Kinh nghiệm du lịch xe Nissan

Nhận lời mời của Nissan Châu Á Thái Bình Dương, phái đoàn Việt Nam đã tham gia nhóm thứ hai của Thái Lan tham gia sự kiện “Mọi nơi” được tổ chức vào cuối tháng Hai. Trung bình 24 nhà báo đến từ Kuala Lumpur được chia thành 12 phương tiện được trang bị các mô hình Terra, X-Trail và Navara trung bình, bao gồm một phái đoàn Việt Nam gồm năm đại diện.

Đội được kết nối với X-Trail, Terra và Navara. Nhóm hành trình thứ hai từ Kuala Lumpur đến Guadan, kéo dài Putrajaya và Malacca trong vòng hai ngày từ 26 đến 27 tháng 2, có khoảng cách tối đa 651 km. — Vào ngày đầu tiên, bắt đầu từ 200 km, đường thành phố từ Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur đến Malacca đôi khi thậm chí không nằm trên đường cao tốc. Vào buổi sáng, đoàn đã đến Ấn Độ Sycamore để ăn trưa. Vào buổi chiều, trở về Malacca và băng qua Cảng Dickson.

Bởi vì có một chút kinh nghiệm lái xe theo hướng ngược lại, không có nhiều khó khăn. Đôi khi, vì cần điều khiển cũng thay đổi vị trí, đèn báo rẽ bị bật do nhầm lẫn trong mưa.

Dừng lại ở Malacca vào ban đêm, phái đoàn đã đến thăm thị trấn cổ bằng cách trishaw và đi thuyền từ sông. Sau bữa tối xa hoa, đoàn trở về khách sạn nghỉ ngơi và sạc lại pin vào ngày hôm sau. Ngày đầu tiên giống như khởi động cho chuyến đi tiếp theo hơn 450 km.

Lúc 6 giờ sáng, tiếng chuông báo thức vang lên và tôi nhờ một đồng nghiệp tập thể dục bên bờ sông Maraca. Lúc chín giờ, Kuantan trả phòng và lên đường. Ngày hôm sau, đội chủ yếu lái xe trên đường cao tốc và thử khả năng off-road tại Rimba Valley Motorcamp. Trên đường cao tốc, X-Trail, Terra hoặc Navara có thể đạt được hiệu suất tăng tốc tốt hoặc duy trì sự cân bằng tốt ở các góc, cảm giác lái mượt mà và khả năng lái ổn định. Các mô hình Nissan Các mô hình Nissan được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình thông minh (ICC), có thể giúp phát hiện chuyển động của xe ở phía trước, và phanh động cơ là IEB (phanh động cơ thông minh) thông minh, sẽ giảm tốc độ ở đường cong Sau đó tự động tăng tốc trở lại. Trên đường cao tốc, hệ thống cảnh báo chệch làn đường LDW có hiệu lực cùng với cảnh báo điểm mù BSW. Con đường lầy lội kiểm tra lực kéo của xe, đồng thời kiểm tra hệ thống kiểm soát lực kéo. Trong phiên bản hai sàn, chức năng sang số động cho phép người lái chuyển đổi linh hoạt từ chế độ 2H đơn sang hai trục nhanh 4H khi lái xe trên đường trơn trượt. Chế độ cầu 4L chậm giúp xe ô tô dễ dàng chinh phục những con đường cát, đường lầy lội, vượt suối hoặc đường núi.

Ngoài ra, các thiết bị khác cũng đã cải thiện tính bảo mật của mô hình. Những chiếc xe của Nissan như hệ thống quan sát xung quanh AVM, hệ thống hỗ trợ đồi HSA, điều khiển giảm tốc độ HDC, điều khiển động xe VDC hoặc phanh ABS / EBD / BA. Khi lái xe ra nước ngoài, bạn cần sử dụng điều hướng vệ tinh, thật dễ dàng để chuẩn bị lịch cho bạn, và giải thích chi tiết mỗi chuyến đi qua rừng mưa nhiệt đới hoặc thành phố xinh đẹp của Malaysia. Hệ thống thông tin giải trí A-IVI hỗ trợ kết nối Apple CarPlay.

Saki cứng rắn. cách.

Sau bữa trưa tại Rimba Valley Motorcamp, nhóm tiếp tục đi 220 km còn lại của Malaysia đến một khu nghỉ mát bên bờ biển ở Kuantan (Điểm đến cuối cùng của Go Anywhere). Qua đêm, qua đêm, sáng hôm sau, tại sân bay, đoàn đã chia tay và trở về nhà, hoàn thành hành trình an toàn và có một trải nghiệm thú vị, giống như cái tên “Đi bất cứ nơi nào” được lên kế hoạch với Nissan- “Weverever go” .

Sự kiện này được Nissan thực hiện từ ngày 20 đến 28 tháng 2 trong ba giai đoạn. 78 nhà báo từ Đông Nam Á đã tham gia sự kiện này, kéo dài 8 ngày 7 đêm và liên quan đến 2000 km của Malaysia .

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *