Với TV LCD LG LG70

Khung dưới của LG70 cũng được thiết kế rộng như LG60. Ảnh: Cnet .

LG LG70 được trang bị màn hình LCD được sản xuất bằng công nghệ S-IPS (Super Plane Switching), có thể đạt được góc nhìn rộng và tái tạo màu sắc chính xác. Do đó, người xem có thể ngồi bất cứ nơi nào trong phòng và có thể theo dõi nội dung hiển thị trên màn hình với chất lượng hình ảnh giống như khi ngồi ở vị trí trực tiếp. — LG LG70 có độ phân giải màn hình 1.920 x 1.080 pixel, do đó, nó có thể hiển thị tín hiệu HD đầy đủ. Độ tương phản đáng kinh ngạc 50.000: 1, thời gian phản hồi chỉ 4 ms. So với các đối thủ từ trung cấp đến cao cấp như Samsung 6 series, thông số kỹ thuật của LG LG70 không hề thấp.

LG LG70 cũng là sự kết hợp của tông màu đỏ và đen, giống như các dòng TV đỏ tươi khác. Ảnh: Cnet .

Một công nghệ quan trọng của LG LG70 là một hệ thống kỹ thuật số hỗ trợ chuyển động TruMotion 100 Hz, có thể hiển thị nội dung thể thao hoặc phim hành động mượt mà và rõ ràng. Do đó, các vết mờ và vệt phổ biến trong TV sử dụng công nghệ quét 50 Hz gần như đã được loại bỏ hoàn toàn.

– Không chỉ vậy, TV còn được trang bị chế độ hình ảnh. Khi phát phim ở chế độ Real Cinema 24p, đĩa phim Blu-ray có thể được hiển thị ở 24 khung hình mỗi giây.

Giống như TV thế hệ mới, LG LG70 cũng được trang bị cổng kết nối USB 2.0, tương thích với các thiết bị lưu trữ di động và đầu đọc thẻ nhớ. Do đó, bạn có thể xem các tệp hình ảnh JPEG, nhạc MP3 và video DivX, Xvid từ thiết bị lưu trữ. Ngoài ra, dòng TV có tổng cộng 6 đầu nối có khả năng truyền các nguồn tín hiệu có độ phân giải cao, bao gồm ba cổng HDMI, hai cổng thành phần và cổng đầu vào PC. Trong số đó, ba cổng HDMI tương thích với tín hiệu video với tốc độ làm mới 24 Hz, trong khi ba cổng còn lại hỗ trợ tín hiệu 50/60 Hz. Mặc dù LG LG70 có các tính năng tiên tiến như vậy, nhưng nó vẫn không thể tránh được những thiếu sót của nó. Có thể đề cập đến sự vắng mặt cKết nối Bluetooth, công nghệ chỉnh màu ISF 3C chuyên nghiệp và không được trang bị bốn cổng HDMI của đối thủ. Đây là những thiếu sót rất đáng tiếc, bởi vì nếu công nghệ Bluetooth giúp bạn dễ dàng xem TV bằng tai nghe vào ban đêm mà không ảnh hưởng đến giấc ngủ của người khác, cổng HDMI ngày càng trở nên quan trọng. Tại thị trường Việt Nam, LG LG70 có sẵn các model 42 inch và 47 inch, trong đó model 42 inch có giá 24 triệu đồng. -Những ưu điểm:

– Bảng điều khiển màn hình S-IPS có thể mở rộng góc nhìn – Độ tương phản 50.000: 1 cung cấp độ sâu màu ấn tượng -100 Hz – hỗ trợ nhiều định dạng của các tệp đa phương tiện, như MP3, JPEG, DivX, Xvid

Nhược điểm:

– Chỉ được trang bị ba cổng HDMI-Không hỗ trợ kết nối Bluetooth

Anh Linh (theo Cnet)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *