CBR1000RR-R Fireblade SP có giá 1,049 tỷ USD – không dành cho những kẻ mộng mơ

CBR1000RR-R Fireblade SP là chiếc mô tô thương mại đắt nhất và mạnh nhất của Honda kể từ khi được tung ra thị trường Việt Nam vào đầu tháng 8 vừa qua. Xe thừa hưởng cùng thiết kế khung sườn, nền tảng công nghệ xe đua RC213V-S.

Động cơ là 1000 cc, phun xăng điện tử 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, theo nhóm HRC (Honda Motorsports MotoGP Technology Development Company). Công suất cực đại tại vòng tua máy 14.500 vòng / phút là 214 mã lực và mô-men xoắn cực đại tại vòng tua máy 12.500 vòng / phút là 113 Nm. Được trang bị hộp số 6 cấp với công nghệ Quickshifter, CBR1000RR-R Fireblade SP là chiếc mô tô thương mại đắt nhất và mạnh nhất của Honda kể từ khi được tung ra thị trường Việt Nam vào đầu tháng 8 vừa qua. Xe thừa hưởng cùng thiết kế khung sườn, nền tảng công nghệ xe đua RC213V-S.

Động cơ là 1000 cc, phun xăng điện tử 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, theo nhóm HRC (Honda Motorsports MotoGP Technology Development Company). Công suất cực đại tại vòng tua máy 14.500 vòng / phút là 214 mã lực và mô-men xoắn cực đại tại vòng tua máy 12.500 vòng / phút là 113 Nm. Hộp số 6 cấp với công nghệ Quickshifter, chiếc xe máy của Honda không chỉ có sức mạnh mà còn có hàng tá công nghệ tập đi. Công nghệ bướm ga có ba chế độ truyền động, bao gồm công suất biến thiên, phanh động cơ, kiểm soát tải trọng đầu và kiểm soát lực kéo HSTC tùy chỉnh chín giai đoạn, cũng như các chế độ tắt khác.

CBR1000RR series-R Fireblade nâng cấp hệ thống treo HESD điện tử phía trước, điều khiển cảm biến tốc độ bánh xe và các thông số đầu vào của cảm biến quán tính IMU.

Xe máy của Honda không chỉ có sức mạnh mà còn có hàng tá công nghệ hỗ trợ người lái. Công nghệ bướm ga có ba chế độ truyền động, bao gồm công suất biến thiên, phanh động cơ, kiểm soát tải trọng đầu và kiểm soát lực kéo HSTC có thể tùy chỉnh chín giai đoạn, cũng như các chế độ tắt khác.

CBR1000RR series-R Fireblade cải tiến hệ thống treo trước phụ trợ điện tử HESD trên xe, kiểm soát các thông số đầu vào của cảm biến tốc độ bánh xe và cảm biến quán tính IMU. Trước khi hành trình ngược, ABS, trang bị điều khiển điện tử Ohlins NPX Smart-EC, đường kính 43 mm. Một cặp phanh đĩa 330 mm với bốn kẹp phanh Brembo Stylema.

Giảm xóc sau là loại Ohlins TTX36 Smart-EC xi-lanh đơn điều khiển điện tử với liên kết Pro-Link.

Hệ thống treo trước số lùi , ABS, Ohlins NPX Smart-EC điều khiển điện tử, đường kính 43 mm. Cặp phanh đĩa 330 mm và kẹp phanh Brembo Stylema bốn piston.

Giảm xóc sau là loại Ohlins TTX36 Smart-EC xi-lanh đơn điều khiển điện tử với liên kết Pro-Link.

Với cặp đèn pha LED Hốc đầu hầm và cánh lướt gió phía dưới. Đèn xi nhan trước được tích hợp trên cặp gương. Cánh gió trước tạo ra lực nén xuống mặt đường, giảm lực nâng của bánh xe trước khi tăng tốc mạnh, ổn định khi phanh và vào cua ở tốc độ cao. sau đây. Đèn xi nhan trước được tích hợp trên cặp gương. Cánh gió trước tạo ra lực nén xuống mặt đường, giảm lực nâng bánh trước, tăng tốc và ổn định khi phanh và vào cua ở tốc độ cao.

Đèn hậu LED thiết kế khí động học, đèn xi nhan LED phía sau.

Đèn hậu LED thiết kế khí động học, cặp đèn xi nhan LED phía sau. -Bảng đồng hồ là màn hình TFT 5 inch hiển thị nhiều chi tiết khác nhau cho phép người lái tùy chỉnh phương thức hiển thị và hiển thị thông số. -Xe được trang bị hệ thống khóa thông minh Honda Smartkey, khởi động bằng nút bấm và chức năng khóa không cần chìa.

Bảng đồng hồ là màn hình TFT 5 inch hiển thị nhiều chi tiết, cho phép người lái tùy chỉnh cài đặt hiển thị và phương thức hiển thị.

Xe được trang bị hệ thống khóa thông minh Honda Smartkey, khởi động bằng nút bấm và khóa cổ không cần chìa. — Tay lái trái với các nút trên bảng đồng hồ .—— Tay lái trái với các nút trên bảng đồng hồ .—— Hệ thống xả Akrapovic với ống xả titan, hệ thống van xả tinh tế. Đuôi xe thừa hưởng từ Honda RC213V-S, chiều dài của xe dài hơn mẫu Fireblade cũ 30,5mm nhưng trọng lượng không thay đổi. – Phanh đĩa đơn đường kính 220mm, ABS, với phanh Brembo hai piston. – Hệ thống xả pôkrapovic với cổng xả hợp kim titan, hệ thống van xả điều chỉnh. Phần đuôi xe thừa hưởng từ Honda RC213V-S, chiều dài của nó dài hơn mẫu Fireblade cũ 30,5mm nhưng trọng lượng không thay đổi.

Phanh ABS đĩa đơn đường kính 220mm, đi kèm kẹp phanh Brembo hai piston. — CBR1000RR-R Fireblade SP do Honda nhập khẩu nguyên chiếc, giá 1,049 tỷ USD. Giá của CBR1000RR-R Fireblade phiên bản tiêu chuẩn là 949 triệu USD. Giá như xe cỡ C hoặc D.CBR1000RR-R Fireblade SP nhập khẩu nguyên chiếc được bán tại Việt Nam với giá 1,049 tỷ USD. Giá của CBR1000RR-R Fireblade phiên bản tiêu chuẩn là 949 triệu USD. Giá như xe cỡ C hoặc D.

Trong giới chơi mô tô, CBR1000 chưa bao giờ là một chiếc xe “lai” như đối thủ Yamaha R1. Nhưng ở phiên bản thương mại của thế hệ MotoGP trước, tình hình lại khác. CBR có thể đáp ứng nhiều kiểu bền bỉ hơn.

Đối với những người thích nhẹ nhàng thì vòng tua nhẹ chạy 6000 RPM không khác mấy so với đời trước. Ở dải tốc độ này, phản ứng ga vẫn mượt mà như bao năm, ống xả cũng đóng van tạo ra tiếng “xì hơi” khó chịu cho người yêu tốc độ nhưng đảm bảo an toàn. Đối với … tai của hàng xóm, đặc biệt là vào ban đêm. Ghi đông rộng hơn một chút cũng giúp bạn đi trên phố dễ dàng hơn. Tuy nhiên, đẩy bàn đạp về phía sau và đẩy trọng tâm về phía trước, cổ tay trở nên nhanh hơn.

Đối với dân chơi mô tô, CBR1000 chưa bao giờ trở thành một chiếc xe “lai” như đối thủ Yamaha R1. Nhưng ở phiên bản thương mại của thế hệ MotoGP trước, tình hình lại khác. CBR có thể đáp ứng nhiều kiểu bền bỉ hơn.

Đối với những người thích nhẹ nhàng thì vòng tua nhẹ chạy 6000 RPM không khác mấy so với đời trước. Ở dải tốc độ này, phản ứng ga vẫn mượt mà như bao năm, ống xả cũng đóng van tạo ra tiếng “xì hơi” khó chịu cho người yêu tốc độ nhưng đảm bảo an toàn. Đối với … tai của hàng xóm, đặc biệt là vào ban đêm. Ghi đông rộng hơn một chút cũng giúp bạn đi trên phố dễ dàng hơn. Tuy nhiên, nếu dồn chân về phía sau, chân càng cao sẽ đẩy trọng tâm về phía trước, cổ tay nhanh mỏi hơn.

Nhưng khi tốc độ vượt quá 6000 vòng / phút, mọi thứ lại khác. Tăng ga rất mạnh ở số 1, đầu xe rung lắc, trạng thái chuẩn bị nổ máy nhưng không khởi động được do nhiễu kiểm soát lực kéo. Tất nhiên, nếu tắt đi thì phấn khích tột độ, nhưng phải phản bác rằng còn nhiều “thời gian bay” nếu không muốn bị bất ngờ và ném xe vào lề té ngã. trên mặt đất. Vài giây sau, nhưng ở tốc độ tối đa, đồng hồ điện tử đã vọt lên 120 km / h, điều này tình cờ ở số 1. Khi con đường trước mặt bạn đang ở trong không khí, cảm giác điện giật lặng lẽ xuyên qua cột sống của bạn. ‘Nơi công cộng. .

Nhưng khi tốc độ vượt quá 6000 vòng / phút, mọi thứ lại khác. Tăng ga rất mạnh ở số 1, đầu xe rung lắc, trạng thái chuẩn bị nổ máy nhưng không khởi động được do nhiễu kiểm soát lực kéo. Tất nhiên, nếu tắt đi thì sự phấn khích tràn trề, nhưng nếu không muốn bị bất ngờ mà vứt xe sang một bên thì khỏi phải bàn cãi là còn nhiều “thời gian bay”. Sau khi ở trên mặt đất vài giây, sau khi cơn gió thoảng qua, đồng hồ điện tử vọt lên 120 km / h với tốc độ 1. Khi con đường phía trước bạn ở khu vực công cộng, cảm giác điện giật xuyên qua cột sống của bạn. .

– Anh ta lấy dây buộc trong của CBR1000RR-R Fireblade SP, mới thấy người chơi xe Việt Nam đang gặp bất lợi. Ngoại trừ trường đua Đại Nam ở tỉnh Bình Dương (chưa thực sự “đã” như các nước) thì không có nơi nào khác làm được việc “tiết kiệm xăng, tiết kiệm xăng” của những chiếc mô tô 1000 cc. Được chở CBR trên phố để đáp ứng tốc độ, ước mơ vẫn còn ngoài tầm với. .. Sai nhiều thứ quá.

Lấy dây độ lại của CBR1000RR-R Fireblade SP, mới thấy người chơi xe Việt đang gặp bất lợi. Ngoại trừ trường đua Đại Nam ở tỉnh Bình Dương (chưa thực sự “đã” như các nước) thì không có nơi nào khác làm được việc “tiết kiệm xăng, tiết kiệm xăng” của những chiếc mô tô 1000 cc. Trồng xe máy sau xe van và chạy xe hàng chục km ra đường đua để thỏa mãn đam mê vẫn còn xa vời.

Nói đến việc cung cấp CBR trên đường phố để đạt được tốc độ mơ ước của bạn … thì quá sai lầm. -Long Dong-Ruan Ho

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *