Đánh giá nhanh Toshiba Qosmio F750

Qosmio F750 là máy tính xách tay đầu tiên trên thế giới có màn hình 3D và có thể nhìn thấy mà không cần đeo kính. Ngoài ra, người dùng có thể theo dõi nội dung 3D và 2D đồng thời trên màn hình Full HD 15,6 inch 1.920 x 1.080 pixel. Qosmio F750 không phải là một cấu hình tồi, nhưng bạn vẫn có thể chơi một số trò chơi đồ họa đòi hỏi khắt khe nhất hiện nay và tận hưởng giải trí phim 3D tuyệt đỉnh theo phong cách mới.

Toshiba Qosmio F750. Ảnh: Tuấn Hùng.

Phiên bản Qosmio F750 được bán tại Việt Nam và phiên bản được thử nghiệm trong bài viết này được trang bị cấu hình, bao gồm bộ xử lý Intel Core i7, RAM 8 GB và tốc độ ổ cứng 7200 640 GB, card đồ họa độc lập NVIDIA GeForce GT 540M là 2 GB VRAM.

Giá tham khảo của mẫu xe này là 42 triệu đồng, đã được bán tại Việt Nam từ đầu tháng này. Đây là một bản tóm tắt, vui lòng đánh giá chi tiết của mô hình này (nhấp vào từng phần để xem chi tiết).

Phần 1: Thiết kế, bàn phím, bàn di chuột

Phần 2: Màn hình, hiệu suất.

Phần 3: Âm thanh, tản nhiệt , Tuổi thọ pin.

Đánh giá chung — — công nghệ 3D thanh lịch mà không cần cài đặt kính mới – hệ thống cao cấp đẹp mắt – âm thanh tốt của loa – cấu hình tốt – nhiều tính năng thú vị

– 3D không có kính rất dễ gây mỏi mắt – Thiếu cổng eSATA – Tuổi thọ pin quá ngắn

Sản phẩm được phân loại

TuấnLê

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *