Đánh giá: Máy tính để bàn Đa năng HP TouchSmart 520

Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7-2600S, Intel Core i7-2600S (lõi tứ 2,8 GHz, 8 luồng xử lý), RAM 4 GB DDR3 1333 MHz, card đồ họa rời AMD Radeon HD 6450A, 750 Tốc độ của ổ cứng GB SATA 2 và ổ ghi DVD là 7200 vòng / phút.

Khi khởi động lên Windows, bạn sẽ thấy ngay giao diện được HP tùy chỉnh, đồng thời thêm thanh cuộn bên dưới để mở ứng dụng, giúp thao tác dễ dàng và thú vị hơn. Qua thực hành thực tế, phòng thí nghiệm kiểm tra nhận thấy các ứng dụng kéo và mở thủ công trên Dock rất mượt mà và dễ sử dụng. Bạn cũng có thể xóa các ứng dụng ít sử dụng hoặc thêm các ứng dụng yêu thích vào Dock để dễ dàng sử dụng.

Màn hình cảm ứng của máy hỗ trợ điều khiển bằng hai ngón tay, thuận tiện cho việc duyệt web, xem ảnh (phóng to, thu nhỏ, …), chơi game … Mặc dù trong sử dụng thực tế, sẽ luôn có tiếng ồn nhẹ khi trượt trên màn hình, Nhưng Test Lab luôn đánh giá cao độ nhạy của màn hình cảm ứng trên TouchSmart 520. So với các máy màn hình cảm ứng tất cả trong một khác, nó có thể được coi là nhạy nhất từng được thử nghiệm trong phòng thí nghiệm.

Thiết kế nhỏ được tối ưu hóa cho việc điều khiển con trỏ chuột sử dụng hệ điều hành Windows 7 với menu lớn hơn cũng là một nhược điểm, nhưng do kích thước màn hình của TouchSmart 520 là 23 inch nên không xảy ra sự cố: Sử dụng TouchSmart 520, sau 1-2 ngày sử dụng, Test Lab có thể dễ dàng kiểm tra và sẽ không thất vọng như khi sử dụng màn hình cảm ứng của máy tính bảng Windows 7 trên thị trường. -Sử dụng công cụ Cinebench R11.5 để đo “dung lượng” của bộ vi xử lý và bộ xử lý đồ họa Sử dụng hip Graphics với khả năng dựng hình 3D, bộ vi xử lý Intel Core i7-2600S có hiệu năng tuyệt vời và có thể coi là đủ đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu giải trí của người dùng phổ thông.

Tuy nhiên, chip đồ họa AMD Radeon HD 6450A cài trên máy chỉ có thể đạt 15,4 fps (kết quả trung bình) nên bạn sẽ không thể chơi các game 3D nặng trên máy mà chỉ chơi được trên các thiết bị có mức độ Chơi trên các trò chơi tầm trung. cấu hình cơ bản. Có lẽ việc HP trang bị con chip này chủ yếu giúp TouchSmart 520 thực hiện mượt mà các chức năng giải trí đa phương tiện, như TV, duyệt web đa phương tiện, giao diện HP Dock touch, tích hợp màn hình full HD 1080p để xem phim. …

Điểm 3DMark06 chỉ đạt 4093 điểm tiếp tục cho thấy hiệu năng của nhóm đồ họa này kém.

Máy được tích hợp ổ cứng đĩa quang dung lượng 750GB nên tốc độ đọc ghi khá tốt, kết quả đọc khoảng 120MB / s, tốc độ ghi 122MB / s.

Bộ vi xử lý hiệu năng cao và ổ cứng tốt giúp HP TouchSmart 520 đạt điểm số cao hơn trong công cụ PCMark Vantage quen thuộc. Kết quả cho thấy máy đủ sức đáp ứng hầu hết các nhu cầu hàng ngày từ duyệt web cơ bản đến duyệt web, từ desktop đến đa phương tiện (như xem phim Full HD 1080p, xử lý ảnh Photoshop, chỉnh sửa video). Không quá nặng …- — Ưu điểm: Màn hình cảm ứng lớn, dễ điều khiển, cài đặt mạnh mẽ, bàn phím, chuột và mạng không dây tiện lợi Nhược điểm: Màn hình hơi rè, card đồ họa chưa xứng tầm. TouchSmart 520 có thể hoạt động như một trung tâm giải trí gia đình, ngoại trừ việc trang bị thêm card TV, cổng HDMI kết nối định dạng độ nét cao, Blu-ray …, nhưng mức giá 24.999.000 đồng có thể khiến bạn đắn đo.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *