Máy ảnh Coolpix P80

Thiết bị nhỏ gọn và dễ mang theo, chỉ nặng 397 gram. Các nút điều khiển lớn, thanh chức năng hiển thị rõ ràng và ghi chú rõ ràng. Mặc dù thân máy được làm bằng nhựa, nhưng điều này không có nghĩa là nó dễ hỏng hoặc rẻ tiền. P80 có màn hình LCD 2,7 inch, cung cấp góc nhìn khá rộng và sẽ không bị chói khi sử dụng ngoài trời. Sự hỗn loạn.

Nikon Coolpix P80 nhỏ gọn, di động và rất phù hợp để sử dụng. Chụp ảnh: Fotoriesel. Nikon P90 sử dụng ống kính zoom quang 18x (tương đương với ống kính 27-486mm, khẩu độ f / 2.8-4.5), do đó, nó được coi là một trong những máy ảnh siêu zoom tốt nhất. trên thị trường. Giống như các siêu zoom khác, Nikon P90 hỗ trợ các chế độ chụp tự động, chẳng hạn như phơi sáng, lấy nét (điều chỉnh thủ công, macro, v.v.), hẹn giờ và flash (với giảm mắt đỏ), đồng bộ hóa chậm …) ngoài thủ công. Sử dụng chế độ này hoàn toàn.

Để sử dụng trình điều khiển khác, người dùng có thể vào menu để chọn. Đặc biệt, ngoài việc điều chỉnh ISO tự động, người dùng cũng có thể chọn đặt ISO từ giá trị thấp nhất 64 thành giá trị cao nhất của ISO 6.400, nhưng vui lòng lưu ý độ phân giải của ISO 3.200 và ISO 6.400. Hình ảnh rất thấp. Nếu bạn chọn thực hiện việc này một cách tự động, bạn có thể chọn từ 3 cấp độ ISO 64-100, nếu không, hãy chọn 3. 64-200 và 64-400. Theo ISO 400, sẽ có rất nhiều nhiễu, vì vậy tốt nhất là giữ ở mức 64-200 để có được hình ảnh hoàn chỉnh hơn.

P80 cung cấp nhiều chế độ lấy nét khác nhau, chẳng hạn như lấy nét ưu tiên ở khuôn mặt, lấy nét tự động, lấy nét thủ công hoặc lấy nét ở giữa màn hình. Tuy nhiên, các chức năng này không hiệu quả lắm. Chế độ lấy nét ưu tiên khuôn mặt không hoạt động chính xác, điều chỉnh tự động quá thô, điều chỉnh thủ công chỉ hiệu quả khi người dùng chụp ảnh liên tục với cùng bố cục hình ảnh. Chế độ lấy nét có thể chụp trung tâm của hình ảnh và tái tạo màu sắc, ngay cả khi chúng đã lỗi thời, nhưng đây là chế độ hoạt động hiệu quả nhất.

P80 cung cấp nhiều điểm chế độ lấy nét. Ảnh: Digitalreview .

Mặc dù là một máy ảnh trong nhà tuyệt vời, P80 một lần nữa khiến người dùng thất vọng về mặt hoạt động. Mất trung bình 2,9 giâyPhải mất 1,1 giây để đôi giày cùn có thể lấy nét và chụp trong điều kiện ánh sáng yếu. Nhìn chung, tốc độ màn trập 1,4 giây là không ấn tượng. Ngoài ra, P80 nằm ở cuối danh sách các máy ảnh chất lượng cao với tốc độ chụp liên tục 1,3 khung hình mỗi giây.

– Trên thực tế, vì tốc độ hoạt động chậm, người dùng không thể chụp. Vật di chuyển. Đối với P80, không nên dùng cho những người muốn chụp ảnh thể thao, trẻ em hoặc động vật.

Màn hình của Nikon P80 là 2,7 inch. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là P80 không có lợi thế. Ống kính máy được các chuyên gia đánh giá cao. Về chiều dài ống kính trung bình (khoảng 150mm), P80 tỏ ra vượt trội so với máy ảnh nổi tiếng Panasonic Lumix DMC-FZ18.

Khi người dùng thay đổi ống kính, chế độ thu phóng thường không thể flash tốt độ dài. Tuy nhiên, chức năng này rất nhạy và công nghệ ổn định hình ảnh quang học của Nikon đã được chứng minh là hạng nhất.

Sản phẩm được phân loại

Tuổi thọ pin dài cũng mang lại lợi ích cho máy ảnh này. P80 có thể chụp tới 250 ảnh trong một lần sạc. Tuy nhiên, so với 400 đến 450 ảnh được chụp bởi Panasonic FZ18 hoặc Panasonic PowerShot S5 IS, lần này việc sử dụng vẫn rất chậm.

Về chất lượng hình ảnh, P80 có hai điểm. Sức mạnh. Ưu điểm rõ ràng nhất của P80 là nó mang lại màu sắc trung thực. Chế độ phơi sáng hoạt động tốt, nhưng hình ảnh sẽ bị mờ trong điều kiện sáng. Tuy nhiên, hình ảnh được in tốt hơn so với các mẫu mới nhất (như Coolpix S600 hoặc Coolpix P5000 hoặc thậm chí là máy ảnh siêu tốc Sony Cyber-shot DSC-H10).

P80 chỉ quay phim, với tuổi thọ 30 khung hình mỗi giây và độ phân giải hình ảnh của VGA. Các hình ảnh được ghi lại là rất tốt, nhưng có một hạn chế khi ống kính không thể phóng to.

Trong một máy ảnh zoom 18x như Panasonic FZ18, Olympus SP-560UZ hoặc Fujifilm FinePix S8000fd, P80 được phân loại là & # 788.1; nhiều hơn một chút. Tuy nhiên, trong trường hợp chụp tốc độ cao và cần ISO cao, P80 không phải là lựa chọn hợp lý.

Ưu điểm:

– Phần mềm ổn định quang tích hợp – Ống kính góc rộng và rộng – Thiết kế nút thuận tiện

Điểm yếu:

– Tốc độ chậm – Nhiễu khi chụp từ ISO 200 trở lên– – Thủy Huyền (theo Cnet) –

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *