Đánh giá-bình luận: Camera IP Vivotek IP8133

Tiện ích cài đặt wizard 2 đi kèm cho phép bạn nhanh chóng phát hiện địa chỉ IP của camera và thực hiện một số cấu hình cơ bản, chẳng hạn như thay đổi tên camera, thay đổi mật khẩu truy cập, sửa đổi ngày tháng và nâng cấp chương trình cơ sở. …

Giao diện web cho phép mọi điều khiển và cấu hình máy ảnh. IP8133 có thể thu được hình ảnh rõ ràng và màu sắc trung thực trong môi trường ánh sáng văn phòng.

Máy ảnh hỗ trợ 3 định dạng truyền video 3 kênh H.264, MJPEG, MPEG-4; độ phân giải 1280×800 pixel và tốc độ khung hình tối đa là 30 khung hình / giây. Tuy nhiên, hình ảnh thu được khi thử nghiệm ở độ phân giải cao nhất trong môi trường mạng cục bộ vẫn có hiện tượng trễ hình.

Chức năng DDNS cho phép truy cập máy ảnh qua Internet thông qua 7 cấu hình dịch vụ tùy chọn. Ngoài ra, Vivotek còn cung cấp tùy chọn Express Express giúp người dùng nhanh chóng thiết lập truy cập từ xa vào máy ảnh thông qua dịch vụ 2bthere.net.

Máy ảnh hỗ trợ chức năng phát hiện chuyển đổi tải. Chức năng phát hiện chuyển động cho phép bạn thiết lập 3 khu vực, đó là, có thể thực hiện phát hiện giả mạo bằng cách chạm vào camera.

Chức năng mặt nạ riêng tư rất hữu ích, giúp che vị trí kính ngắm mà không cần theo dõi.

— Ứng dụng LiveClient có trong bộ phần mềm ST7501 cho phép quản lý tập trung camera IP (hỗ trợ tối đa 32 camera cùng lúc), “ghi hình”, thiết lập vị trí lưu trữ và nhiều chức năng hữu ích khác.

— LiveClient cho phép ghi ở 3 định dạng: EXE, 3GP và AVI, đồng thời cho phép mỗi tệp thiết lập kích thước tối đa và thời gian chu kỳ tối đa. Giúp phát video đã quay, hỗ trợ ghi tốc độ lên đến 64 lần và giảm tốc độ 1/8 lần.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *