Máy tính bảng tầm trung Galaxy Tab A có hỗ trợ bút stylus

Galaxy Tab A có hai phiên bản màn hình 8 inch và 9,7 inch. Đây là mẫu máy tính bảng đầu tiên của Samsung, với tỷ lệ màn hình 4: 3 và độ phân giải 1024 x 768 pixel. Phiên bản 8 inch có giá 7,99 triệu đồng, trong khi phiên bản 9,7 inch có giá 8,99 triệu đồng.

Galaxy Tab A đi kèm với cấu hình tầm trung, bao gồm bộ xử lý lõi tứ 1 tốc độ, 2 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB (có thể mở rộng lên 128 GB qua khe cắm thẻ nhớ microSD). Phiên bản 8 inch có pin 4200 mAh, trong khi phiên bản 9,7 inch có pin 6000 mAh. Nó có camera phía sau 5 megapixel và bảng điều khiển 2 megapixel.

Thiết kế

Samsung Galaxy Tab A có thiết kế tổng thể với vỏ mặt sau bằng nhựa thô. Màn hình tỷ lệ khung hình 4: 3 nên áp dụng thiết kế vuông với 4 góc hơi tròn, khác với các mẫu máy tính bảng trước đây. Tuy nhiên, từ phía trước, danh tính của Samsung Tablet PC vẫn hiển thị rõ ràng khi có khung kim loại sáng bóng và nút Home điển hình.

Mặt sau của thiết bị được xử lý thô để giúp đỡ. Giữ chắc và giảm dấu vân tay. Có 2 lỗ tròn ở bên phải để cố định nắp, chẳng hạn như tab hình chữ S. Camera Tab A nhô ra từ phía sau như điện thoại di động gần đây.

Nút nguồn, âm lượng, thẻ SIM và khe cắm thẻ nhớ của Samsung đều ở bên phải. Một tính năng đặc biệt của Tab A là hỗ trợ các sản phẩm bút S, có chức năng tương tự như dòng Note cao cấp. Micrô, cổng sạc và giắc cắm tai nghe được đặt ở dưới cùng của máy. Mặt trên của thiết bị và cạnh trái nhẵn.

Xem thêm các thiết kế cho Samsung Galaxy Tab A

Tab A sử dụng màn hình TFT, kích thước màn hình là 8 inch và 9,7 inch và độ phân giải là 1024 x 768 pixel. Mặc dù độ phân giải màn hình không cao, chỉ 160 dpi, các chi tiết hình ảnh vẫn xuất hiện lởm chởm hoặc bị hỏng, nhưng bù lại tỷ lệ màn hình 4: 3, nhãn cung cấp trải nghiệm người dùng tốt, không chỉ đọc hoặc duyệt Trang web. Màu sắc của màn hình sáng và đáng yêu. Ngoài độ sáng cao và góc nhìn rộng, người dùng có thể dễ dàng sử dụng dưới ánh nắng mặt trời.

Tính năng

Máy tính bảng tầm trung Samsung chạy hệ điều hành Android 5.0. Hệ điều hành với giao diện TouchWiz mới đã được đơn giản hóa để giúp máy mượt mà hơn và tiết kiệm pin hơn. Trên máy tính bảng mới của mình, Samsung đã nhấn mạnh khả năng thực hiện đa nhiệm sản phẩm bên cạnh các chức năng thông thường của thiết bị Android và khả năng nghe SMS như điện thoại thông minh. Người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi các ứng dụng với 4 chế độ hiển thị khác nhau và hỗ trợ bút S-Pen, chẳng hạn như dòng Note cao cấp.

Khi người dùng lấy bút ra khỏi bút, S-Pen trên Tab A có thể thực hiện chức năng Cả hai dòng Note. Trên máy, màn hình sẽ tự động hiển thị các chức năng lệnh không khí bằng các lệnh: ghi nhớ hành động, chọn thông minh, chỉnh sửa hình ảnh và viết màn hình.

Ghi nhớ hành động cho phép bạn viết thông tin và kích hoạt các hành động, chẳng hạn như viết số điện thoại để thực hiện cuộc gọi Hoặc lưu nó trong danh bạ của bạn hoặc tìm kiếm địa chỉ trên Google Maps.

Screen Write hỗ trợ viết ghi chú, bình luận, tin nhắn … trực tiếp trên màn hình. Chọn thông minh cho phép bạn chọn hình ảnh với các trang web hoặc có nội dung sẽ được lưu, sau đó máy sẽ nhận dạng và tự động chuyển đổi văn bản thành văn bản một cách nhanh chóng và dễ dàng. — Image Clip cho phép bạn cắt hình ảnh màn hình theo yêu cầu và nhanh chóng lưu chúng vào Sổ lưu niệm. Bút S Pen trên Tab A chạy mượt mà và có độ chính xác cao, nhưng nó vẫn không tốt bằng trải nghiệm S Pen trên điện thoại thông minh cao cấp của Samsung.

Camera

Máy tính Bảng điều khiển tầm trung Samsung Samsung được trang bị camera phía sau 5 megapixel và camera trước 2 megapixel. Camera phía sau của thiết bị có khả năng lấy nét tự động tốt ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu. Chất lượng hình ảnh trong điều kiện ánh sáng tốt là đủ để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh kỷ niệm. Ngày nay, camera của Galaxy Tab A hoạt động khá tốt trên thị trường máy tính bảng tầm trung.

Ống kính thử nghiệm của Samsung Galaxy Tab A

Hiệu năng và pin

Tab A được trang bị bộ xử lý lõi tứ 1,2 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB, có thể mở rộng bằng thẻ nhớ . Nó và các ứng dụng cơ bản có thể chạy trơn tru ngay cả khi đa nhiệm hoặc sử dụng S-Pen. Tuy nhiên, trong các game đồ họa mạnh mẽ, thiết bị vẫn đang trong giai đoạn chuyển tiếp.

Dung lượng pin của Galaxy Tab A là 4200mAh, cung cấp thời gian sử dụng tốt khi kết nối với 3G, Wi-Fi và sử dụng thường xuyên. Thiết bị vẫn có thể được sử dụng trong một ngày. Trung bình, chẳng hạn như kiểm tra email và duyệt web … Tab A có thể được sử dụng tối đa 2 ngày. Ngoài ra, nó vẫn giữ chức năng tiết kiệm năng lượngp Tăng độ trễ khi không sử dụng. -Đi xem lại video Galaxy Tab-Huy Đức

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *