Máy tính xách tay hiệu năng cao mỏng nhẹ Lenovo U41-11 triệu

Lenovo U41 siêu mỏng 1,9 cm và nặng 1,65 kg, không phải là một trong những chiếc máy tính xách tay 14 inch mỏng và nhẹ nhất nhưng lại để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người so với các sản phẩm cùng dòng. Giá trên dưới 10 triệu đồng. Dù giá rẻ nhưng Lenovo luôn cố gắng tạo sự sang trọng cho máy, đặc biệt là ở lớp nhựa nhân tạo phủ bên trên bề mặt kim loại và phần chiếu nghỉ tay bên trong.

Ảnh Lenovo Reality U41 tại Việt Nam

Thiết kế đơn giản, hiện đại, bàn di chuột nổi bật và nút nguồn bằng kim loại. Tuy sử dụng chất liệu nhựa nhưng vẻ ngoài của máy rất cứng cáp, bản lề thể hiện tốt khi đóng mở liên tục. Một chức năng đặc biệt của U41 là nó có thể được mở rộng đến 180 độ.

Thiết bị mỏng và nhẹ.

Bỏ qua ổ đĩa quang do nhu cầu sử dụng thấp, U41 vẫn có đủ kết nối, trang bị 2 cổng USB 3.0, một cổng USB 2.0, HDMI, đầu đọc thẻ SD, giắc cắm LAN và cổng tai nghe 3.5 mm. Đặc biệt là khi một trong hai cổng USB 3.0 có thể sạc thiết bị di động, ngay cả khi máy đã tắt. Lenovo Edge cũng hiển thị hai đèn LED cho nguồn và ổ cứng, thay vì hiển thị gần nút nguồn như thông thường.

U41 sử dụng bàn phím AccuType cho hành trình phím vừa phải, hiệu ứng dội lại tốt nhưng hơi bị áp lực. Touchpad của chiếc máy rộng 160mm này nổi bật giữa các dòng laptop tầm trung và không phân chia rõ ràng các phím bấm vật lý. Thao tác cảm ứng đa điểm rất tốt, đặc biệt khi Windows 8.1 được hỗ trợ.

Bàn phím nảy tốt.

Lenovo đã trang bị cho máy tính xách tay của mình một hệ thống loa sử dụng công nghệ rạp hát gia đình Dolby và có hai loa công suất 1,5 W. Chất lượng âm thanh của máy đủ để giải trí cá nhân trong căn phòng nhỏ khoảng 15 mét vuông.

Máy tính xách tay mới của Lenovo sử dụng màn hình 14 inch với độ phân giải HD tiêu chuẩn 1366 x 768 pixel. Máy sử dụng màn hình chống chói thay vì màn hình gương như hầu hết các đối thủ cùng tầm giá, sử dụng được dưới nguồn sáng mạnh. Tuy nhiên, do không có tấm nền IPS nên góc nhìn của máy không tốt.

Lenovo U41 đã bán nhiều phiên bản tại Việt Nam, giá từ 11-18 triệu đồng. Các tùy chọn bộ xử lý cho chip Core i3, i5 và i7 rất đa dạng. Hầu hết đều có 4 GB RAM và 500 GB ổ cứng. Đặc biệt là model cấu hình cao nhất sử dụng chip Core i7, RAM 8GB và ổ lai với bộ nhớ SSD 8GB. -Màn hình chống chói nhưng góc nhìn không rộng. – Phiên bản thử nghiệm sử dụng chip Core i3-4030U, RAM 4GB và chip đồ họa Intel HD Graphics giá 11,9 triệu đồng, máy có điểm CPU là 180 điểm Cinebench, đồ họa 19,12 khung hình / giây và điểm PCMark 8 là 2.081 điểm. So với cấu hình và giá bán của máy thì đây là một điểm hiệu năng khá tốt, sau khi thử nghiệm máy có thể phát phim độ phân giải cao 720p và có thể phát liên tục cho đến khi máy “ tắt, ngắt kết nối Wi-Fi , Sử dụng tai nghe thay loa ngoài, và để âm lượng 70% (âm thanh của chương trình Windows Media Player là 100%), độ sáng của máy đạt 50%, cho đến khi tắt nguồn (pin còn 5%), thời lượng sử dụng là 3 giờ. 42 phút. Kết quả này xấp xỉ tương đương với thời gian từ 4 đến 5 giờ mà các nhà chế tạo công bố.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *