FinePix Z700EXR bổ sung sự công nhận của mèo và chó

Để giữ cho mô hình siêu mỏng được thiết kế, thường phải sử dụng một ống kính ẩn trong cơ thể, vì vậy mọi người thường phàn nàn về chất lượng hình ảnh kém. Do đó, điểm quan trọng nhất của phiên bản Z700EXR là nó cải thiện Fujifilm bằng cách sử dụng cảm biến Super CCD EXR mới cho mẫu F200EXR hoặc F80EXR, được đánh giá cao về chất lượng. Các tính năng của thiết bị bao gồm cảm biến 12 megapixel, ống kính tương đương 36-180 mm, màn hình LCD 3,5 inch với 460.000 điểm, cơ chế ổn định cảm biến và quay video độ phân giải cao 720p — Thiết kế bề mặt trượt Z700EXR Dợn sóng.

Không tuân theo thiết kế của Z300fd, bề mặt trượt của Z700EXR được thiết kế lượn sóng, với các chức năng theo phong cách Sony, vừa che ống kính vừa tắt nguồn chuyển đổi. Tuy nhiên, việc chọn một lớp phủ mịn có thể làm cho dấu vân tay trên bề mặt máy rất dễ dàng.

Trong phiên bản cảm ứng, các nút được thu nhỏ, chỉ bao gồm nút chụp, nút thu phóng và ảnh ở trên. Toàn bộ phía sau là màn hình cảm ứng 3,5 inch với các biểu tượng ở bên trái, cho phép bạn chọn chế độ chụp (như quay số chế độ trên máy bình thường) và có thể điều chỉnh menu từ các thông số khác (như ISO). Hoặc kích thước được sắp xếp ở dưới cùng của màn hình. Màn hình có độ phân giải cao 460.000 pixel và có thể thu được hình ảnh rõ nét trong quá trình kiểm tra.

Giao diện Fujifilm không mang tính cách mạng. Ảnh: Cnet .

Giao diện Fujifilm không mang tính cách mạng, luôn sử dụng cảm ứng để chụp mà không cần nhấn nút chụp. Tuy nhiên, công ty đã thực hiện một cải tiến nhỏ gọi là GUI hai chiều. Giống như điện thoại thông minh ngày nay, khi chụp cạnh máy ảnh, hệ thống menu cũng có thể được xoay để giúp việc chụp dễ dàng hơn.

Khắc phục điểm yếu của Sony trong các sản phẩm dòng T, giao diện của Z700EXR đã được cải thiện. Biểu tượng hệ thống lớn và dễ bấm. Cảm biến điều hướng xoay trong toàn bộ giao diện, cho dù ở chế độ chụp hoặc trong khi phát lại hình ảnh, nó có thể dễ dàng sử dụng bằng một tay.

Một trong những tính năng thú vị của Z700EXR là mèo và chó. Thử nghiệm cho thấy công nghệĐiều này tốt hơn. Thật không may, nó không được phép nhận ra người và vật trong cùng một cảnh cùng một lúc.

Một số chế độ điều chỉnh khác của Z700EXR cũng có một số nhược điểm. Ví dụ, ở chế độ im lặng, máy sẽ tự động tắt âm thanh, nhưng nó cũng sẽ vô hiệu hóa chức năng. Được xây dựng trong nháy mắt. Nếu bạn cần cả sáng và tắt tiếng, nhiếp ảnh gia phải trở về chế độ bình thường và sau đó cắt âm thanh bằng cách điều chỉnh âm lượng.

Chế độ GUI hai chiều. Ảnh: Cnet .

Về tốc độ, có thể nói rằng Z700EXR là một thể loại chấp nhận được. Độ trễ màn trập của nó là khoảng 0,05 giây và tốc độ chụp liên tục dật là khoảng 2,5 khung hình mỗi giây. Tuy nhiên, thời gian khởi động lại rất tệ. Có thể mất 4 giây (so với 2 giây đối với máy khác) và mất đủ thời gian để lưu ảnh vào thẻ nhớ ở chế độ chụp liên tục. Tốc độ 2,5 hình ảnh mỗi giây chỉ được duy trì ở đầu 5 Hình ảnh (chỉ 2 giây) Chế độ lấy nét của Z700EXR khá chính xác, nhưng cơ chế lấy nét vẫn cổ điển, bao gồm nhấn nút chụp, căn chỉnh khung hình và chụp, thay vì chạm bằng cách chạm như một số thiết bị haptic gần đây Một cơ chế mới để tập trung vào màn hình.

Chức năng nhận dạng chó và mèo Ảnh: Cnet .

Chất lượng hình ảnh của Z700EXR ở mức trung bình trên thị trường. Khi ISO là 100, hình ảnh khá rõ và gần như không có nhiễu. ISO 200 thậm chí không có nhiễu. Nó vẫn có thể chấp nhận được với rất ít nhiễu cho đến 400, giúp hình ảnh mịn hơn nhưng màu sắc không bị hỏng. Tuy nhiên, giống như các máy du lịch khác, chất lượng giảm đáng kể so với ISO 800 do nhiễu của thuật toán giảm nhiễu quá nhỏ Đổi lại, độ trung thực màu vẫn khá ổn định trong phạm vi ISO. So với F200EXR thế hệ trước, phiên bản này kém hơn nhiều so với công nghệ cảm biến. Tất nhiên, một trong những lý do chính là F200EXR có cảm biến lớn hơn. Video độ phân giải cao 720p được ghi ở chất lượng trung bình ở 30 khung hình / giây. Khi hình ảnh chứa cảnh toàn cảnh, hiện tượng gập rất rõ ràng. Lu 路 # 7907Video cũng rất lớn, khoảng 180 MB mỗi phút, vì vậy nếu bạn là người thích quay video, bạn nên có thẻ nhớ dung lượng lớn. Đủ thanh lịch để đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dùng. Mặc dù một thế hệ cảm biến mới cũng được sử dụng, chất lượng hình ảnh và video của phiên bản này vẫn chưa đạt đến mức vượt trội. Ngoài ra, vỏ máy rất dễ gắn vào dấu vân tay và không có ống kính góc rộng. Do đó, ngoài giá cả hợp lý và khả năng nhận diện mèo và mèo, rất khó để ở trong ống kính “rừng”. Du lịch cao cấp hiện nay.

Đánh giá sản phẩm

Ruan Xia

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *