Đánh giá chip lõi tứ LG Optimus Vu

Vũ trang bị vi xử lý Nvidia Tegra 3 lõi tứ 1,5GHz của LG, RAM 1GB và bộ nhớ trong 32GB, màn hình sử dụng công nghệ IPS với độ sáng cao 650 nit, độ phân giải thực tế là 1024 x 768 pixel. Nó có độ phân giải 8 megapixel với cảm biến BSI, hỗ trợ quay phim HD 1080p, có Beauty Shot, Panorama, HDR và ​​các chức năng khác. Camera trước hỗ trợ quay video HD 720p. Đối với người dùng doanh nghiệp, di động LG cũng được trang bị nhiều ứng dụng chuyên nghiệp, như Quick Memo, phần mềm hỗ trợ văn phòng và bút cảm ứng.

Thiết kế và Màn hình — LG Optimus Vu được thiết kế theo định nghĩa điện thoại di động – thiết bị lai giữa điện thoại di động và máy tính bảng. Hình dáng của máy tương tự như một chiếc laptop với thiết kế vuông vắn, màn hình 5 inch nhưng tỷ lệ 4: 3 nên bề ngang của máy đủ lớn, người dùng phải dùng hai tay để vận hành máy. -Thiết kế của máy chịu ảnh hưởng của dòng LG L. Máy có khung kim loại tạo cảm giác chắc chắn, mặt sau được làm xước giúp máy không bị trượt trong quá trình chụp. Gói có pin tích hợp, các nút và cổng kết nối chủ yếu nằm ở trên cùng, bao gồm nút nguồn, nút truy cập nhanh ứng dụng Quicknote, cổng sạc và micrô phụ. Cạnh phải của máy là nút chỉnh âm lượng và cạnh trái là khe cắm micro.

Máy có 4 phím cảm ứng ở dưới màn hình, 4 phím này chỉ sáng lên khi bị tác động nên hơi khó sử dụng với người lạ. Ngoài 3 nút cơ bản của dòng máy Android, máy còn có một nút có thể mở nhanh chức năng của từng ứng dụng khi truy cập.

Màn hình của Optimus Vu sử dụng công nghệ IPS với độ phân giải 1024 x 768 pixel, độ sáng cao đến 650 nits, có thể hiển thị chi tiết tuyệt vời ngay cả trong ánh sáng ban ngày, máy có góc nhìn rộng hơn, tỷ lệ màu màn hình Màn hình AMOLED hiện tại thực tế hơn.

Màn hình của Vũ là 5 inch, nhỏ hơn một chút so với Galaxy Note I và Note II của Samsung, với tỷ lệ khung hình 4: 3. Bù lại, nội dung hiển thị khi duyệt Web sẽ lớn hơn và trông lớn hơn 16 :. 9 màn hình. Tuy nhiên, khi xem phim, ng & # 432; Vì tỷ lệ khung hình là 4: 3 nên nó không phù hợp để trình chiếu video, người dùng sẽ thấy 2 dải màu đen ở trên cùng và dưới cùng của màn hình. Cũng do báo cáo này, LG đã trang bị cho thiết bị một tùy chọn hiệu chỉnh tỷ lệ khung hình vô tuyến để giúp phần mềm tối ưu 4: 3 hoạt động tốt hơn.

Qua các chức năng trên, Vũ chính là nghĩa thực của máy tính bảng Đối với những người thích sản phẩm độc đáo, .—— Hiệu suất và mức độ chức năng

Huy Đức

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *