Thêm nhận xét của bạn về giá của Tìm đường S-phablet 2 SIM

Giá thực tế của Oppo Find Way S là 8,69 triệu đồng, với chip 4 nhân và màn hình 5,5 inch HD. Nó được coi là đối thủ của các model được phát hành trước đây như Samsung Galaxy Mega 5.8 hay Sony Xperia C. Giống như LG vừa bán LG G Pro Lite Dual.

Thiết kế

Đây là điện thoại thông minh lớn thứ hai được trang bị màn hình Oppo, kích thước 5,5 inch. Sản phẩm được phân loại là một phablet tầm trung.

Khác với Find 5, N1 hay gương của nó, Find Way S có phong cách tối giản. Vỏ có thể tháo rời bằng cơ học với polycarbonate ở mặt sau, chống bụi bẩn và cầm nhẹ nhàng khi cầm. Khung được làm bằng kim loại thay vì nhựa, vì vậy nó có độ bóng cao và rất cứng và mạnh cùng một lúc. Các chi tiết như loa, máy ảnh hoặc đèn flash được sắp xếp cẩn thận và không có nhiều chi tiết.

Mặt trước của Find Way S cũng cho thấy thiết kế của Oppo được đơn giản hóa và có một đường viền xung quanh màn hình. tốt. Dưới đây bạn sẽ tìm thấy ba nút cảm ứng quen thuộc và ở trên cùng là một camera phụ có độ phân giải lên tới 5 megapixel, có thể đáp ứng nhu cầu của những người trẻ tuổi hoặc những cô gái chụp ảnh tự sướng.

Ví dụ 5,5 inch của điện thoại máy tính bảng có các cạnh khá mỏng (tổng độ dày 9,4 mm), vì vậy rất thoải mái khi cầm và chắc chắn khi sử dụng. Phím âm lượng và phím khóa màn hình được đặt ở cả hai bên, nhưng thiết kế rất giống nhau, do đó rất dễ gây nhầm lẫn khi sử dụng. Khi Find Way S đi kèm với 2 khe cắm SIM và hỗ trợ 3G trên cả hai khe cắm, điều này rất thiết thực. Đây là pin 3000 mAh lớn có thể tháo ra nhưng chỉ có 16 GB bộ nhớ trong và không có bộ nhớ Khe cắm thẻ bị hạn chế. Mở rộng. Xem chi tiết về thiết kế màn hình Find Way S – Đây là một lợi thế so với Find Way S so với các điện thoại thông minh giá cả phải chăng khác. Màn hình khá lớn, lên tới 5,5 inch, tương tự như điện thoại máy tính bảng cao cấp năm ngoái Galaxy Note 2.

Chất lượng hiển thị của màn hình độ phân giải cao 5,5 inch có thể chấp nhận được trong phân khúc thị trường này

Cạnh tranh với các đối thủ (chẳng hạn như Galaxy Mega 5,8 inch của Samsung hoặc LG L G chỉ với màn hình qHD) Pro Lite), so với điện thoại máy tính bảng, Oppo có lợi thế về độ phân giải cao khi màn hình ở độ phân giải cao. 720p khi mật độ điểm ảnh lớn hơn 267 ppi. Nếu bạn biết màn hình Retina trên Full HD trên iPhone, iPad hoặc dòng Android cao cấp, người dùng sẽ dễ dàng nhận thấy giới hạn độ phân giải của Find Way S.

– Tuy nhiên, nếu bạn xem xét thị trường thiết bị đầu cuối, nó vẫn là một điện thoại thông minh có màn hình hiển thị khá tốt. Khi bạn lên mạng và xem phim … trong khoảng cách sử dụng bình thường, bạn có thể cho độ rõ ràng chấp nhận được. Việc sử dụng công nghệ màn hình IPS LCD cho phép bạn có góc nhìn rộng hơn, độ tương phản cao hơn và màu sắc sống động khi chơi game hoặc xem ảnh. Oppo cũng được trang bị màn hình để bảo vệ kính mang trên kính Gorilla thế hệ thứ hai và giảm thiểu trầy xước.

Chức năng

Find Way S có thể được sử dụng trên nền tảng Android 4.2.1 Jelly Bean, giao diện được tùy chỉnh bởi Oppo. Giao diện này cho phép vận hành trơn tru. Nó dựa trên cảm biến máy của máy được tích hợp nhiều tiện ích, ví dụ, nhấn hai lần trên màn hình để thay thế nút nguồn, bật thiết bị để tắt chuông, nhận cuộc gọi tự động hoặc đặt máy ảnh gần tay bạn Nhấp đúp vào camera trước để kích hoạt chức năng chụp. Hầu hết các tính năng này đã được chứng minh là rất hữu ích. Ngoài các ứng dụng có sẵn trên Android, Find Way S đã bổ sung nhiều tiện ích có thể mất dữ liệu khi dữ liệu bị mất hoặc bị mất, nhưng thiếu các ứng dụng hỗ trợ ghi chú. Find Way S có hai thẻ SIM, nhưng không có khe cắm thẻ nhớ.

Giá trị được đưa ra trên chiếc phablet này là 5,5 inch, nó hỗ trợ hai khe cắm thẻ SIM và chế độ của nó cho phép người dùng sử dụng kết nối 3G tại hai địa điểm. Việc chuyển đổi cuộc gọi giữa hai thẻ SIM cũng rất thông minh, có thể đảm bảo trong suốt kết nối và liên lạc của hai số điện thoại.

Thật không thỏa đáng khi mặc dù màn hình lớn, giao diện của Oppo luôn sử dụng biểu tượng màn hình khá lớn chứng tỏ là không cần thiết. Thiết kế biểu tượng mặc định có nhiều màu, không rõ ràng. Mặc dù người dùng luôn có thể thay đổi dễ dàng bằng cách tải xuống nhiều chủ đề hơn từ web.

Máy ảnh

Trong di sản của người tiền nhiệm Find Way S, máy ảnh cũng là điểm nổi bật của Find Way S. Camera trước của nó lên tới 5 megapixel có chức năng selfie thú vị. Theo sở thích của “chị em”, chế độ Beauty Plus có thể cải thiện đáng kể ảnh chân dung trong quá trình làm mịn da tự động, thu hẹp khuôn mặt hoặc mở mắt. Ngoài ra, nó cũng tích hợp nhiều chế độ làm đẹp với các phong cách trang điểm khác nhau.

Camera phía sau có độ phân giải 8 megapixel và khẩu độ f / 2.0Để có được hiệu ứng ánh sáng tốt. Giao diện chụp ảnh đơn giản, nhưng có nhiều chức năng, có tốc độ chụp trung bình và hỗ trợ độ phân giải tối đa của quay video full HD. Trong điều kiện ánh sáng tốt, ảnh trong Find Way S có chất lượng tốt và màu sắc tốt, nhưng khi hình ảnh được phóng to và các pixel luôn bị mất các chi tiết tinh tế. Trong điều kiện ánh sáng phức tạp hơn và yếu hơn, máy ảnh có thể được sử dụng để tạo ra một hình ảnh đủ chi tiết và đủ sáng, nhưng nó sẽ bị mờ một chút. -Xin vui lòng tham khảo hình ảnh demo camera của Find Way S — Hiệu suất và Pin

Phablet 5,5 inch được trang bị chip Oppo MT6589T lõi tứ, là chip mới của Media Tek với tốc độ xử lý 4 lõi 1,5 GHz, Do đánh giá giá quen thuộc, nó có hiệu suất rất cao. Với thử nghiệm đồ họa riêng biệt Nena Mark 2, thiết bị đã thu được hơn 12.000 điểm Antutu X, gần 5.900 điểm góc phần tư và tốc độ khung hình đạt 52,2 khung hình mỗi giây. Hiệu năng của thiết bị tương tự như Galaxy Note 2 hoặc One X, và nhỉnh hơn một chút so với các đối thủ trực tiếp LG G Pro Lite hay Galaxy Grand, Galaxy Mega 5.8.

Sử dụng thực tế cho thấy Find Way S có thể đáp ứng nhu cầu công việc và sử dụng cùng một lúc. sự giải trí. Nó có thể chạy hầu hết các game 3D cao cấp trên thị trường. Phần mềm video tích hợp có thể giải mã tốt video MKV 1 080p. Tuy nhiên, nhược điểm là bộ nhớ thiết bị chỉ 16 GB và khả năng hỗ trợ cài đặt phần mềm rất thấp. Khi người dùng cài đặt quá nhiều ứng dụng (đặc biệt là các trò chơi), điều này sẽ thúc đẩy tràn.

Find Way S có pin 3000 mAh. Với nhu cầu trung bình, hãy mở hai vị trí thẻ SIM ở chế độ 3G và kích hoạt hai tài khoản email ở chế độ đẩy. Thời gian sử dụng trung bình của thiết bị đạt 1 đến 1,5 ngày và hiệu quả khá tốt.

Bài viết và hình ảnh: Tu photosn

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *