Đánh giá Loa Dock XtremeMac Luna Voyager II cho iPhone, iPad

XtremeMac Luna Voyager II là mẫu loa để bàn phù hợp với iPad, iPhone và iPod. Ngoài tính năng phát nhạc từ các thiết bị di động Apple iOS thông qua đế cắm, XtremeMac Luna Voyager II còn hỗ trợ chơi nhạc từ các thiết bị ngoài và nghe đài FM thông qua giắc cắm 3,5 mm. Đặc biệt XtremeMac Luna Voyager II còn là đồng hồ báo thức.

Thiết kế và Chức năng

XtremeMac Luna Voyager II là mẫu đế cắm loa dành riêng cho thiết bị di động iOS. Loa có thiết kế thanh lịch và nhỏ gọn, thích hợp để đặt trên bàn hoặc đầu giường.

Chân đế của mẫu loa dock này hỗ trợ iPhone, iPod và iPad.

– Đế cắm tiêu chuẩn 30 chân độc quyền của Apple nằm ở phía trên, với phần tựa lưng có thể tháo rời và một miếng đệm cao su chống xước cho các thiết bị iOS.

Mặt trên của loa được bọc một lớp vải đen sang trọng, che các linh kiện loa nhỏ bên trong. Các nút điều khiển hơi cứng và phát ra tiếng ồn lớn khi bấm.

Loa sử dụng nguồn điện 12V thông qua bộ chuyển đổi kèm theo và âm thanh được đầu vào AUX IN để kết nối và phát một thiết bị âm nhạc khác. Luna Voyager II cũng được trang bị dây ăng-ten FM giúp bắt sóng radio tốt hơn.

Mặt dưới loa gồm 4 chân cao su giúp cố định chắc chắn vào mặt bàn trên. Ngoài ra, thiết bị còn có hộp pin 3 chân 3A giúp tiết kiệm năng lượng cho đồng hồ tích hợp.

Đồng hồ điện tử có đèn màu cam nổi bật trên nền đen và được đồng bộ với thời gian thực trên thiết bị iOS khi lắp vào.

Khi kết nối với máy tính bảng iPad, phần tựa lưng vẫn trông chắc chắn. Sau khi thiết kế cẩn thận, các thiết bị iOS vẫn có thể thoải mái kết nối với đế cắm mà không cần tháo nắp bảo vệ.

Chất lượng loa

Thử phát nhạc từ iPad qua loa XtremeMac Luna Voyager II. Chất lượng âm thanh được cải thiện đáng kể. So với những ngày nghe trực tiếp từ loa của iPad, âm lượng to hơn nhiều. Tuy nhiên, tổng công suất của chiếc loa này chỉ là 4W nên chỉ phù hợp để nghe nhạc trong một căn phòng nhỏ. Ngoài ra, sau khi cắm điện, chiếc loa này còn có thể sạc các thiết bị iOS.

Chất âm của Luna Voyager II dường như thiên về âm trung và âm cao. Điểm cao rõ ràng, điểm thấp không chắc chắn nhưng cũng giống như các loa di động khác, khi mở hết cỡ chúng không bị vỡ tiếng. Loa sẽ thể hiện tốt bài hát gốc, ca từ giai điệu nhẹ nhàng. XtremeMac Luna Voyager II cũng có thể hiển thị thành công các bài hát pop nhẹ nhàng hoặc nhạc hòa tấu.

Khi kết nối thiết bị iOS với loa XtremeMac Luna Voyager II lần đầu tiên, bạn cần cài đặt ứng dụng đi kèm.

Các mẫu loa Luna Voyager II cần cài đặt ứng dụng Luna Voyager II để điều khiển chức năng nghe nhạc của loa và cần cài đặt ứng dụng Alarm Lock để đặt báo thức. Cả hai ứng dụng miễn phí này đều có phiên bản giao diện dành riêng cho iPhone và iPad.

Chức năng đài FM của mẫu loa XtremeMac Luna Voyager II hoạt động tốt và hầu như không có nhiễu trong quá trình này. Phòng thí nghiệm kiểm tra có thể dễ dàng phát hiện tất cả các đài FM tại TP.HCM, tín hiệu tốt, không bị rè khi bật loa lúc 20h.

Chức năng báo thức cũng hiệu quả. Giao diện của ứng dụng đồng hồ báo thức XtremeMac trên iOS cho phép người dùng đặt hai chế độ báo thức, cũng như các tùy chọn cho các ngày trong tuần hoặc cuối tuần.

XtremeMac Luna Voyager II hiện được bán với giá 2,3 triệu đồng.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *