Kiểm tra máy chiếu InF Focus IN2126

InF Focus IN2126 là model máy chiếu được thiết kế cho người dùng chuyên nghiệp. Về ngoại hình, InF Focus IN2126 có thiết kế vuông, trông rất đơn giản, với tông màu đen nguyên bản rõ ràng. Cụm ống kính phía trước được thiết kế để lắp bên trong thân máy, do đó không cần phải đội mũ bảo vệ. Tương tự như một số model của cùng một dòng máy chiếu, InF Focus IN2126 chỉ sử dụng thiết kế cánh làm mát lớn ở mặt trước và bên trái của máy.

Loại máy chiếu này không chỉ có thiết kế đặc biệt và nhỏ gọn (kích thước 284x235x70 mm, trọng lượng 2,17 kg), mà còn được tối ưu hóa cho chất lượng hình ảnh và độ sáng. Cụ thể, InF Focus IN2126 được trang bị chip DLP 0,65 inch, kết hợp với công nghệ độc quyền InF Focus BrilliantColor và công nghệ bánh xe 6 màu 6 màu, dự kiến ​​sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm bước chân thực sự. Màu sắc hình ảnh chân thực nhất. Ngoài ra, InF Focus IN2126 có độ sáng lên tới 3200 ANSI lumens và tỷ lệ tương phản 4000: 1, phù hợp với môi trường nguồn sáng ngay cả trong trường hợp có nhiều khán giả.

InF Focus IN2126 hỗ trợ tiêu chuẩn độ phân giải 1280×800 pixel và nhiều tiêu chuẩn khung hình khác nhau (4: 3, 16: 9, 9, 16:10), phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. InF Focus IN2126 không giới hạn ở các chức năng trình chiếu truyền thống, nó cũng hỗ trợ trình chiếu nội dung 3D (720p 120Hz) và có thể được sử dụng cùng với kính 3D hỗ trợ công nghệ 3D DLP Link trên thị trường.

— So với các model khác, InF Focus IN2126 có nhiều lợi thế hơn về khoảng cách chiếu, bởi vì hệ số khoảng cách của nó nhỏ hơn (1.47-1.83), độ phóng đại lớn hơn (1: 2: 1) -các máy có thể Chiếu một khung hình gần 100 inch ở khoảng cách chỉ 3 m. Ngoài các đầu vào tín hiệu hình ảnh phổ biến (như VGA, S-Video và video tổng hợp), InF Focus IN2126 cũng hỗ trợ đầu vào tín hiệu hình ảnh HDMI chất lượng cao, trong khi cổng RJ-45 hỗ trợ quản lý / điều khiển. Để có được chất lượng hình ảnh tốt nhất, phòng thử nghiệm đã kết nối InF Focus IN2126 với máy tính qua HDMI (không bao gồm cáp HDMI). Ở khoảng cách 2 m giữa máy ảnh và màn hình, phòng thử nghiệm thu được khung hình rộng 123 cm ở tiêu cự zoom tối đa của ống kính, với tỷ lệ khung hình 16: 10/16: 9. Hãy thử chọn cài đặt mặc định của nhà máy là độ phân giải, độ sáng, độ tương phản, hệ thống màu và chế độ hiển thị mặc định “demo”, phòng thử nghiệm sẽ bắt đầu làm nóng thiết bị trong vòng 30 phút — sau một khoảng thời gian “hoạt động” Phòng thí nghiệm kiểm tra thấy rằng InF Focus IN2126 có thể cung cấp màu sắc hình ảnh sống động trong trường hợp không đủ ánh sáng. Bạn vẫn có thể sử dụng độ sâu màu thích hợp để kiểm tra khi cố gắng hiển thị video độ phân giải cao. Trong chế độ hiển thị mặc định này, InF Focus IN2126 vượt qua bài kiểm tra về màu sắc hiển thị, độ tương phản và khả năng hiển thị văn bản. Tuy nhiên, với cài đặt này, màu sắc của hình ảnh sẽ sáng hơn so với thực tế. Theo mặc định, khi tôi cố duyệt các chế độ được xác định trước khác, phòng thử nghiệm thấy rằng chế độ bảng trắng có vẻ phù hợp với màn hình trắng của thử nghiệm, vì màu sắc của hình ảnh trông hài hòa và tự nhiên hơn. -Trở lại cài đặt mặc định, phòng thử nghiệm bắt đầu kiểm tra màn hình nguồn sáng bằng đèn huỳnh quang trong nhà. Dưới ảnh hưởng của nguồn sáng cách màn hình khoảng 3 m, độ sáng của khung rộng 123 cm sẽ bị giảm đi một chút, nhưng màu sắc của hình ảnh thường sáng hơn. Sau khi thử nghiệm nhiều slide bao gồm hình ảnh và văn bản, phòng thí nghiệm kiểm tra thấy rằng các ký tự 10,5 điểm với các chữ cái trông rõ ràng và dễ đọc. Hiệu ứng chuyển động được tái tạo trơn tru. Tuy nhiên, chất lượng âm thanh của loa tích hợp (công suất 2 W) của máy vẫn rất hạn chế về âm lượng và chất lượng.

Trong quá trình thử nghiệm, Test Lab khá hài lòng với hệ thống bởi bộ sưu tập các nút vật lý nằm ở mặt sau của thiết bị. Mặc dù điều khiển từ xa có phạm vi hoạt động tương đối rộng, thiết kế nút vẫn không dễ sử dụng, đặc biệt là khi cần thao tác nhanh. Giao diện điều khiển menu được thiết kế trực quan và dễ sử dụng, nhưng các chữ cái vẫn nhỏ và khó quan sát khi đứng trong vòng 2 m trên màn hình.

Nói chung, InF Focus IN2126 có thể đảm bảo hiệu ứng trình chiếu chất lượng trình chiếu rất tốt, ngay cả khi chúng được chiếu dưới nhiều nguồn sáng, hình ảnh cũng rất tốt. Cài đặt mặc định rất hiệu quả, giúp đơn giản hóa quy trình cấu hình máy và phù hợp với người dùng không biết nhiều về máy.

Thêm chi tiết sản phẩm Sản phẩm:

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *