Đánh giá tai nghe Sennheiser IE 80

Sản phẩm này nổi bật với chức năng dải tần.

Sennheiser IE 80 là một chiếc tai nghe đặc biệt và tương đối hiếm trên thị trường. Sở dĩ sản phẩm này hiếm không chỉ bởi mức giá chuẩn của tai nghe in-ear lên tới 9,5 triệu đồng, đây cũng là mức giá cao nhất của nhà sản xuất 60 năm tuổi mà còn bởi nó có khả năng điều chỉnh dải tần. Cơ thể áp dụng trực tiếp vào tai rất độc đáo.

Chính vì yếu tố này mà IE 80 được nhà sản xuất xếp vào hàng cùng loại với IE 6, IE 7 hay IE 8 / 8i, điều này đã gây được sự chú ý của mọi người. Lấy phí bảo hiểm và giá của nhiều tạp chí âm thanh thế giới. Thực chất, IE 80 là bản nâng cấp của IE 8, trong đó Sennheiser đã xóa một số chi tiết và thay đổi hình thức bên ngoài của tai nghe, đồng thời giữ nguyên các chức năng và cải thiện chất lượng âm thanh. Sự xuất hiện không làm giảm chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Thoạt nhìn, so với các sản phẩm khác của Sennheiser, tuy IE 80 là hàng thật nhưng nhìn chung dòng IE, đặc biệt là IE 80, không có thiết kế đẹp cho lắm. Đó là một sự thay đổi lớn đối với tai nghe bằng kim loại. Tuy nhiên, đối với những người tìm thấy chất lượng thực sự của tai nghe, đây có thể không phải là một nhược điểm lớn-khả năng tạo ra âm thanh.

Về mặt kỹ thuật, có thể nói IE 80 được thừa hưởng khả năng điều chỉnh tốt. Âm thanh của nhiều thể loại nhạc khác nhau dựa trên các mẫu IE trước đây. Đây cũng là điểm mạnh nhất, ngoài âm thanh trong trẻo, khi cần vẫn cho âm thanh to và tinh tế.

Ngoài ra, bộ phụ kiện còn có nút cao su, vành, hộp đựng đồng hồ. Kim loại nằm trong chính sách bảo hành vận chuyển toàn diện cũng có thể giúp người dùng phát huy tối đa chức năng của sản phẩm mà vẫn đảm bảo sử dụng an toàn và tiện lợi.

Đây là một đánh giá sản phẩm chi tiết.

Hình ảnh “Hamming” và thông tin chi tiết của tai nghe

ảnh phụ kiện đính kèm

thiết kế–hiệu suất

thông số kỹ thuật thông số nhất định

cấp sản phẩm- — Ruan Qing

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *