Coex M054, “ đầu HD ” tất cả trong một

Coex DVD-M054 .

Tuy có đầy đủ các chức năng của một đầu đĩa độ phân giải cao thực thụ nhưng lại thuộc dòng sản phẩm DVD nên tất nhiên Coex DVD-M054 có kích thước khá mỏng và dài. Giống như đầu đĩa Blu-ray và DVD thông thường. Toàn thân xe được bao phủ bởi lớp vỏ kim loại đen, sơn mờ và các chi tiết đen bóng ở mặt trước. Khung máy và khung kim loại tạo cho Coex M054 trọng lượng tương đối nặng nhưng lại mang đến điều kiện hoạt động ổn định cho sản phẩm và có khả năng chống rung khi chơi xóc đĩa.

Không có nhiều khu vực nổi bật ở mặt trước có thể thu hút sự chú ý của người dùng. Bên trái mặt trước là đầu DVD được đặt rất vừa vặn. Chính giữa là màn hình LED nhỏ màu cam, hiển thị các thông tin cơ bản của M054 trong quá trình hoạt động. Bên dưới cũng xuất hiện một dãy 5 nút để điều khiển các chức năng của DVD bằng nhựa hình tròn lớn. Chi tiết cuối cùng ở mặt trước là cổng USB và khe đọc thẻ nhớ ở bên phải, được giấu dưới lớp vỏ nhựa.

Khe đọc thẻ nhớ và cổng USB nằm ở “mặt trước”. Nhà sản xuất sử dụng mặt phải của Coex M054 để đặt khay ổ cứng, do đó người dùng không phải tháo ốc và mở hộp khi cần ổ cứng. Tuy nhiên, sản phẩm này không sử dụng trượt trực tiếp và đẩy tay, vì hầu hết các mẫu HD hiện nay đều phù hợp. Đầu Coex HD sử dụng chốt có thể tháo rời và được thiết kế để dễ dàng lắp đặt và tháo ra. Tuy nhiên, chốt khóa của nguyên mẫu rất chắc chắn, khiến người dùng tốn nhiều công sức và lo lắng về độ an toàn của ổ cứng trong quá trình cài đặt.

Về cổng giao tiếp, kết nối chính của toàn bộ hệ thống cổng vẫn hoàn toàn được bẻ cong như bình thường, Coex trang bị kết nối đầu ra AV với HDMI, ổ cắm composite, ổ cắm linh kiện, ổ cắm USB, hai ổ cắm anten DVB-T, bao gồm Một đầu ra và một đầu vào, SPDIF và công tắc quang cho đường tín hiệu âm thanh.Ngoài ra, các sản phẩm của Coex còn có kết nối Ethernet RJ35, có thể kết hợp với bộ thu phát Wi-Fi rời để truy cập và sử dụng dữ liệu trực tuyến.

Máy không có nhiều phụ kiện, người dùng phải mua thêm cáp HDMI nếu muốn sử dụng kết nối này để thưởng thức phim truyền hình HD. Nếu không, người dùng sẽ phải sử dụng các linh kiện và dây tổng hợp đi kèm với máy.

Bộ điều khiển của Coex M054 có kích thước lớn và được trang bị cờ lê cao su đàn hồi tốt nên không khó sử dụng. Coex cũng được trang bị hàng loạt phím chức năng của DVD và TV đáp ứng nhu cầu sử dụng các chức năng mà M054 hỗ trợ.

Tính năng và hiệu năng của Coex M054

Hiện tại Coex DVD-M054 có giá trên thị trường là 4.990.000đ.

Đánh giá sản phẩm

Tuấn

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *