích thước mỏng nhẹ của chúng để lại ấn tượng sâu sắc cho mọi người trong khi vẫn giữ được các chức năng truyền thống. Ngoài ra, Latitude 6430u có khả năng chống va đập, bàn phím chống văng và thiết lập khá tốt, là một lựa chọn tốt trong tầm giá trên dưới 20 triệu đồng.

Phiên bản thử nghiệm được trang bị màn hình kích thước 14 inch độ phân giải 1366 x 768 pixel, vi xử lý Intel Core i-3427U tốc độ 1,8 GHz, RAM 4 GB, ổ cứng SSD 128 GB, chip đồ họa Intel HD Graphics 4000. -Thiết kế – Thiết kế tổng thể của dòng vĩ độ của Dell trên model 6430u với nhiều đường cong. Có thể dễ dàng nhận ra logo Dell từ trên xuống, nổi bật trên nền đen xám được bọc cao su và có thể cố định chắc chắn. Mặc dù có một lớp dấu vân tay nhưng mức độ phơi sáng của dòng sản phẩm này không bằng những mẫu Lenovo Yoga trước đây, máy vẫn có thể nhận diện được ngay cả dưới ánh sáng. tay. Bản lề thép chắc chắn và bền bỉ, có cơ chế linh hoạt giúp màn hình có thể mở 180 độ trong nhiều trường hợp cần trình chiếu. Ở cạnh bên, Dell đã khéo léo đặt một lớp mạ crom sáng bóng ở khu vực kết nối và phay xước tinh xảo mặt trước tạo ấn tượng nhẹ nhàng cho sản phẩm.

Trọng lượng của Latitude 6430u chỉ 1,81 kg, không quá đặc biệt so với các dòng máy khác, kích thước màn hình ngang ngửa ThinkPad X1 Carbon (1,48 kg) và HP EliteBook Folio 9470 là 1,63 kg. Về độ mịn, sản phẩm vừa đủ để đạt được độ mịn của một chiếc ultrabook, với độ nét 20,82 mm. Tuy nhiên, vì lý do này mà sản phẩm đã có đầy đủ cổng kết nối và là một trong số ít những chiếc ultrabook được sở hữu hiện nay.

Tuy nhiên, chức năng quan trọng nhất của Latitude 6430u phải bao gồm nhận thức. Tiêu chuẩn độ bền của quân đội Hoa Kỳ là MIL-STD-810G, bao gồm khả năng chống sốc, chống rung khi rơi từ độ cao 0,72 mét, rung trong môi trường khắc nghiệt từ -10 ° C đến 50 ° C, nhiệt độ và độ ẩm. Cấu hình của Dell 6430u rất đơn giản, do máy đã được kết nối đầy đủ và bạn có thể sử dụng các cổng thông dụng của nhiều dòng Ultrabook khác như LAN, HDMI hay VGA mà không cần thêm nhiều ổ cắm công tắc. Bên trái là giắc cắm nguồn, VGA, USB, giắc cắm tai nghe 3,5 mm và nút bật / tắt Wi-Fi. Ở cạnh phải của sản phẩm là khóa Kensington, cổng LAN và USB.

Máy tích hợp HDMI và eSATA cùng khe tản nhiệt ở hầu hết các khu vực ở mặt sau.Cổng kết nối này gần như là kết nối duy nhất trên mẫu ultrabook hiện nay. Bây giờ.

Với màn hình 14 inch, Dell 6430u không có thêm bàn phím số, nhưng các phím khá rộng rãi. Các phím điều hướng lớn là một ưu điểm quan trọng của sản phẩm này. Nhờ độ mượt hoàn hảo nên máy sử dụng các phím di chuyển không bị hụt như nhiều mẫu ultrabook khác, độ nảy hoàn hảo dù lúc đầu làm quen hơi nặng. Hãng đã triển khai các tổ hợp phím tắt và phím chức năng, phím tăng giảm âm lượng bên cạnh nút nguồn. Đáng tiếc là bàn phím không có đèn nền, đây là trang bị thường thấy ở các dòng laptop doanh nhân.

Trên model này, Dell vẫn bán các sản phẩm được cài đặt sẵn Windows 7 và phím Windows mang logo Windows 8 mới. Bàn phím không tốt lắm nhưng touchpad của Latitude 6430u có thể thuyết phục nhiều người dùng khó tính. Độ nhám vừa phải, có thể nhận biết chính xác các cử chỉ trượt và trượt trong quá trình sử dụng. Quan trọng nhất, khả năng thực hiện nhiều lần nhấp bằng hai ngón tay rất tốt và bạn có thể duyệt Internet thoải mái. Có hai phím chuột bên dưới, tạo cảm giác vừa phải, nhẹ và nhạy.

Là một doanh nghiệp, nó có một cần điều khiển giữa các phím G và H, và có ba nút trên chuột trên bàn di chuột. Chỉ cần nhấn và di chuyển với lực nhỏ nhưng chuột trên màn hình máy tính vẫn có thể di chuyển mượt mà và chính xác. Tuy nhiên, hai phím chuột đi kèm với phím điều khiển này có cảm giác hơi nặng, khi bấm lực nhấn vẫn hơi khó chịu.

Với những người dùng coi trọng công việc, loa của máy không quá lộ liễu khi được đặt dưới hai bên bản lề, tuy nhiên các khe nhựa bên dưới có thể khiến máy dễ bám bụi sau một thời gian sử dụng. Chất lượng âm thanh khá tốt ở âm vực cao nhưng âm trầm vẫn chưa rõ ràng. Có thể nghe đủ âm thanh trong một căn phòng rộng khoảng 20 mét vuông để giải trí cá nhân. Tuy nhiên, nó không thể được khai báo trong LLúc này Latitude 6430u mạnh hơn

— xem thêm nhận xét và theo dõi hiệu năng

bài và ảnh: Tuanhong

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *