Ion mc. Bản thân là một “Vua công nghệ”

Trong tài liệu, Elon Musk có một danh hiệu mới “Tesla de Tesla Technology”, nhân viên tài chính của Zach Kirkhorn, “Tesla de Tesla Technology”, nhân viên tài chính của Zach Kirkhorn là “Master Coin (Virtual Master)”. Tiêu đề này sẽ không ảnh hưởng đến vị trí của Tesla và sẽ có hiệu lực từ ngày 15 tháng 3. — PDO Tesla Elon Musk. Ảnh: Reuters.

– Trên Twitter, Elon Musk cũng thay đổi mô tả dòng của trang cá nhân và cập nhật tiêu đề mới. Theo CNBC, tiêu đề này là ý tưởng của các tỷ phú Hoa Kỳ, nhưng hơi khó hiểu và không biết của Testra và Elon Musk. Trên thực tế, Musk cũng là sự quản lý của quản lý, đó là một hành động không thể đoán trước, vi phạm tiêu chuẩn bình thường của người lãnh đạo.

— Elon Musk được sử dụng để phục vụ chủ tịch Tesla. Tuy nhiên, vì có nhiều phát ngôn viên không phù hợp trong Twitter, ông đã bị kết án từ chức năm 2018 năm 2018. Ban đầu, sự khô khan của xạ hương có thể loại bỏ vị trí của quản lý, nhưng sau đó chấp nhận các tỷ phú phạt tiền phạt 20 triệu đô la và không chiếm giữ chủ tịch. Hiện tại, vị trí này được sở hữu bởi Robyn Denholm.

– Theo CNN, việc sửa đổi tiêu đề Tesla rất “lạ”. Điều này có thể chuyển hướng dư luận để sản xuất xe tải hạng nặng. Tesra dự kiến ​​sẽ sản xuất mô hình này, có thể được liệt kê trong thị trường năm 2019. Nhưng cho đến nay, chiếc xe vẫn không thể có sẵn trên thị trường. Vào tháng 1, Musk thừa nhận rằng việc sản xuất xe điện hiện tại là không hợp lý, bởi vì loại xe này cần nhiều pin hơn Tesla. Tuần trước, công ty cũng có Jerome Gulun, người có xe hơi, trên đỉnh xe điện.

— Gần đây có rất khó khăn, bởi vì tác động của loạt miệng của Musk Elon “trong Twitter. Ngay cả công ty cũng tiếp tục, bởi vì người phát ngôn của CEO ở Tesla và các cổ đông gây thiệt hại tài chính. Vào cuối tháng 1, Tesla giảm 21% vào cuối tuần trước.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *