Voodoo Envy 133, máy tính xách tay “ quỷ dữ ”

Voodoo Envy 133 là chiếc máy tính xách tay có thể cạnh tranh mạnh mẽ với MacBook Air.

Điểm thu hút đầu tiên của Voodoo Envy 133 là vẻ ngoài bóng bẩy và đẹp mắt, thân máy mỏng (chỉ 1,7 cm), sánh ngang với MacBook Air. Envy 133 nặng 1,5 kg và có màn hình 13,3 inch.

Vỏ được làm bằng hợp kim chắc chắn với các cạnh được vát rất tinh tế. Envy 133 không thể uốn cong trên cơ thể, nhưng thiết kế thời trang của nó vẫn có một sức hút đáng sợ. Logo hình mặt quỷ quen thuộc với những người ưa tà thuật ở bên ngoài.

Thiết kế rất mỏng và nhỏ gọn nên sản phẩm không tốn nhiều diện tích cho các cổng kết nối. Envy 13 chỉ có giắc cắm tai nghe và loa ngoài, cổng HDMI, eSata / USB. Không có ổ đĩa, nhưng một tùy chọn khác là mở rộng thiết bị này sang một khe thông qua eSata.

Máy cũng không có giao diện mạng RJ45. Nhưng đừng lo lắng, vì đây là chủ ý của các nhà thiết kế – họ đã tích hợp tính năng này vào bộ phận sạc.

Màn hình LCD 13,3 inch hỗ trợ độ phân giải tối đa 1280 x 800 pixel, đủ sáng, nhưng vẫn bị chói và lộn xộn dưới ánh nắng mặt trời, trong khi Samsung X360 và X460 có thể nhìn rõ trong mọi điều kiện. – Bề mặt của bàn di chuột rất phức tạp. -Bàn phím không có phím chức năng cho các chức năng đa phương tiện. Khoảng cách và kích thước của các phím rất phù hợp để không bị gõ phím, độ đàn hồi cũng đã được điều chỉnh để tạo cảm giác thoải mái khi thao tác cho người dùng.

Để tạo sự khác biệt, Voodoo đã thiết kế một hình dạng “Land” đặc biệt, so với các máy tính xách tay truyền thống, vị trí của bàn di chuột và bàn phím phải đủ xa. Phím trỏ chuột bằng nhựa không thể làm cho sản phẩm trở nên thời trang. Phần chiếu nghỉ tay khá rộng rãi, ngay cả khi hơi thừa. Và bề mặt nhẵn của nó rất dễ để lại dấu vân tay. Chất liệu vỏ cũng có thể cho phép thiết bị có nhiệt độ cao hơn.

Bộ sạc hỗ trợ kết nối Ethernet và có thể chuyển từ HDMI sang VGA. Chất lượng âm thanh. Đối với các thiết bị di động, giới hạn âm trầm là điều hiển nhiên. Nhưng chất lượng âm thanh của Envy 133 đủ để bạn thưởng thức video hay nghe nhạc.

Một số phần mềm tích hợp t & # 432Tương tự như Windows, tương tự với các thành phần của hệ điều hành Linux. Nhấn F2 trong quá trình khởi động để truy cập các ứng dụng, chẳng hạn như duyệt web, nghe nhạc, trò chuyện với các chương trình AIM hoặc Yahoo Messenger và Skype.

Hiệu suất máy có thể so sánh với MacBook Air và Samsung X360. Bộ vi xử lý Core 2 Duo dòng SP7500 1.6 Ghz sử dụng xung nhịp siêu di động. Hiệu năng của Envy 133 rất tốt, do bộ vi xử lý hỗ trợ tốc độ bus 800Mhz, có thể cache bộ nhớ lên đến 4MB.

Với RAM 2GB, khi sử dụng Doom 3 để thử nghiệm, máy chạy ở độ phân giải 1046×768 pixel và tốc độ tải 7 khung hình / giây, có thể chạy tốt. Ổ cứng đi kèm chỉ đạt tốc độ 4200 RPM và dung lượng 80 GB.

Pin có thể giúp thiết bị chạy liên tục trong 4,5 giờ. Ngoài ra, tắt Wi-Fi khi không cần thiết cũng có thể giúp người dùng tiết kiệm pin.

Nguyễn Quang

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *