Hãy bày tỏ ý kiến ​​của bạn về màn hình đẹp ổn định của HTC Desire U

Về thiết kế, có thể xem HTC Desire U là phiên bản nâng cấp và cải tiến của Desire V. Do đó, máy không có nhiều khác biệt, còn với thị trường tầm trung, giá khoảng 5,3 triệu đồng, phiên bản Trải nghiệm số hóa dành cho thị trường Việt Nam được thiết kế thông qua một khe cắm thẻ SIM duy nhất. Cấu hình máy không ổn định, máy sử dụng vi xử lý Qualcomm S4 lõi đơn 1GHz, RAM 512MB, card đồ họa rời Adreno 200, dung lượng 4GB (thực tế sử dụng 2,5GB), hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ, chạy hệ điều hành Android 4.0 …

Với Desire So với V, thiết bị này sử dụng màn hình Super LCD 4 inch độ phân giải 800 x 480 pixel, mật độ điểm ảnh 233 dpi nên khi nhìn trực diện, các chi tiết, màu sắc và đường nét đều rất rõ ràng. Máy có kết nối 3G, hỗ trợ Wi-Fi N, Bluetooth, GPS … Camera 5 megapixel, kích thước ảnh tương ứng 2592 × 1944 pixel, có tính năng tự động lấy nét và đèn LED flash, được trang bị pin dung lượng 1650 mAh. Tương tự như phiên bản Desire V, nó có khung kim loại bao quanh bảo vệ màn hình. Nút nguồn được đặt ở phía trên nên có thể dễ dàng sử dụng bằng một tay. Mặt sau của máy là mặt lưng polycarbonate cách điệu chống xước với họa tiết hình tròn bao quanh camera. Tuy nhiên, thiết kế của các thành phần camera nhỏ gọn hơn so với các sản phẩm trước đây. Bên dưới là logo Beats Audio với loa tròn.

Xem ảnh thiết kế chi tiết

Bên trong thiết kế khe cắm thẻ nhớ và SIM không bị bóp pin nên mọi người dễ dàng thay thế mà không lo sập nguồn. Nút nguồn phía trên hơi nông và các nút quá nhỏ, hơi khó ấn và giữ nút này để hiển thị chức năng khởi động lại, màn hình chính là điểm khác biệt giữa sản phẩm và Desire V. Thử nghiệm điều chỉnh độ sáng 100%, chất lượng màu sắc sống động, nhưng có xu hướng ngả vàng. Tuy nhiên, nhìn từ bên cạnh thì độ lệch màu nhỏ, độ tương phản của máy rất tốt, chất lượng màu đen hiển thị khoảng 90% nên các đường nét, chi tiết luôn hiển thị rõ ràng khi nhìn dưới trời nắng. Dù đặt độ sáng tối đa nhưng màn hình vẫn không tỏa nhiều nhiệt trong quá trình sử dụng liên tục.

Chất lượng ảnh chụp trong máy rất tốt, đặc biệt trong điều kiện ánh sáng ban ngày, tốc độ lấy nét tự động ổn định và nhanh. Khi thiếu sáng máy phụ thuộc khá nhiều vào đèn flash LED cho chất lượng ảnh rực rỡ, tuy nhiên việc chọn chức năng chụp đêm hay cận cảnh thì không khác nhiều so với khả năng xử lý chụp thông thường. Ảnh thu được có độ tương phản màu rõ ràng, phần chi tiết trung tâm rõ ràng và đẹp. Tuy nhiên, khi chụp các hoạt động nhóm hoặc nhiều cảnh chi tiết mà máy chưa nhận ra thì đường nét sẽ bị nhòe. Nếu thiếu sáng hoặc không đủ sáng, máy sẽ chạy chậm và chỉ có thể chấp nhận cân bằng sáng.

Ảnh chụp từ máy ảnh

Vui lòng tham khảo các đánh giá về các chức năng khác, hiệu suất và pin — M. Đã xem

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *