Đánh giá Samsung Champ Duos Wi-Fi

Chiếc điện thoại Samsung này đã có mặt trên thị trường từ đầu tháng 4 và được đồng loạt ra mắt trong chương trình khuyến mãi quy mô lớn tại 6 thành phố lớn trên cả nước.

Từ năm 2000, trào lưu điện thoại di động 2 SIM 2 sóng đã phổ biến ở Việt Nam. Vào những năm 2000, hầu hết các model trong phân khúc thị trường này đều có thiết kế bàn phím đơn giản nhưng ít chức năng. Samsung là một trong những hãng nổi tiếng đi đầu trong việc phát triển mô hình 2 SIM 2 sóng. Champ Duos vừa gia nhập thị trường bằng cách kết hợp ba chức năng phổ biến trên một chiếc điện thoại di động giá cả phải chăng. Màn hình cảm ứng của Champ Duos Wi-Fi có giao diện dễ sử dụng. Nhiếp ảnh: Quốc Huy .

Màn hình cảm ứng rộng 2,6 inch và giao diện đơn giản là ấn tượng đầu tiên về máy. Tương tự như Champ của năm ngoái, model này được trang bị màn hình cảm ứng và điều khiển bằng bút stylus.

Màn hình nhỏ gọn của Champ Duos có giao diện ngắn hơn phiên bản Corby hoặc Star của xã hội. Công ty không hiển thị số lượng lớn biểu tượng mà chỉ đặt 9 biểu tượng với hình vẽ hoạt hình lớn trong mỗi giao diện menu, để bạn có thể dễ dàng dùng tay hoặc bút để truy cập các chức năng. -Wi-Fi trên model này cho phép duyệt web và tham gia mạng xã hội. Ảnh: Quốc Huy .

Kết nối Wi-Fi là điểm nổi bật nhất của máy. Wi-Fi rất phổ biến ở Việt Nam vì nó giúp giảm chi phí kết nối Internet qua điện thoại. Thông qua biểu tượng Wi-Fi trên menu chính, người dùng có thể dễ dàng tra cứu mạng và kết nối, đồng thời nhớ rằng có thể sử dụng lâu dài. Sử dụng hai chuẩn b / g phổ biến, model này cho phép lướt web và tham gia mạng xã hội.

Thử nghiệm thực tế cho thấy Champ Duos giúp lướt web, tải dữ liệu, cập nhật trạng thái nhanh chóng trên mạng xã hội mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Ngoài Wi-Fi, thiết bị còn hỗ trợ EDGE, cho phép bạn sử dụng Internet của nhà cung cấp mạng di động trong một số trường hợp nhất định mà không cần hỗ trợ điểm phát sóng. — Máy hỗ trợ nhận SIM trực tuyến. Ảnh: Quốc Huy .

Ngoài tính năng nhận cuộc gọi, nhắn tin, bạn còn có thể chạy online 2 SIM 2 sóng kép cùng lúc.

— Hỗ trợ Bộ đôi 2 SIM 2 SIM của Samsung Champ cho phép người dùng sử dụng linh hoạt hơn mà không cần phải dùng đến thẻ SIM chính để thay thế máy, So với các dòng máy cùng phân khúc thì việc lấy SIM phụ khá phức tạp .

Thử nghiệm thực tế cho thấy chất lượng kết nối (bao gồm cả cuộc gọi và GPRS, EDGE) trên dòng máy này tốt. Với dung lượng pin lên đến 1000mAh, Champ Duos cho phép người dùng sạc khoảng 3 ngày / ngày, kể cả nghe nhạc thường xuyên mỗi ngày. Champ Duos bắt đầu được bán ra thị trường với mức giá 2,699 tỷ đồng, đây là mức giá tốt cho các thiết bị hỗ trợ cảm ứng.

Sản phẩm Rao vặt

Quốc Khánh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *