Coque PC siêu nhỏ HP Slimline s5280d

Bộ chuyển động Slimline s5280d do nhà phân phối CMC Distribution chính thức phát hành, với giá bán lẻ dự kiến ​​khoảng 11 triệu đồng.

Phong trào Slimline s5280d chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam vào đầu tháng 11, ngay từ đầu đã thu hút được người dùng. Toàn bộ hệ thống máy tính được bố trí cẩn thận bên trong hộp đựng với thiết kế sang trọng. Khung máy được làm bằng nhôm và có thiết kế dạng tháp mini, rất nhỏ gọn nên không tốn nhiều diện tích làm việc.

Phần mặt trước của khung máy là mặt nạ nhựa cao cấp sơn màu đen bóng, có thể làm đẹp phần khung xám viền ngoài đèn xanh trắng của nút nguồn, khung xanh lam tín hiệu Wi-Fi, đọc đĩa cứng Đường viền màu cam của tín hiệu.

Do vị trí của các linh kiện nên không gian bên trong thông thoáng và sắp xếp gọn gàng hơn. -Không gian bên trong của thùng máy được bố trí chính xác. Quạt làm mát có đường kính 14 cm được đặt ngay phía trước bộ nguồn giúp làm mát tối đa. Đặc biệt Slimline s5280d được trang bị bộ tản nhiệt Cooler Master để làm mát bộ xử lý trung tâm.

Slimline s5280d có công nghệ giao tiếp mới mà người dùng có thể nhìn thấy ngay. Bên ngoài, giống như một đầu đọc thẻ 5 trong 1 để tạo điều kiện trao đổi dữ liệu, kết nối không dây Wi-Fi cho phép người dùng kết nối Internet bất kể máy được đặt ở đâu. -Slimline s5280d series dựa trên nền tảng chipset Intel G41, bộ vi xử lý lõi kép E6500 2,93 GHz với bộ nhớ đệm L2 2MB, chip đồ họa tích hợp Intel GMA X4500MHD và bộ nhớ 2GB DDR3-1333MHz, với khả năng xử lý tuyệt vời. Vỏ giống nhau.

Ứng dụng có thể dễ dàng chứng minh sức mạnh xử lý tuyệt vời của s5280d. Ứng dụng đánh giá hiệu suất đã được cấp phép đầy đủ cho hệ điều hành Windows 7 Home. Ngoại trừ điểm xử lý đồ họa của trò chơi chỉ là 3,5 và điểm xử lý đồ họa của hiệu ứng hàng không chỉ là 4,1 thì tất cả các mức hiệu năng đều đạt từ 5,5 trở lên.Gần như ứng dụng này có chip đồ họa tích hợp cũng nhận được số điểm cao nhất.

Người dùng có thể tắt hoặc mở máy trong hơn 10 giây, xem phim độ phân giải cao rất mượt mà. Đồng thời, khi sử dụng Photoshop để xử lý ảnh với các hiệu ứng đơn giản cũng nhanh chóng được hoàn thiện.

Người dùng dễ dàng xem thông tin về bo mạch chủ … Chẩn đoán BIOS và phần cứng

S5280d còn tích hợp một số ứng dụng độc đáo giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin về linh kiện máy, từ đó hình thành Một hệ thống máy tính hoàn chỉnh. , Tinh chỉnh cài đặt hệ thống để có được hiệu suất tốt hơn, đồng thời sao lưu và khôi phục hệ điều hành một cách tốt nhất. Ngoài ra, người dùng có thể giải trí một số game thông thường thú vị khi áp lực công việc cao.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *