HTC U11-chiếc smartphone mạnh nhất hiện nay

Độ tương phản tốt, không bị bệt màu, nổi khối và mang lại tông màu riêng của Leica hay Fujifilm như thế giới máy ảnh. ISO sẽ không quá cao, không bị nhiễu và các chi tiết vẫn hiển thị tốt.

Camera trước vẫn sử dụng cảm biến 16 megapixel, hỗ trợ các chế độ UltraPixel 3.0 như UP giúp bạn có những bức ảnh selfie tuyệt vời trong bóng tối. More … Khi được trang bị vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB, U11 có phần cứng tốt nhất hiện nay. Máy có thể hoàn thành tốt các tác vụ cơ bản như duyệt web và tải các ứng dụng chơi game nặng. Mức RAM 6GB giúp máy hoạt động ổn định ngay cả khi mở nhiều ứng dụng nặng mà không cần sạc, đồng thời bộ nhớ trong 128GB cho phép người dùng chụp ảnh, quay video hay tải game thoải mái.

Viên pin dung lượng 3000mAh ngang ngửa với các smartphone cao cấp hiện nay nhưng nhờ quản lý tốt nên máy vẫn có thể “hiển thị” được hơn 5 tiếng. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng thiết bị trong vòng một ngày (từ sáng sớm đến đêm khuya). Chức năng sạc nhanh cũng giúp người dùng không phải lo lắng về dung lượng pin.

Giá HTC U11 là 17 triệu đồng, cấu hình mạnh hơn, tính năng ấn tượng nên có lợi thế về giá so với các dòng máy cao cấp khác.

HTC U11 có cấu hình mạnh nhất trong lĩnh vực smartphone cao cấp.

Huy Đức

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *