Kiểm tra Sennheiser HD 419 của bạn

Sennheiser HD 419 là đại diện tiêu biểu cho 4 sản phẩm tai nghe dòng 400 mới ra mắt cách đây không lâu. Đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là đường nét thiết kế tinh tế và âm bass mạnh mẽ, phù hợp với dòng nhạc trẻ năng động và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Giá của sản phẩm này tại Việt Nam khoảng 2,5 triệu đồng. Sennheiser HD 419 có thiết kế dạng tai nghe với hai chụp tai lớn ôm trọn tai và có đôi cánh đen chắc chắn. Tuy có vẻ ngoài cồng kềnh nhưng do được làm bằng nhựa và nam châm đất hiếm (neodymium) vốn đã rất nhẹ nên trọng lượng của chiếc mũ bảo hiểm này chỉ có 204 gram.

Giống như một số mẫu tai nghe khác của Sennheiser, HD 419 cũng được thiết kế để tai nghe nghiêng một góc nhỏ so với vòm, kết hợp với thiết bị xoay trên vòm đầu chính để giảm thiểu tác động lên đầu. Điện thoại của người dùng. Ngoài ra, HD 419 còn được trang bị lớp đệm vải dày và mềm ở phía trên và hai chụp tai dù sử dụng liên tục cũng được kỳ vọng sẽ mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng. Bền — Theo thông tin từ hãng, Sennheiser HD 419 được trang bị hai củ loa đường kính 50 mm, trở kháng 32 Ohm, có thể đáp ứng tốt dải tần từ 20 Hz đến 20.000 Hz. Tai nghe này tương thích với các nguồn tín hiệu được trang bị đầu ra tín hiệu âm thanh 3,5 mm (TRS), chẳng hạn như máy tính, máy nghe nhạc hoặc điện thoại thông minh.

Ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên, bản scan cho thấy Sennheiser HD 419 cho cảm giác sử dụng rất thoải mái. Lớp đệm mút dày trên hai nút tai có đường kính lớn đủ để loại bỏ tiếng ồn thụ động từ bên ngoài – phù hợp với môi trường ngoài trời hoặc ồn ào. Phần vòm trên của HD 419 được làm bằng nhựa nhưng rất chắc chắn: khớp xoay và khớp nối rất nhạy, việc tăng giảm kích thước của vòm cũng rất mượt mà. Thiết kế cáp tín hiệu đơn trên tai nghe bên trái trông gọn gàng và hiện đại hơn “Y”hệ thống. Chiều dài cáp 1.4m của HD 419 cũng rất phù hợp để sử dụng cho máy tính và các thiết bị di động.

Sennheiser HD 419 có chất lượng âm thanh ấn tượng khi “giải nén”. Tuy nhiên, để có ý kiến ​​khách quan nhất, Số Hóa vẫn quyết định sử dụng mọi thể loại nhạc để chiếc tai nghe này hoạt động được gần 10 tiếng. Khi hết thời gian, bạn hãy thử dùng mạch xử lý âm thanh ALC 887 tích hợp sẵn để kết nối Sennheiser HD 419 với máy tính, và sử dụng phần mềm Foobar phiên bản 2000 để bắt đầu nghe chất lượng CD (16-bit / 44KHz) nguồn âm nhạc. Tôi thường nghe phiên bản 1.0.3.

HD 419 khá ồn khi âm lượng nguồn là 50%. Khi nghe THX-Jurassic Lunch (Major Bass), 1-2-3-4-5-6 Bass hoặc THX-Sound Bass và các bài hát giàu âm trầm khác, bản thân HD 419 sẽ tái tạo các nốt trầm một cách ấn tượng. Khi âm lượng nguồn bị hạn chế. 30%. Cố gắng tăng âm lượng của nguồn âm (50-80%), các nốt trầm chắc, ấm, không bị mỏi khi nghe liên tục và không bị lẫn với các âm khác. -Trong quá trình thử nghiệm, phân khúc trung cấp của HD 419 cũng để lại ấn tượng sâu sắc. Đúng là HD 419 có chất lượng âm thanh ấm và âm trung đến cao tần rõ ràng, mượt mà. Tuy nhiên, sau nhiều lần nghe và nghe nhiều lần, dải trung của những chiếc tai nghe này đôi khi trông không hoàn toàn thời trang vì lớp vải dày ở mặt trước của loa cản trở công việc của người nói – đặc biệt là khi nghe. Được cung cấp bởi Avemaria từ album “Audiophile Reference I Classical Music” -Sử dụng Sennheiser HD 419 để nghe nhạc trong iPhone 3GS, HTC Explorer và các điện thoại thông minh khác và một số máy nghe nhạc bỏ túi của Sony, Creative, Digital và tìm HD 419 The chất lượng âm thanh thực sự hấp dẫn, ngay cả khi các hiệu ứng âm thanh bị tắt.

Nhìn chung, Sennheiser HD 419 là một chiếc tai nghe có chất lượng âm thanh tốt, âm bass mạnh mẽ, thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn, phù hợp với các ứng dụng di động. Tuy nhiên, loại tai nghe này phù hợp hơn với thể loại nhạc sôi động (R&B, Pop, Rock, Soul).

Một số điểm đáng chú ý của Sennheiser HD 419

– phần cấu tạo củ loa với đường kính củ loa là loa nam châm neodymium 50mm. – Đáp ứng tần số 20-20,000Hz- Độ nhạy 108dB (1kHz / 1V). -Tỷ lệ tiếng ồnTHD <0,1%. -Cáp chuyển tiếp, thiết bị đầu cuối 3,5 mm .—— B & agrave; Tôi và ảnh: Lin Quinn

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *