Đánh giá tai nghe siêu trầm sành điệu của Urbanite-Sennheiser

Không chỉ chú trọng đến chất lượng âm thanh mà Sennheiser còn không ngừng thay đổi với những mẫu tai nghe thời trang và sành điệu. Urbanite là dòng sản phẩm mới của hãng sản xuất đến từ Đức rất chú trọng đến hai yếu tố ngoại hình và âm thanh. Mẫu giày in-ear này hướng đến người dùng trẻ, mang phong cách đường phố sôi động, màu sắc đa dạng, giá khoảng 4,6 triệu đồng.

Thiết kế

Thiết kế cá tính, Sennheiser Urbanite không chỉ là một sản phẩm kỹ thuật mà còn là một phụ kiện thời trang.

Sennheiser đã kết hợp nhiều chất liệu để thiết kế sản phẩm cho Urbanite. Sản phẩm có kiểu dáng băng đô bản rộng, chất liệu vải thô với những đường nét cách điệu rất “bụi” và sang trọng. Khung mũ bảo hiểm được làm bằng thép silicon, lớp cao su tiếp xúc với đỉnh đầu khá thoải mái. Chất liệu này không được thoải mái như da của một số mẫu mũ bảo hiểm khác, tuy nhiên khi đội vào sẽ thoải mái hơn. Tuy nhiên, một hạn chế đáng kể của chiếc headband này là khả năng cầm nắm không được tốt cho lắm, nhất là khi nghe nhạc khi di chuyển.

Băng đô là một giá đỡ loa bằng kim loại. Tai nghe Urbanite do Sennheiser thiết kế có hiệu ứng trượt gợi cảm và khỏe khoắn. Kết hợp với khả năng được bọc gọn gàng trong loa để hạn chế hiện tượng gấp khúc, chiếc tai nghe này đảm bảo hiệu suất hoạt động lâu dài. Dù sử dụng nhiều chi tiết kim loại để tăng thêm phần sang trọng nhưng Urbanite vẫn có thể đảm bảo đủ ánh sáng, từ đó nâng cao tính di động cho sản phẩm. Tai nghe của Sennheiser áp dụng thiết kế dạng kín và sử dụng đệm nhung mang lại hiệu quả cách ly tiếng ồn tốt và có các họa tiết trên tai, có thể ôm tai và mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng. Tích hợp cáp kết nối, phím nghe nhạc.

Điểm cộng của Urbanite còn là cáp kết nối có thể tháo rời. Nhà sản xuất Đức sử dụng dây dẹt lớn hơn để giúp cải thiện độ bền. Dây tai nghe còn có phím điều khiển chơi nhạc trên thiết bị di động và micro tích hợp giúp bạn nghe và trả lời cuộc gọi dễ dàng. Khi không có thêm dây cáp và vali ở độ cao cơ bản, phụ kiện của sản phẩm Sennheiser sẽ kém hơn.

Sennheiser cung cấp nhiều tùy chọn màu sắc. Cá tính của cư dân thành thị như đen, xanh denim, vàng cát, mận chín hoặc các dân tộc xanh đỏ.

Hiệu suất

Yếu tố thời trang và chất lượng âm thanh trong yếu tố đô thị đã đạt đến sự cân bằng.

Ngoài thiết kế bắt mắt, Urbanite còn có chất lượng âm thanh tốt, nhấn mạnh dải trầm. Với những ai thích âm trầm và thường nghe nhạc sôi động thì đây sẽ là một chiếc tai nghe hợp lý. Khi sử dụng với các nguồn phát cơ bản như iPhone hay các điện thoại thông minh khác, Urbanite thể hiện âm trầm chắc, khá mạnh và trải nghiệm. Ngoài ra, khả năng kiểm soát tốc độ của âm trầm tập trung cũng là một điểm đáng khen của Urbanite.

Khi tai nghe mềm mại nhưng dải midrange và treble được Sennheiser bổ sung tốt, chúng không tách biệt đặc biệt mà có thể thu hút người dùng. Urbanite cung cấp độ chi tiết tốt và trường âm đủ mềm để khán giả cảm nhận được âm nhạc. Theo nhà sản xuất, Urbanite có dải tần từ 16 đến 20.000 Hz, trở kháng 18 Ohm, độ nhạy SPL 118 dB.

Sennheiser Urbanite là một mẫu tai nghe đẹp. Thông qua thiết kế mới năng động, sản phẩm dễ dàng thu hút được cảm tình của giới trẻ với chất lượng âm thanh trong trẻo và đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, với đôi tai vụng về và không coi trọng hình thức, giá của Urbanite có thể không tương xứng với phong độ.

Bài và ảnh: Đình Nam

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *