Đánh giá thiết bị định vị Vietmap 1000TL

Thiết kế và đặc điểm

Sản phẩm này tích hợp 63 thẻ giao thông tỉnh trong bộ nhớ trong. Ngoài chức năng điều hướng GPS, Vietmap 1000TL cũng có thể được sử dụng để nghe nhạc và xem video.

Vietmap 1000TL có thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm, với tay chống trượt được làm bằng tay cầm bằng nhựa thô … GPS được trang bị cổng USB, khe cắm thẻ nhớ MicroSD, tai nghe Trạm nối … Thời gian khởi động của Vietmap 1000TL là khoảng 15 giây, mất khoảng 10 giây để mở thẻ.

Bạn có thể sử dụng Vietmap 1000TL để duyệt ảnh trong thẻ nhớ SD hoặc bộ nhớ trong (xem hình ảnh nhỏ hoặc xem hình ảnh trên toàn màn hình).

Đánh giá

Trên thực tế, Vietmap 1000TL có thể phát các tệp video với các phần mở rộng AVI, MP4, WMV (Windows Media Video). … Hoặc RealPlayer (phần mở rộng rmvb). Tuy nhiên, thiết bị không thể phát các tệp video tương thích MKV.

Chức năng duyệt ảnh và nhạc số của Vietmap 1000TL có thể được sử dụng với JPEG, BMP, GIF, MP3, WMA và các tệp khác. Sao chép vào bộ nhớ trong hoặc thẻ nhớ SD. Ngoài ra, Vietmap 1000TL có thể phát video với phần mở rộng 3GP – định dạng video thường được sử dụng trên điện thoại Symbian.

Cố gắng sử dụng đề xuất của Vietmap 1000TL, họ đã tạo một tuyến đường từ Vùng 1 đến Vùng 1. Chợ Phnom Penh (Thành phố Hồ Chí Minh). Sau khi nhận được vệ tinh đều đặn, thiết bị chỉ đi đúng đường khi được đề nghị rẽ sang đại lộ Võ Văn Kiệt và tiếp tục đi thẳng cho đến khi đường Hai Thượng Lan Ông rẽ vào chợ Phnom Penh. , Khi đến gần từng ngã tư, GPS luôn nhắc người dùng (bằng giọng nói) về tên đường xa, nhớ rẽ phải / trái … gần chợ Phnom Penh, vì chúng tôi đã cố tình đi qua chợ Phnom Penh theo hướng dẫn trên bản đồ Có một góc, vì vậy máy lập tức đổi hướng – vui lòng rẽ trái trực tiếp tại ngã tư Ngô Nhân Tĩnh-Hải Thượng Hà và tiếp tục đi thẳng đến đích.

Để theo tên cụ thể của chuyến tham quan, chúng tôi đã chọn hiển thị các thông số tuyến đường. GPS có thể làm tốt điều này bằng cách cung cấp tên đường và khoảng cách đến các điểm đến. Chúng tôi cũng đã thử khả năng lưu trữ bản đồ của các địa điểm nhà / văn phòng trên đường phố Yersin (Khu 1) và Điện Biên Phủ (Khu 10) trong bộ nhớ. Sau đó, dựa trên những dữ liệu này, Vietmap TL1000 đã nhanh chóng xác định lộ trình của nhà / văn phòng.

Viemap 1000TL là một thiết bị GPS có “giá cả phải chăng” và có nhiều chức năng hữu ích … Tuy nhiên, do màn hình rực rỡ trên đường dẫn, nên việc lập bản đồ dưới ánh mặt trời luôn khó khăn. Không chắc.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *