Không gian làm mới Lenovo H220

Lenovo H220 vẫn khoác trên mình màu đen truyền thống mang đến cảm giác khỏe khoắn và ổn định.

Lenovo H220 vẫn có màu đen truyền thống nhưng hiện đại, trông khỏe khoắn và mạnh mẽ. Thiết kế của máy gọn, nhẹ, hoạt động ổn định, tạo cho người dùng cảm giác dễ chịu. Do kích thước nhỏ nên H220 có thể được đặt trong không gian hẹp. Mặt trước của khung xe có thêm một đường chỉ đỏ (nền đen) giúp thiết kế tổng thể bắt mắt hơn.

Cổng ở mặt trước của H220 đã được thiết kế cẩn thận và tập trung vào nửa bên. Khung phía trước. Cách bố trí này cho phép người dùng dễ dàng truy cập các chức năng khi cần thiết. Ổ cắm ở đây bao gồm 2 cổng USB, nút âm thanh / micrô và khe đọc thẻ (4 khe đọc thẻ MS / Pro; XD; SD / HC / MMC / Mobile; CFI / II, MD …) . Ngày nay, thẻ nhớ thường được sử dụng trong máy ảnh, máy quay phim, điện thoại … Mặt trước, việc sắp xếp các đầu DVD cũng gọn gàng, màu sắc cũng giống như vỏ máy. Nút nguồn được đặt ở phía trên rất tiện lợi khi sử dụng. Tuy nhiên, H220 chỉ có nút tắt máy chứ không có nút khởi động lại như nhiều hệ máy khác. Do đó, khi hệ thống gặp sự cố, bạn chỉ có thể tắt hoàn toàn và khởi động lại mà không cần khởi động lại.

Mặt sau của hộp đựng là VGA, USB (4 cổng), thiết bị đầu cuối âm thanh 5.1 và kết nối Ethernet băng thông rộng. H220 cũng được tích hợp modem nên rất thuận tiện cho người dùng khi kết nối Internet. Đầu vào modem cũng nằm ở mặt sau của vỏ máy.

Hộp hoạt động tốt và hầu như không có tiếng động.

Kiểm tra cho thấy máy hoạt động bình thường và hầu như không có tiếng kêu. Để đạt được công suất này, ngoài việc lắp bộ nguồn tốt cho H220 còn có thêm lưới tản nhiệt bên trái két nước giúp hệ thống giải nhiệt. Ngay cả khi máy đang hoạt động, bạn cũng khó cảm nhận được hơi nóng tỏa ra từ máy, vì vậy hệ thống có thể đặt trong phòng nhỏ mà không lo nhiệt tỏa ra sẽ khiến người dùng bị ngạt. Quạt tản nhiệt đang chạyCực kỳ yên tĩnh.

H220 được trang bị nhiều công nghệ độc đáo giúp nó nổi bật hơn so với các dòng sản phẩm cạnh tranh khác. Chức năng Lenovo Rescure System (LRS) có thể khôi phục hệ thống về trạng thái an toàn để giúp người dùng tránh các sự cố không mong muốn. LRS giúp khôi phục hệ thống một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Đồng thời, công nghệ Bright Vision độc quyền sẽ có khả năng tự động điều chỉnh ánh sáng màn hình theo ánh sáng xung quanh để bảo vệ mắt tốt hơn. Tính năng này sẽ giúp giảm đáng kể điện năng tiêu thụ của hệ thống và mang đến chất lượng hình ảnh tốt hơn cho giải trí và làm việc.

Lenovo Experience Windows 7 PC H220 được chứng nhận sẽ mất nhiều thời gian để khởi động và tắt nhanh. Theo thông báo của nhà sản xuất, các hệ thống được chứng nhận này có 33% thời gian khởi động và 50% tốc độ tắt máy so với các sản phẩm khác. Các thử nghiệm được thực hiện trên Windows 7 cho thấy thời gian khởi động của máy tính là dưới 20 giây. Thời gian ngừng hoạt động chưa đến 10 giây – một thành tích ấn tượng đối với hầu hết các hệ thống máy tính để bàn hiện nay.

H220 sử dụng chip Pentium Duo Core E5500 2.80 GHz.

Ở một số cấu hình cứng, H220 được trang bị chip Pentium Duo Core E5500 2,80 GHz, RAM DDR3 1 GB, ổ cứng 500 GB SATA, card đồ họa tích hợp Intel G41, ổ quang DVD-RW DL, âm thanh chất lượng cao Và modem tích hợp. Chip H220 có hiệu suất khá cao, theo đánh giá của Windows Experience Index (WEI), nó đạt 6,2 điểm. Thông qua cấu hình này, hệ thống có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về công việc, đồ họa (mức bình thường) và giải trí của người dùng.

Mặc dù sử dụng đồ họa tích hợp, khả năng quản lý các ứng dụng như Photoshop của H220 cũng rất ấn tượng. Với những tính năng giải trí tuyệt vời của hệ thống HD giúp không bị trễ hình khi xem phim HD. Đồng thời, dung lượng ổ cứng lớn cho phép người dùng lưu trữ dữ liệu và nhiều nội dung giải trí hơn. Với trang bị âm thanh 5.1 kênh và độ nét cao, H220 có thể kết nối với hệ thống âm thanh chất lượng cao để đáp ứng tốt hơn nhu cầu giải trí của người dùng.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *