Ultrasone HFI-580

Giá tham khảo là 200 USD (tương đương 4,2 triệu đồng).

Tuân thủ chính sách an toàn cho thính giác (mũ bảo hiểm), áp dụng 2 loại công nghệ bảo vệ và bày tỏ sự trân trọng đối với tai nghe siêu âm (Đức). Bảo vệ thính giác: bức xạ cực thấp (“rào cản tiếng ồn tần số thấp” có thể ngăn chặn tới 98% bức xạ có hại) và S.Logic Natural Surround (có thể giảm 40% áp lực lên tai). Công nghệ S-Logic không phải là hiệu ứng âm thanh vòm trong các bộ phim 5.1, nhưng vẫn giữ nguyên âm thanh nổi nguyên bản và chỉ có thể tạo ra các cảnh 3D, do đó giảm gánh nặng cho tai do Ultrasone đặt loa ở vị trí nghe lệch tâm thay vì vuông góc với loa. . Ống tai ngoài.

Điều này có nghĩa là tín hiệu âm sẽ đi vào 50% ống tai và 50% ống tai. Kết quả là, áp lực âm thanh lên tai đã giảm đi 40%. Thiết kế S-Logic cũng có thể tạo ra âm thanh 3D và âm thanh tự nhiên. Hai công nghệ này là công nghệ độc quyền vốn có của dòng Ultrasone Pro, có thể bảo vệ tai của các chuyên gia thu âm chuyên nghiệp, ca sĩ hay nhạc sĩ đeo tai nghe nhiều giờ mỗi ngày, nhưng 5 năm trở lại đây, tất cả các tai nghe đều tích hợp tính năng này. Vận chuyển. S-Logic Plus là phiên bản cải tiến của hệ thống S-Logic trước đó. Âm thanh của nó tuân theo mô hình âm thanh nổi mới và được thiết kế đặc biệt cho dòng tai nghe HFI-580, cho phép trình bày âm nhạc mạnh mẽ, chính xác và chi tiết. Độ phân giải thời tiết cao giúp người nghe dễ dàng hiểu được vị trí của nhạc sĩ.

Tai nghe được đóng gói cẩn thận với bộ chuyển đổi giắc cắm 3.5 / 6.3mm mạ vàng; HFI-580 được thiết kế màu đen ngọc trai, đáy chụp tai là thép không gỉ, không nhiễm từ, chắc chắn và cứng cáp; về thiết kế, HFI-580 có màu đen ngọc trai . Nó sử dụng màng loa polyester 50mm bền, có thể phát âm cao. Tai nghe HFI-580 đáp ứng tốt mọi thể loại nhạc, nhưng rất phù hợp với âm trầm và rõ nét.

Nghe “Memory” (từ “Cat”) trên iPhone, Barbra Streisand (Barbra Streisand), tôi cảm thấy âm nhạc trong sáng, mạnh mẽ và mềm mại. Tình yêu rất rõ ràng. Từ phần giới thiệu piano, bạn có thể thấy rằng chất lượng âm thanh trầm Âm trầm được xử lý tốt, sau khi ca sĩ xuất hiện, khán giả sẽ nhận ra ngay Barbra Streisand (nếu đã từng nghe ca sĩ nổi tiếng thế giới), chứng tỏ khả năng tai nghe đã tìm được chỗ đứng của mình. Tất cả các bài hát, giọng hát và âm thanh guitar càng ngày càng thấp, Lúc cao, lúc ít, lúc cao trào … mọi thứ đều bộc lộ trong sự tù túng. Ít người có thể khiến khán giả muốn nhiều hơn.

Chuyển sang nghe video nhạc trên máy tính xách tay Dell Vostro 1310. John Denver đã hát “This Old Guitar” cho tất cả bạn bè của mình trên YouTube. Cây guitar bass, đặc biệt là tiếng bass bùng nổ của nó, âm thanh tuyệt vời từ bên ngoài. Giọng hát của ca sĩ đồng quê nổi tiếng người Mỹ và ca sĩ thế giới John Denver trung thực, vui vẻ và tinh tế, dễ thu hút sự chú ý của khán giả. Nhưng mặc dù nó không thể tốt hơn nghe CD trên máy tính. Tuy nhiên, nghe nhạc trực tuyến từ các video clip trên Internet không tốt bằng nghe trên iPhone hoặc nghe trực tiếp các tập tin MP3 trên máy tính. Tai nghe có âm thanh bên ngoài nhẹ nhàng êm ái giúp tai không bị đau khi chụp.

Nghe các tệp nhạc MP3 trên máy tính d’Opera Carmen (Bản ghi Deutsche Grammophon được in ở định dạng nén tệp 128 kb / s). Nhiều loại tai nghe chất lượng cao, đặc biệt là âm trầm, khó chê vào đâu được. Khi Prelude mở đầu vở nhạc kịch mới nổi, khán giả ngay lập tức bị rung động bởi tiết tấu và nhịp điệu mạnh mẽ của Tây Ban Nha. Trong phiên bản tiếp theo của Sur, đó là một bản hợp ca của hành khách, nổi bật trên nền của đôi bass lấp lánh.

Gần xong ngồi ở ghế phụ, nhìn cô bé Donce, rồi mở lời. Một cuốn sách ồn ào với màn trình diễn vĩ cầm và những bài hát opera điển hình. Cứ như vậy, vở nhạc kịch hấp dẫn từ đầu đến cuối. Ngày nay, Carmen là một trong số ít nhà hát opera nổi tiếng trên thế giới. Nhiều trích đoạn của Carmen được sử dụng như tiếng chuông, lời nhắc nhở … Thật không may, buổi biểu diễn đầu tiên của Carmen vào năm 1875 đã thất bại. Nhà văn George Bizet (1838-1875) không chịu nổi, buồn vì tác phẩm của mình, lâm bệnh và chết yểu. Khi nghe CD demo của Ultrasone (Đức) đi kèm với tai nghe HFI-580 trên máy tính, âm thanh được cải thiện rất nhiều. “Sileypud” New Haranni Poison Mixer- (John Barnes) ngoại trừ đầu đĩa CD là một màn biểu diễn vũ khí, nhưng nghe ngọt ngào, giống như một ban nhạc xiếc xinh đẹp đang biểu diễn trước mặt bạn. Tripercussion, Nr.06, “Auf’s-ab gheh’s”, ngoại trừ (Th. Keems).. Tiếng trống bass đầy và vang. Phiên bản “Applaus” và Bagilioni (đoạn âm thanh, do Ultrasone sản xuất) chỉ là những tràng pháo tay và tiếng vỗ tay lớn. Phiên bản này rất hữu ích cho việc chạy máy: chỉ cần lặp lại vài ngày là …

CD demo có 20 bản, đủ đáp ứng mọi thể loại và nhu cầu nghe. “Ave verum Corpus” (WA Mozart, KV 618) thể hiện một cây đàn organ nhà thờ với âm trầm đầy đủ, dày và sâu và “Rondo Allegro” (trong Ludwig van Beethoven’s Sonata N.8, C minor, Âm thanh piano rõ ràng, nguyên bản và mạnh mẽ trong tác phẩm 13) …

Trong số 20 bản sao của CD demo, 7 trong số đó là các đoạn âm thanh Ultrasone, với nhiều âm thanh khác nhau. đời sống. Ví dụ, ấn bản thứ 11 của “Feuerwerk 2002” (ngoại trừ clip âm thanh-Ultrasone Production) ghi lại một lễ hội, âm thanh chính của pháo hoa, tiếng nổ của pháo hoa trong không khí và tiếng nổ của băng. Nhiều cách đốt khác nhau được thực hiện dưới lòng đất (Feuerwerk trong tiếng Đức có nghĩa là pháo hoa). Gần đây, tai nghe HFI-580 không chỉ được sử dụng cho người nghe phổ thông mà còn được sử dụng cho máy thu thanh.

Đáy loa được làm bằng thép không gỉ và không nhiễm từ, còn loa Mylar là 50mm. .

Nghe cao cấp không phải là ưu tiên hàng đầu của HFI-580. Điều này được thể hiện qua thiết kế của giắc cắm mặc định: một bộ chuyển đổi 3,5 mm, 3,5 / 6,3 mm để nghe nhạc với độ trung thực cao hoặc thiết bị cao cấp. Tuy nhiên, khi chuyển sang nghe CD demo với thiết bị đầu ra 6,3mm như đầu CD Teac ZD-7000, ampli bán dẫn tích hợp Marantz Esotec series PM5 (dùng đầu ZD-7000) thì không có gì phải phàn nàn. . Ấn bản thứ bảy “Cũng bung ra Zarathustra”, Stakato số 2, số 12 (R.Strauss, Op. 30) rất ngắn, chỉ 2’7 inch, nhưng chúng tôi cảm thấy mọi thứ rung chuyển dưới chân mình, và chiều cao của đàn Cơ quan L được gọi là phần trên cùng.

Ấn bản thứ 8 của CD demo là “Chakraphon-Improvisation I” (do Ultrasone sản xuất), ghi lại một bộ chuông sống động và chi tiết, mỗi tiếng đều có hiệu ứng biến dạng tự nhiên và điêu luyện. Nó khiến bạn có cảm giác như đang đứng giữa hồi chuông. Phiên bản thứ 9 của “Andanteosystemhetto” (trong Bản Concerto số 2 của G.F. Handel) đã vượt qua chỉ số PM5 một cách đáng ngưỡng mộ, mặc dù PM5 không cải thiện nhiều so với ZD-7000 một mình. Dùng đầu CD Denon DCD 3300 để nghe HFI-580 hay hơn là nghe ZD-7000. Dù chính xác là độ phân giải của tai nghe HFI-580 (giá 4), nhưng nghe HFI-580 qua Rogue Audio Cronus Magnum (đầu DCD 3300) vẫn là tốt nhất., Tuy cao hơn 2 triệu đồng so với mẫu Ultrasone Zino (giá 2,9 triệu đồng) nhưng vẫn không bằng độ phân giải của tai nghe Pro 650 (giá 6,7 triệu đồng).

Ổ cắm chính 3, 5mm và bộ chuyển đổi 3,5 / 6,3mm mạ vàng cao để nghe với thiết bị âm thanh đặc biệt-S-Logic Plus động lực học âm thanh vòm tự nhiên thế hệ tiếp theo, dải đáp ứng nguyên lý 10Hz-22000 Hz trở kháng 32 ohms Độ nhạy 101 dB Tiêu chuẩn ULE (phát xạ cực thấp) Trình điều khiển Mylar 50 mm trọng lượng 285 g (không dây) đường thẳng dài 3 m. – Mô tả chung .—— Trung thực động-sắc nét.-Tinh khiết .—

– Như Dũng Ảnh: Quốc Huy

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *