Đánh giá ASUS Padfone S-gỗ tốt, nhưng sơn không tốt

Asus Padfone S.

Trước khi tung Zenfone 2 ra thị trường trong nước vào cuối tháng 4, Asus đã tiến hành một đợt thử nghiệm khác ở thị trường tầm trung, mẫu Padfone S có giá 6,9 triệu đồng (nhiều đại lý bán giá cao) Chỉ 6,3-6,4 triệu đồng). Padfone S chỉ là một phần của bộ sản phẩm Padfone đi kèm với đế cắm cho Máy tính bảng. Tuy nhiên, ASUS chỉ mang đến những mẫu điện thoại “ruột”, còn việc bán hàng chủ yếu vẫn là phát triển thị trường.

ASUS real shot Padfone S

Padfone S được đánh giá là một trong những mẫu điện thoại cùng giá tốt nhất, tầm giá 7 triệu đồng, tương đương với một model cao cấp hơn 10 triệu đồng. Tuy nhiên, thiết kế của máy không đột phá. Vỏ bằng nhựa và rất dày. Mặt trước thiết kế có nhiều điểm tương đồng với dòng sản phẩm máy tính bảng MemoPad giá rẻ của hãng, đẹp và đơn giản nhưng không có nhiều khác biệt. Bề mặt phía sau được phủ một lớp sơn giống như cao su để chống trượt. Phần viền máy dày cũng giúp cầm chắc tay. -Vỏ bằng nhựa và rất dày. -Asus mobile được trang bị phím tắt mở, có thể điều chỉnh tăng giảm âm lượng ở bên phải bàn phím. Máy rất tiện lợi. Công ty cũng đặt ba phím cơ bản của Android trên màn hình giống như nhiều điện thoại LG hay HTC. Cạnh dưới là khe cắm microUSB, đây là cổng duy nhất trên máy. Đây cũng là một cạnh hở giúp người dùng nhấc nắp lưng để lắp SIM hoặc thẻ nhớ. Tuy nhiên, pin của máy này không thể thay thế được như Zenfone.

Padfone S được trang bị màn hình 5 inch với tấm nền Super IPS +, độ phân giải full HD và mật độ điểm ảnh 441 ppp. Góc nhìn rộng và rõ nét không thua gì các dòng máy cao cấp. So với các dòng Zenfone, Padfone S không dễ sang và màu hơn. ASUS cũng đã tích hợp phần mềm chỉnh sửa màu sắc để giúp người dùng chuyển từ gam màu nóng sang gam màu lạnh và ngược lại.

Màn hình hiển thị dễ chịu.

Màn hình thiết bị hỗ trợ cảm ứng tốt và mượt, nhưng người dùng có thể cần thêm miếng dán bảo vệ màn hình vì theo mặc định, nếu tay bạn ra mồ hôi, Màn hình theo dõi sẽ phát ra âm thanh rè rè, tạo cảm giác cấn tay. -So với mức giá 7 triệu đồng, Padfone S có thiết lập tốt hơn, bao gồm vi xử lý Snapdragon 801 lõi tứ tốc độ 1,3GHz hàng đầu, RAM 3GB và bộ nhớ 64GB. Bộ nhớ trong. So với Xperia M2, một trong những smartphone có cùng tầm giá hấp dẫn hơn dễ dàng được trang bị chip Snapdragon 400, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB.

Điểm hiệu suất ấn tượng.

Với cấu hình cao như vậy, chiếc máy này có thể dễ dàng xử lý hầu hết các game 3D mạnh mẽ hiện nay và hoạt động tốt, đạt 42612 điểm trên AnTuTu Benchmark, gần bằng HTC One M8, vượt qua Galaxy S5 và so với Galaxy Note. Khoảng cách không lớn 4. Đáng tiếc là khi nhiều model mới được cài sẵn hoặc nâng cấp sản phẩm cũ thì các sản phẩm mới chỉ cài sẵn hệ điều hành Android 4.4.2 Kitkat. phiên bản mới. Tuy nhiên, Asustek cho biết hãng cũng có kế hoạch nâng cấp Android 5.0 trong thời gian tới – camera hỗ trợ nhiều chế độ chụp.

Kiểm tra các bức ảnh thử nghiệm trên trang ASUS Padfone S

Camera sau 13 megapixel của Padfone S có đèn LED hỗ trợ nhiều chế độ đèn flash và phần mềm chụp ảnh, chẳng hạn như HDR, toàn cảnh, chụp thiếu sáng, hiệu ứng thu nhỏ (Chẳng hạn như đồ chơi thu nhỏ). Chất lượng camera của máy ở mức chấp nhận được. Ảnh thường tối hơn so với thực tế (bạn có thể cần tăng sáng hoặc lấy nét vào các vùng rất tối của ảnh để cải thiện) và cân bằng trắng không có lợi trong một số trường hợp nhạy cảm với màu sắc. Nhưng mặt khác, màu sắc trung thực và độ sâu trường ảnh cũng tốt. Ngoài ra, một ưu điểm rất đáng khen ngợi là máy có thể quay video chuẩn 4K, dù tính năng này chưa thực sự hữu ích tại Việt Nam.

Padfone S có cấu hình đủ mạnh, chỉ được trang bị pin. Dung lượng là 2300 mAh. Nguyên nhân có thể là do máy có thể được sử dụng với một đế cắm máy tính bảng được tích hợp pin dung lượng cao. Do đó, nếu sử dụng giá trị trung bình, máy thường chỉ dùng được một ngày. Các nhà văn thường phải cắm sạc vào khoảng 6 giờ tối. Pin còn khoảng 20% ​​do sử dụng quá nhiều, lướt Internet, đọc Facebook, chơi game.

Thư và ảnh: Tuấn Hằng

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *