Một đánh giá ngắn gọn về vỏ thép không gỉ của điện thoại thông minh HKPhone iRevo

Design-iRevo có thiết kế hơi hướng iPhone.

Ấn tượng đầu tiên tôi đưa ra khi gặp iRevo có thể khiến mọi người lầm tưởng đó là iPhone, nhưng bằng cách cầm sản phẩm, người dùng sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn ngay bây giờ. Cảm giác đầu tiên được mang đến bởi mẫu điện thoại HKPhone là trọng lượng của khung thép austenitic được sử dụng trong ngành đồng hồ. Bạn có thể nói rằng đây là chiếc smartphone đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam với chất liệu này. Lớp vỏ bên ngoài là austenite, được nghiền bằng máy phun bột Moissanite siêu cứng.

Không chỉ ở bên ngoài, các thành phần bên trong được sử dụng để bảo vệ các thành phần cũng được làm từ cùng một vật liệu. Hợp kim thép không chỉ có khả năng chịu tải tốt khi bị va đập và rơi, mà còn tạo cảm giác nhỏ gọn hơn khi cầm. Mặt trước được bao phủ hoàn toàn bằng kính, và chỉ có tông màu đen xuất hiện sang trọng. Nhóm camera trước (3 MP) phía trên màn hình 4,5 inch, loa ngoài và cảm biến ánh sáng trung tâm. Tuy nhiên, iRevo được trang bị thêm đèn LED / tin nhắn cuộc gọi hoặc chỉ báo sạc pin. Bên dưới màn hình vẫn là bộ 3 phím truyền thống dành cho hệ điều hành Android, bao gồm Menu-Home-Back.

Nút âm lượng kép ở bên trái và nút nguồn ở bên phải. Ở mặt sau là camera 13MP có đèn flash. Là một mô hình bán đơn, máy cũng có một công tắc đặc biệt gọi là eLock ở phía dưới bên phải, cho phép người dùng tháo nắp lưng (cũng được làm bằng thép) để cài đặt 2 thẻ SIM và thẻ nhớ, cũng như một Pin tháo rời. Có lẽ austenite đáng kể nhất mang đến cho iRevo là cảm giác chắc chắn, thay vì sự ọp ẹp của một số mô hình sử dụng nhựa ngày nay. Nhược điểm lớn nhất của mặt sau là nắp sau của thiết bị, dễ gắn dấu vân tay, nhưng khó vệ sinh.

Máy này không mỏng như model iPhone 5S, nhưng không dày hơn iPhone 4S. Theo nhà sản xuất, chiếc máy mỏng này được làm bằng hợp kim thép chất lượng cao, dễ cầm và mỏng hơn hầu hết các điện thoại thông minh trên thị trường. iRevo được đóng gói trong một hộp nhỏ gọn. Phụ kiện duy nhất đi kèm với bộ sạc, cáp USB và bảo vệ màn hình và hướng dẫn sử dụng.

Loa, cổng sạc USB và micrô trên điện thoại đều được đặt trên điện thoại. Cạnh dưới của máy. Bạn có thể nói rằng cạnh dưới là một trong những vị trí hài hòa nhất được sắp xếp và thiết kế trên máy. Cạnh trên sẽ hoàn toàn mượt mà nếu không có giắc cắm tai nghe 3,5 mm – màn hình rộng 4,5 inch, có thể cung cấp chất lượng hiển thị tốt và độ phân giải cao. – Với màn hình độ phân giải cao 4,5 inch và được phủ Gorrila Glass 2, iRevo không phải là một hình thức không gian lớn như xu hướng hiện tại của điện thoại thông minh, nhưng vì lý do này, độ rõ và chi tiết của hình ảnh có thể được hiển thị rất tốt, nếu không được kiểm tra cẩn thận, nếu không được kiểm tra cẩn thận, nếu không được kiểm tra cẩn thận. Sẽ rất khó để sử dụng độ xốp rất nhỏ.

Màn hình cũng rất sáng, đủ để người dùng sử dụng thiết bị dưới ánh sáng mặt trời ngoài trời. Tuy nhiên, vẫn còn những điểm yếu. Tông màu của iRevo ấm hơn tông màu bình thường, với màu tím đỏ hơn, biểu thị màu trắng không chính xác. Nó có góc nhìn lên tới 165 độ và được trang bị bảng điều khiển cảm ứng đa điểm cực nhạy.

Hải Khánh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *