Orange Livebox đánh giá-2,6 triệu nhận TV thông minh

Livebox (phiên bản mới nhất là Livebox S) là một thiết bị giải trí độ nét cao vì nhiều người chơi độ phân giải cao rất phổ biến trong thị trường ngày nay. Tuy nhiên, thiết kế của thiết bị rất nhỏ gọn, chỉ bằng một nửa iPhone và có thể kết nối trực tiếp với TV, do đó biến chúng thành TV thông minh, nhiều tính năng của nó thậm chí còn hấp dẫn hơn cả SmartTV của nhà sản xuất. Ví dụ: LG, Samsung, Sony hoặc Toshiba.

Có nhiều thiết bị tương tự trên thị trường, chẳng hạn như Livebox, nhưng hầu hết trong số đó là các sản phẩm của Trung Quốc có nhãn hiệu nổi, nhãn hiệu không rõ ràng và phần mềm chưa được cập nhật và sản xuất. Hầu như không có gì đảm bảo. Livebox là sản phẩm của công ty OrangẹHD của Hàn Quốc, sản xuất tại Trung Quốc.

Cấu hình cơ bản của Livebox bao gồm bộ xử lý lõi kép 1.6 GHz và RAM 1 GB. , Chip đồ họa lõi tứ Mali 400, bộ nhớ trong 4 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ tối đa 32 GB. Thiết bị chạy trên Android 4.1.

Giá tham chiếu là 2,6 triệu đô la Mỹ, bao gồm thiết bị, bộ điều khiển, bàn phím và nhận dạng cử chỉ chuột không dây.

Livebox cắm trực tiếp vào cổng HDMI của TV. Thiết kế của thiết bị rất nhỏ gọn, vì vậy nó có thể được ẩn đằng sau các mẫu TV lớn hiện nay. Tuy nhiên, vì anh ta vẫn phải kết nối nguồn điện, nên hệ thống dây điện phải được thiết kế một cách hợp lý nhất. Đặc biệt nếu người dùng muốn kết nối nhiều thiết bị, họ cần mua một bộ chia USB để hiển thị dữ liệu trên ổ cứng ngoài hoặc USB. Nếu TV sử dụng trực tiếp cổng HDMI, người dùng có thể chọn sử dụng cáp mở rộng HDMI để di chuyển Livebox sang vị trí khác.

Trên thiết bị nhỏ gọn này, nhà sản xuất vẫn được trang bị đầy đủ các kết nối cần thiết. Đầu tiên, thường có một cổng USB để cắm vào bộ thu để điều khiển không dây. Bên cạnh đó là đầu nối cáp OTG, có thể kết nối trực tiếp với ổ cứng hoặc USB để đọc dữ liệu và xem phim, nhạc hoặc ảnh trực tiếp. Bên cạnh đó là cổng nguồn microUSB và khe cắm thẻ nhớ microSD, có thể hỗ trợ tối đa 32 GB.

Mặt ngoài của Livebox được làm bằng nhựa bóng, có khả năng chống trầy xước mặc dù có khả năng chống dấu vân tay. Bằng cách kiểm tra thiết bị được kết nối 24/24 (ngay cả khi không sử dụng hoặc tắt thiết bị), Livebox sẽ không bị nóng, chỉ hơi nóng một chút. Đồng thời, nếu bạn tiếp tục sử dụng Livebox để xem Internet, chơi trò chơi hoặc “nặng”, đặc biệt là để xem phim độ phân giải cao trực tuyến, Livebox sẽ ấm lên nhưng ở mức chấp nhận được và giữ nhiệt độ không thay đổi trong một thời gian dài mà không bị quá nóng. Phiên bản mới của Livebox đi kèm với bộ sản phẩm bao gồm bộ điều khiển không dây sử dụng bộ thu nhỏ được kết nối với thiết bị. Bộ điều khiển có hai mặt, một là phím chức năng đơn giản và điều hướng là một bàn phím hoàn chỉnh. Khi người dùng cầm bộ điều khiển và giơ tay, chuột trên màn hình sẽ di chuyển theo tình huống thực tế. Một thử nghiệm nhanh cho thấy bộ điều khiển có thể nhận ra cử chỉ rất tốt và chính xác, nhưng nó quá nhạy cảm và người dùng cần thời gian để làm quen với chúng, đặc biệt là khi chúng được sử dụng để chơi game.

— Tìm hiểu thêm về giao diện và hiệu suất sản phẩm

Bài viết, hình ảnh và video: Tuấn Hùng

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *