Đánh giá Sony Vaio Pro 13 mỏng nhẹ, màn hình full HD

Thiết kế

Ultrabook Vaio Pro 13 là phiên bản nâng cấp của Vaio Z với phần cứng nền tảng Haswell.

Không chỉ là phiên bản nâng cấp của Vaio Z, mẫu ultrabook mới của Sony còn có thiết kế mỏng nhẹ, trọng lượng chỉ 1,06 kg và dày 1,7 cm. Khu vực vỏ và bệ tỳ tay sử dụng chất liệu hợp kim nhôm và kết cấu khung bằng sợi carbon nên so với Chaoji tiêu chuẩn này, tuy trọng lượng tổng thể của máy nhẹ nhưng vẫn có độ cứng cần thiết và độ tin cậy cao. — Vaio Pro 13 là một trong những chiếc 13.3 nhẹ nhất. Màn hình ultrabook inch ngày nay chỉ nặng 1,06 kg.

Một thiết kế khác của hệ thống làm mát là cung cấp các chức năng mới cho thiết kế sản phẩm và mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Không khí được hút qua bề mặt bàn phím và các khe thông gió sẽ làm mát phần cứng bên trong phía sau và thải khí nóng ra ngoài.

Ngoài ra, giá trị của Vaio Pro 13 còn được thể hiện qua việc Triluminos trang bị màn hình cảm ứng điện dung 13,3 inch. Công nghệ hiển thị và bảng điều khiển OptiContrast có thể cải thiện độ sáng và độ tương phản cao, để có được hình ảnh tươi sáng. Khi sử dụng dưới ánh sáng mạnh, giao diện

–, có thể nâng cấp

các cổng ngoại vi tập trung ở phía bên phải của vỏ máy ảnh.- — Tương tự như các mẫu ultrabook khác, các mẫu Vaio Pro 13 cũng Không tích hợp ổ quang, ngõ xuất hình ảnh analog (VGA) và chỉ có 2 cổng USB 3.0.

Cổng đầu vào nguồn và các lỗ làm mát tản nhiệt bên.

Ngoài các kết nối không dây (chẳng hạn như Bluetooth 4.0, WiFi 802.11b / g / n và kết nối mạng Ethernet qua cổng RJ-45), Pro 13 cũng hỗ trợ một số giao tiếp “thời thượng”, chẳng hạn như chia sẻ dữ liệu. ” Hiển thị không dây 3.0 (WiDi 3.0) hình ảnh, video giữa máy tính và HDTV, có thể trao đổi thông tin, dữ liệu, tin nhắn văn bản hoặc thanh toán điện tử thông qua giao tiếp không dây NFC (giao tiếp trường gần). -Màn hình cảm ứng điện dung, độ phân giải full HD và công nghệ hiển thị Triluminos mang tính biểu tượng của Sony.

Vaio Pro 13 được trang bị màn hình cảm ứng độ phân giải Full HD nhưng kích thước nhỏ hơn (13,3 inch). Công nghệ màn hình Triluminos và bảng điều khiển OptiContrast có thể tăng cường độ sáng và độ tương phản để có được hình ảnh sáng rõ ngoài trời hoặc dưới ánh sáng mạnh. Các chuyển đổi màu sắc, mức độ sáng, xám trắng hiển thị trên màn hình cũng rất dễ nhận biết. Được trang bị màn hình gương có khả năng hấp thụ ánh sáng và màn hình có độ sáng cao, khi sử dụng ngoài trời hình ảnh hiển thị vẫn sáng và rõ nét tuy có giảm đi so với màn hình để bàn.

Miếng đệm cao su ở hai góc màn hình có thể giúp máy “đứng vững” và không bị lật sau khi thao tác với màn hình cảm ứng.

Độ nhạy của màn hình cảm ứng và máy tính xách tay mô hình tương tác người dùng cũng để lại ấn tượng tốt. Cụ thể, đối với game “Angry Birds” và “Ninja Fruits”, cảm giác mượt mà do ma sát nhỏ giúp thao tác trên màn hình nhẹ nhàng, thoải mái và chính xác, thao tác game linh hoạt hơn so với khi sử dụng touchpad hay chuột ngoài. — Bàn phím, touchpad

Bàn phím tích hợp đèn nền LED rất tiện lợi khi làm việc trong môi trường thiếu sáng. -Vaio Pro 13 còn được trang bị bàn phím có đèn nền LED, thuận tiện hơn khi làm việc trong điều kiện thiếu sáng. Các phím đủ mượt mà và linh hoạt để trượt nhanh trong khi gõ. Khoảng cách giữa các phím rộng cho phép bạn thao tác thoải mái mà không lo bị lỗi phím.

Ngoại trừ nhóm phím chức năng (Fn) ít sử dụng, các phím còn lại đều có kích thước rất lớn, khoảng cách giữa các phím hợp lý, phù hợp với người dùng có bàn tay to.

Touchpad rộng, hỗ trợ cảm ứng đa điểm, cảm giác mềm mại do ma sát thấp giúp chuột di chuyển chính xác hơn, thao tác cuộn, phóng to và xoay ảnh cũng dễ dàng hơn trong việc đánh giá hiệu năng, kết quả kiểm tra chi tiết

Gửi thư và ảnh: Đông Quân

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *