Tai nghe độ phân giải cao Audio-Technica MSR7 hoạt động tốt

Kể từ cuối tháng 2 năm 2015, ATH-MSR7 là một loạt các sản phẩm từ trung cấp đến cao cấp được bán trên toàn cầu bởi Audio-Technica. Tai nghe là đỉnh cao của hơn 40 năm kinh nghiệm trong thiết bị âm thanh và sản xuất phòng thu. Từ một nhà sản xuất Nhật Bản. Thiết kế của MSR7 không quá hào nhoáng, nhưng sắc nét, có thể mang lại âm thanh trung thực và độ chi tiết cao.

Thiết kế

Bề ngoài của tai nghe Audio-Technica tương tự như sản phẩm “Countryman”, là model MDR 1R của Sony. MSR7 rất nhỏ gọn trong dòng sản phẩm mũ bảo hiểm kích thước đầy đủ, và cấu trúc của nó chủ yếu là nhựa và hợp kim, giúp sản phẩm có tính thẩm mỹ nhưng vẫn rất nhẹ.

Nó thuộc phạm vi kích thước đầy đủ, nhưng MSR7 có thiết kế nhỏ gọn có thể nghe trong một thời gian dài.

Audio-Technica tuyên bố rằng MSR7 được trang bị nhiều công nghệ sản xuất đặc biệt. Tai nghe được chia thành hai lớp để cải thiện chất lượng âm thanh ở dải tần số thấp và trung bình bằng cách giảm rung không cần thiết. Đồng thời, ba đầu ra âm thanh giúp lấp đầy không gian âm nhạc và ngăn không khí lưu lại quá lâu để tránh rung.

MSR7 có các chức năng tuyệt vời, được trang bị đệm tai xốp hoạt động, có thể đảm bảo sự thoải mái cho hầu hết mọi người và cung cấp sự thoải mái cùng một lúc. Đeo tai nghe này, người dùng có thể thấy hơi khó chịu vì quá gần, nhưng hình dạng của tai sẽ bị “nhớ” và trở nên mềm mại. Điều này cũng tạo ra lợi thế của MSR7 trong việc chống ồn.

MSR7 có chất lượng sản xuất tốt, nút tai chắc chắn, phù hợp và cách âm.

Tai nghe áp dụng thiết kế xoay công nghệ âm thanh 90 độ và tín hiệu có thể tháo rời chứa một dây cáp có ba dây, phù hợp cho nhiều mục đích và tương thích với các thiết bị di động. MSR7 có ba tùy chọn màu: đen, nòng súng ngắn và đỏ phiên bản giới hạn.

Hiệu suất

“Trái tim” MSR7 là một phi công với hơn 40 năm kinh nghiệm Audio-Technica. trường quay Trình điều khiển có đường kính 45mm và sử dụng công nghệ “True Motion” âm thanh độ phân giải cao, có thể cung cấp âm thanh độ phân giải cao từ nguồn tín hiệu tương ứng. MSR7 có âm thanh dễ nghe nhưng khó chịu.

Tai nghe Audio-Technica có thể cung cấp âm thanh cân bằng và trung thực.

Nếu bạn nhìn vào các thông số kỹ thuật cho dải tần đáp ứng từ 5 đến 40.000 Hz và mong muốn âm trầm trên MSR7 mạnh như dòng Solid Bass, người dùng sẽ cảm thấy hơi nản lòng. Bass, Audio-Technica MSR7 cho thấy sự cân bằng hoàn hảo, không nhấn chìm các đặc tính tự nhiên. Tuy nhiên, tai nghe luôn bị giãn và hỏng, do đó bạn có thể nghe trong một thời gian dài mà không bị nhàm chán.

Tầm trung, tai nghe của nhà sản xuất Nhật Bản này mềm mại và lắng đọng đủ để chinh phục thể loại này. Vocal Music Tuy nhiên, âm vực tầm trung hơi cao, do đó dải treble bị mất một số màu. Nhìn chung, âm nhạc trông phẳng. So với các tai nghe khác trong cùng một đoạn, khả năng thể hiện giai đoạn âm thanh trên MSR7 là rất tốt.

MSR7 thu hút người nghe với hiệu suất thuần túy thay vì tập trung vào âm trầm. Ảnh: tại

Audio-Technica MSR7 có giá xấp xỉ 6,5 triệu euro, mang lại sự cân bằng, tự nhiên và chất lượng âm thanh tuyệt vời trong tầm giá. Khi kết hợp với nguồn có độ phân giải cao, nó có âm thanh cực kỳ thuần khiết. MSR7 cũng có khả năng chống ồn thụ động tốt, và cảm giác khá thoải mái khi đeo.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *