Khám phá đầu CD ProLogue Classic

Đầu CD PrimaLuna ProLogue Classic là phiên bản hoàn chỉnh của đầu CD ProLogue 8. Các tạp chí nổi tiếng như Stereophile, The Absolute Sound, Hi-Fi World, Stereo Image và Haute Fidelite đã được chọn làm đầu CD. đáng mua. .

PrimaLuna ProLogue Classic (giá tham khảo 3.000 đô la Mỹ, khoảng 63 triệu đồng).

Mặt trước của đầu đĩa CD ProLogue Classic trông giống như một preamp ba ống Prologue. Sản phẩm có 4 nút và màn hình hiển thị đơn giản. Bảng điều khiển phía sau cũng rất đơn giản, với một cặp đầu ra RCA tương tự, và đầu ra kỹ thuật số bao gồm một đầu của cáp đồng trục và một đầu của cáp quang. ProLogue Classic có một điều khiển từ xa bằng kim loại màu đen tuyệt vời, cầm rất chắc tay.

Máy này sử dụng thiết kế linh kiện chất lượng cao, chẳng hạn như sò Mosfet, tụ Solen của Pháp, IC Phillips, động cơ phát lại tín hiệu không quan trọng của Sony, bao gồm giải mã DAC Brown PCM1792 24-bit / 192Hz trục trặc và IC lấy mẫu Burr Brown SRC4192. Thiết kế mono kép, mỗi kênh có 2 biến áp nguồn độc lập, với 6 mạch analog dạng ống: (2) 12AX7- (2) 12AU7 và (2) 5AR4 (3 đèn mỗi kênh). Điểm độc đáo trong số các thành phần của sản phẩm là bộ dao động điện tử thu nhỏ Triode mà Marcel Croese, cựu kỹ sư trưởng của Gormond (hiện đang làm việc cho Primaluna) tin rằng, là một công nghệ mang tính cách mạng. -Xem hình ảnh chi tiết hơn của đầu CD ProLogue Classic tại đây.

Trong thử nghiệm đầu tiên, ProLogue Classic (dây nguồn Synergistic Research Precision Basik, cáp tín hiệu Synergistic Research Element Copper) được ghép nối với Rogue Audio Cronus Magnum (dây nguồn Synergistic Research Precision Basik) và Infinity Studio Monitor 150 loa (dây loa Big Silver Oval cho Analysis Plus).

Nghe CD Richard Clayderman’s love song Andrew Lloyd Webber, âm thanh rõ ràng, tinh tế và thông tin chi tiết rõ ràng, bè được xử lý theo tiêu chuẩn. Kết nối Element Copper với Black Enigma giúp cải thiện âm trầm, nhưng dải trung đến cao vẫn tốt. Các bài hát khác trong vở opera hiện đại “The Phantom of the Opera” (Tracks 1 và 2) rất hay. Điểm mạnh của Clayderman là chơi piano theo phong cách âm nhạc nhẹ nhàng cùng ban nhạc. Chất lượng âm thanh tinh khiết của giải pháp này là không thể bàn cãi. Nghe CD Primaluna với đèn và ampli Cronus Magnum, âm nhạc thật ngọt ngào và lôi cuốn.

CD NatureQuest là một cuộc phiêu lưu giữa thiên nhiên và âm nhạc-Loon Magic là một album gồm những âm thanh tự nhiên và âm nhạc bổ trợ, rất dễ kiểm soát và thư giãn. Đĩa CD chứa các bản nhạc như “Midnight and Night”. Bình minh mờ ảo; miền biên giới; đêm cô đơn. Lời ru bên hồ, phép thuật lười biếng … tiếng sóng vỗ bờ biển, tiếng đàn thiên nga trên biển và tiếng dàn nhạc êm dịu, dễ nghe. Đĩa CD cho thấy độ phân giải của máy nghe nhạc thực sự rất cao. Đầu ra âm thanh chân thực, có nhận tín hiệu analog.

Mặt trước đơn giản của đầu CD ProLogue Classic đến từ PrimaLuna.

Tiếp theo, sử dụng đèn pha LS 36.5 và bộ khuếch đại Power KWA để kiểm tra đầu CD ProLogue Classic ModWright 150SE. Đầu đĩa CD có một giải pháp tuyệt vời, và kết quả thật bất ngờ. Chất lượng âm thanh bức xạ và biểu cảm của đầu CD với bộ khuếch đại công suất thể rắn mạnh mẽ và ống pre-stage vẫn giữ được sự mượt mà và linh hoạt của ống, nhưng âm thanh tổng thể trở nên rõ ràng và thuyết phục. Âm trầm chắc, gọn, linh hoạt, sắc nét và mạnh mẽ; âm bổng chi tiết, tách bạch, hài hòa, điều độ, trung thực và CD John Williams-Giuliani Guitar Concerto-Schubert “Arpeggio” Sonata. Những dây bass tuyệt vời của cây đàn guitar do nghệ sĩ Greg Smallman chơi thực sự nổi bật dưới bàn tay của John Williams. Tuy nhiên, ProLogue Classic CD Player không cung cấp đĩa CD. Độ khô của loa Infinity Studio Monitor 150 thấp, khiến nó trở thành một trong những loa nổi tiếng nhất thế kỷ 20. Không có chi tiết hoặc góc khuất nào bị bỏ sót. Nhạc cụ, đặc biệt là bộ gõ bị hư hỏng.

Mặt sau rất đơn giản nhưng ProLogue Classic CD Player có đầy đủ “đồ chơi”.

Nguyên tắc chung

– Đầu ra có độ phân giải cao, thiết kế khác với “Đĩa Analog-Không Khó

– Thiết kế khác nhau, nếu bạn muốn phù hợp, bạn phải sử dụng cùng dòng PrimaLuna Prologue y

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *