Đánh giá Samsung Galaxy Tab 4 8.0 – máy tính bảng nhỏ hấp dẫn

Samsung Galaxy Tab 4 8.0.

Không bán phiên bản Galaxy Tab 4 7 inch tại thị trường Việt Nam là động thái rõ ràng nhất của Samsung, cho thấy hãng đã chuyển sang màn hình 8 inch, là kích thước chủ đạo của dòng máy tính bảng cỡ vừa và nhỏ. Mẫu Galaxy Tab 3 8.0 năm ngoái đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ thị trường. Phiên bản 8 inch mới được Samsung chú trọng rất nhiều từ thiết kế đến chức năng và một số phần mềm cụ thể khi được bán ra tại thị trường trong nước. . Nước.

Độ phân giải màn hình 8 inch của Galaxy Tab 4 8.0 là 1280 x 800 pixel. Các thiết lập của máy bao gồm lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 1,5 GB, camera trước 1,3 megapixel và camera sau 3 megapixel. Bộ nhớ trong của máy là 16 GB, có thể mở rộng lên đến 64 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Giá tham khảo của máy là 8 triệu. -Thiết kế khung mỏng với ba nút cơ bản. Màn hình lớn hơn nhưng kích thước tổng thể của Galaxy Tab 4 8.0 không khác nhiều mẫu màn hình 7 inch trên thị trường, thậm chí là nhỏ hơn. Khi nhìn vào máy tính bảng mới của Samsung, thiết kế nhỏ gọn nhưng màn hình lớn hơn là lợi thế rõ ràng nhất. Viền hai bên màn hình rất mỏng, với chiều rộng là 124mm, chiều dài là 124mm và độ dày chỉ 8mm. Sản phẩm có trọng lượng 320 gram, có thể cầm lâu bằng một tay mà không gây mỏi.

Mặt lưng nhám, cầm chắc tay hơn.

Tab 4 8.0 thừa hưởng nhiều nét thiết kế từ dòng điện thoại Galaxy S chất lượng cao. Thiết bị có khung viền mạ chrome bóng bẩy, tạo vẻ sang trọng và giúp máy hoạt động êm ái hơn, đặc biệt khi sử dụng một tay không tạo ra bất kỳ nhu cầu nào. Samsung cũng cho biết khi đặt Tab 4 8.0 là phải tạm biệt lớp vỏ nhựa bóng bẩy, mặt sau bằng da chỉ giúp tay cầm không bị trượt và giảm độ dính sau một thời gian sử dụng. Chỉ khi lấy nét là camera không có đèn flash LED, logo Samsung và loa ngoài, mặt sau cũng đơn giản.

Có khe cắm thẻ nhớ, thẻ microSIM, phím tăng giảm âm lượng và. -Tab 4 8.0 di chuyển phím điều khiển tăng giảm âm lượng sang một bên, vừa tầm tay để không gây vướng víu khi thao tác. Khe cắm thẻ nhớ microSD và SIM nằm ở cạnh bên và có nắp đậy có thể tháo rời để dễ dàng ngăn bụi xâm nhập. Mặt trước vẫn là ba phím bấm truyền thống ở phía dưới gồm phím chính vật lý, hai phím cảm ứng phía sau và các ứng dụng mới nhất ở hai bên.

Trên cùng là giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Thẻ nhớ sử dụng một loa duy nhất ở mặt sau của máy để có âm lượng đáng kể, nhưng nhiều âm trầm. Người dùng không cần sắm thêm một chiếc loa ngoài nhỏ gọn mà có thể sử dụng để nghe nhạc trong không gian yên tĩnh, giải trí các game cá nhân.

Khác với dòng Tab Pro mới sử dụng giao diện Magazine UX, Tab 4 8.0 vẫn sử dụng giao diện TouchWiz truyền thống. Samsung đã thực hiện nhiều điều chỉnh để tối ưu hóa diện tích còn trống trên màn hình, chẳng hạn như thanh thông báo phía trên sẽ tự động ẩn đi khi vào phần mềm và có thể gọi nhanh bằng cách vuốt từ trên xuống. Ở giao diện màn hình chính, các nút mở ứng dụng và Google Now được chuyển sang hai góc để tránh bị mất vị trí. Cũng giống như các mẫu Galaxy Tab khác, phiên bản 8 inch có thể chia đôi màn hình để thao tác hai màn hình cùng lúc, rất tiện lợi .—— Không báo màn hình, pin, camera

Tuanhong

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *