LE5500-TV LED siêu mỏng mới của LG

Mặc dù cả Sony và Samsung đều tung ra thị trường những mẫu điện thoại mới 2010 quy mô lớn vào đầu năm nhưng LG đã lên kế hoạch cho từng mẫu sản phẩm mới của năm 2010. Chỉ ở giữa. Năm mà LG ra mắt HDTV LED đầu tiên vào năm 2010 là LE5500, có ba kích thước màn hình khác nhau là 37, 42 và 47 inch.

LG LE5500 áp dụng thiết kế siêu mỏng. Ảnh: LG .

Không nói đến hiệu năng và hiệu năng, phải nói đến thiết kế siêu mỏng của LG LE5500. Màn hình của LG LE5500 sử dụng đèn LED trên bo mạch nên trông rất thời trang và mỏng. Đèn LED mới của LG có độ dày thân máy chưa đến 28mm, trở thành một trong những mẫu HDTV mỏng nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên, sự lựa chọn màu sắc vỏ máy của LG có một chút tinh tế. Thiết kế khung viền màn hình với nước sơn đen bóng và sọc đỏ tía vẫn chưa đủ khiến sản phẩm này trở nên nổi bật trong vô số TV độ nét cao thời thượng hiện nay. So với thiết kế của mẫu LED B7000 năm 2009 của Samsung, LG LE5500 vẫn còn tương đối khô khan.

Màn hình có chân đế hình chữ nhật, được thiết kế đồng bộ với màn hình và có khả năng xoay lật. Nhiều hướng khác nhau. Tất cả các cổng kết nối chính trên tivi đều được giấu sau màn hình, còn cạnh dưới chỉ dùng cho các cổng phụ gồm USB, HDMI và chất liệu composite, đáp ứng nhu cầu trưng bày treo tường của nhiều khách hàng. .

Công nghệ LED Plus là chức năng kỹ thuật quan trọng nhất của LE5500. Ảnh: Cnet.

Hệ thống đèn LED trên bo mạch “LED Plus” với tính năng kiểm soát độ mờ cục bộ là tính năng kỹ thuật quan trọng nhất của mẫu HDTV mới của LG. Với cấu trúc LED Plus, mỗi màn hình 42 inch hoặc 47 inch của mẫu LE5500 sẽ có 12 vùng LED độc lập khác nhau, trong khi mẫu 55 inch có 16 vùng khác nhau, từ đó nâng cao hiệu suất của màn hình. Hình ảnh, đặc biệt là về độ sáng và độ tương phản.

Ngoài ra, model mới của LG còn có chức năng “LG Wireless Media Box” và kết nối Internet. Đặc biệt, LG Wirle Media Box có thể giúp người dùng loại bỏ hệ thống cáp tín hiệu lộn xộn với các thiết bị kết nối HDMI, và & #7849; Những người khác giao tiếp qua không dây. Về kết nối mạng, các nhà sản xuất chỉ có thể sử dụng LE5500 để truy cập dữ liệu trực tuyến qua cổng Ethernet hoặc bộ thu Wi-Fi rời, mà không cần sử dụng ăng-ten Wi-Fi tích hợp. . Sử dụng cổng USB.

Thông qua kết nối mạng, người dùng có thể sử dụng bộ lưu trữ dữ liệu trực tuyến Netcast của LG, đi kèm với các dịch vụ phát sóng trực tuyến Pandora, Slacker và các dịch vụ phát trực tuyến phim. Netfflix, Vudu và các dòng sản phẩm khác. Ngoài ra, người dùng cũng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu cá nhân trên máy tính thông qua chức năng chia sẻ mạng DLNA được tích hợp trên TV.

Tương tự như một số dòng máy Samsung, ngoài Tiện ích Phim trực tuyến, LG cũng sẽ đưa người dùng vào hệ thống Yahoo Widgets, bao gồm nhiều ứng dụng mạng nhỏ. Cho đến nay, hệ thống Widgets của mẫu LE5500 bao gồm tới 11 sản phẩm khác nhau. Người dùng có thể chọn sử dụng Widget Soduko để chơi game trên TV hoặc chọn “W mouse”, hoặc sử dụng ứng dụng Skype để trò chuyện trực tuyến.

> Đánh giá hoạt động

Đánh giá sản phẩm

Tuấn Anh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *