PS5 22 tuổi kiếm được 40.000 đô la trong 7 ngày

Mike không lạ gì với giới bán hàng trực tuyến ở Mỹ. Từ năm 2016, chàng trai 22 tuổi bắt đầu kinh doanh giày thể thao và các mặt hàng khác. Năm 2017, anh bỏ học để tập trung vào công việc kinh doanh toàn thời gian.

Mike có hơn 200 người hợp nhất. Ảnh: Business Insider .

Mike là một trong những người trẻ tuổi đã nhìn thấy những người trẻ tuổi có cơ hội kiếm tiền bằng cách sử dụng chênh lệch giữa giá gốc và giá chuyển nhượng. Tóm lại, bạn mua hàng “hot” rồi rao bán với giá cao trên các trang thương mại điện tử. Khi đại dịch và suy thoái kinh tế đã thúc đẩy nhiều người tìm kiếm các nguồn thu nhập khác, loại hình kinh doanh này ngày càng trở nên phổ biến trong những tháng gần đây.

Cùng với Mike, kinh nghiệm trước đây của anh ấy trong lĩnh vực chênh lệch giá mang lại cho anh ấy một lợi thế lớn trong việc mua hàng. PS5. Anh nói: “Tôi không nghĩ mọi người có thể làm được điều này, chỉ vì họ không hiểu quá nhiều tài nguyên dành cho tôi.” Mike dành hơn 10 tiếng mỗi ngày để chuẩn bị cho kế hoạch mua trong thời gian PS5 mở bán chính thức. . Đầu tiên, anh ấy nhờ một vài người bạn giúp anh ấy đặt chỗ ở nhiều cửa hàng nhất có thể. Mike đã trả tiền cho họ. Anh ấy cũng tăng cơ hội sử dụng robot để mua PS5 trực tuyến. Anh cho biết: “Thủ tục mua bán giày thể thao và PS5 giống nhau. Vì vậy, tôi biết chính xác mình phải làm gì” – Mike đã mua 221 máy chơi game PS5 từ nhiều cửa hàng trong đợt mua bán. Tại Hoa Kỳ. Trong vòng chưa đầy một tuần, chàng trai trẻ đã kiếm được 40.000 đô la sau khi bán lại.

Tại Hoa Kỳ, PS5 tiêu chuẩn có giá 499,99 đô la Mỹ, phiên bản kỹ thuật số là 399 đô la Mỹ và giá 99 đô la Mỹ. Tuy nhiên, bảng điều khiển trò chơi mới của Sony có giá 1.000 đô la trên các nền tảng như eBay, StockX và Instagram.

Những người hâm mộ PS5 rất tức giận, nghĩ rằng những người kinh doanh như Mike cũng sẽ bị ảnh hưởng, đó cũng là lý do của sự thiếu hụt. Sẽ sớm có mặt trên PS5. Khi được hỏi về sự phẫn nộ của anh ấy đối với những người không đủ tiền mua máy chơi game mới của Sony, Mike cho rằng đó không phải là vấn đề lớn. “Cuối cùng, bạn sẽ mua nó. Nhiều người sẵn sàng trả phí cao để có được sản phẩm càng sớm càng tốt. Đây chỉ là cung và cầu”, Mike .—— Đăng Thiên (Theo Business Insider)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *