Nhận xét-Nhận xét: Máy chiếu NEC NP-V260G

Máy chiếu NP-V260G sử dụng công nghệ DLP (Xử lý ánh sáng kỹ thuật số), là một phần của loạt máy chiếu di động NEC. Nó hỗ trợ độ phân giải mặc định 1024 x 768 pixel (tối đa 1600 x 1200 pixel), độ sáng 2600 lumens, tỷ lệ tương phản 2200: 1 và kích thước có thể được phóng to từ 30 “đến 300”. Do NEC NP-V260G chủ yếu đáp ứng nhu cầu trình chiếu di động của các cuộc họp văn phòng và lớp học, nên số lượng cổng giao tiếp phía sau bị hạn chế, bao gồm đầu vào âm thanh, VGA đầu vào / đầu ra, cổng video S, cổng điều khiển PC và cổng đầu vào video. Tuy nhiên, thiết bị có thể được hiển thị từ thiết bị lưu trữ USB mà không có cổng USB, do đó không thể hiển thị thiết bị mà không có máy tính, do đó làm giảm tính di động.

Được thử nghiệm trong phòng thí nghiệm ở khoảng cách 2 m (máy chiếu NEC NP-V260G cách độ phân giải mặc định khoảng 60 inch) và qua thử nghiệm trình diễn trên máy tính để bàn, phông chữ rõ ràng và dễ đọc cho chất lượng hình ảnh tốt. Máy có thể phân biệt rõ độ sáng của dải màu xám và màu, nhưng hai mức tối nhất vẫn chưa rõ ràng. Các cảnh chuyển động nhanh luôn mượt mà và không bị mờ hoặc đóng băng. NEC NP-V260G có thể chiếu trong môi trường sáng với hình ảnh hơi mờ. Nó hỗ trợ các phép chiếu tỷ lệ khung hình 4: 3, 16: 9, 15: 9 và 4:10, có sẵn 7 chế độ hình ảnh, chẳng hạn như độ sáng cao, trình bày, video, phim, đồ họa, sRGB.

Điều khiển từ xa của máy lớn và có các phím chức năng. Nút “đóng băng” có thể “đóng băng” màn hình bạn đang xem. Nút AV-MUTE có thể tạm thời vô hiệu hóa hình ảnh và âm thanh. Nó có loa tích hợp với công suất lên tới 7 W – rất cao so với loạt dòng máy chiếu di động, nó có thể phát ra âm thanh lớn và không có âm thanh ở khẩu độ tối đa.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *