Huawei bắt đầu tải giấy phép kỹ thuật 5G

Huawei hiện có 3,007 bằng sáng chế liên quan đến 5 gram, và là cao nhất trên thế giới. Theo đánh giá của Illytics là 2 0021, 51 gram 51 gram đối thủ cạnh tranh, Nokia, Qualcomm, Ericsson và các đối thủ khác, lãnh đạo Huawei …— Kiến thức của Huawei, người phụ trách quyền sở hữu được cho là họ sẽ mất Phí hợp lý để truy cập kho lưu trữ 5G được cấp bằng sáng chế của mình. Từ năm 2019 đến 2021, Huawei ước tính khoảng 1,2 đến 1,3 tỷ đô la Mỹ thu nhập giấy phép bằng sáng chế Hoa Kỳ. Thông tin này đưa ra về việc tạo ra sự đổi mới rực rỡ và quyền sở hữu trí tuệ vào ngày 16 tháng 3, Trung Quốc trong các hoạt động phát hành giấy trắng mới. — Huawei chuẩn bị sử dụng công nghệ 5G của mình để thu phí bản quyền. Ảnh: Reuters .

– Theo Bloomberg, Huawei cung cấp điện thoại di động 2,5 đô la trên mỗi điện thoại di động để cung cấp chi phí bản quyền có thể là mối đe dọa tiềm tàng đối với Qualcomm. Trước đây, Apple phàn nàn rằng vì công ty Qualcomm đã buộc tội phí bản quyền “không công bằng” cho mỗi iPhone là 7,5 đô la. Ngoài ra, doanh số bán hàng của thiết bị 5G tăng 50 tỷ đô la 5,5 tỷ đô la 6,68 tỷ đô la vào năm 2026, có thể tăng lên.

“Huawei. Nhiều nhất. Công ty đóng góp kỹ thuật lớn tiêu chuẩn 5G và dưới nguyên tắc của Hợp lý và không phân biệt đối xử (Framis) trong giấy phép bằng sáng chế, “Đinh. “Chúng tôi hy vọng rằng phí bản quyền được công bố hôm nay sẽ tăng 5 gram ứng dụng bằng cách cung cấp cho mọi người triển khai 5g cấu trúc chi phí minh bạch hơn để cung cấp các quyết định đầu tư trong tương lai.” China Telecom cũng công bố một trong những công ty bằng sáng chế lớn nhất trên toàn thế giới. Huawei đầu tư vào thu nhập nghiên cứu và phát triển hàng năm hơn 10%. Số lượng nhân viên trong khu vực R & D của ông cũng là 105.000, chiếm 53,4% tổng số nhân viên. Vào cuối năm 2020, Huawei đã tổ chức hơn 100.000 bằng sáng chế tích cực.

– Công ty đã yêu cầu bằng sáng chế đầu tiên của Trung Quốc vào năm 1995. Đến năm 2019, Huawei đứng thứ hai ở Hoa Kỳ, đứng thứ hai tại Hoa Kỳ. . Trong một bằng sáng chế được cấp, công ty giữ bằng sáng chế lớn nhất của Trung Quốc. —

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *