Đánh giá máy chiếu tích hợp Sony HDR-PJ600VE

Sony HDR-PJ600VE vừa được ra mắt cách đây không lâu (tháng 5 năm 2012) là mẫu máy quay video cá nhân có ổ cứng đầu tiên được trang bị máy chiếu tích hợp.

Rõ ràng, Sony HDR-PJ600VE có thiết kế giống như các sản phẩm khác. Mẫu máy ảnh cá nhân nhỏ gọn. Sony HDR-PJ600VE có trọng lượng xấp xỉ 466 (bao gồm cả pin NP-FV50 đi kèm) và có kích thước 64 x 66 x 117,5mm. Mặc dù thiết kế bên ngoài không thay đổi nhiều, Sony HDR-PJ600VE vẫn có các tính năng hiện đại, như quay video full HD, ghi trực tiếp vào ổ cứng ngoài, ống kính khẩu độ lớn, v.v. Thích hợp cho môi trường ánh sáng yếu. Ngoài ra, do máy chiếu tích hợp và dung lượng ổ cứng lên tới 220 GB, Sony HDR-PJ600VE có thể hiển thị tới 100 “khung hình / chuỗi, rất ấn tượng.

Sony HDR-PJ600VE được trang bị ống kính Sony G Ống kính zoom quang 12x hỗ trợ ổn định (chụp ổn định quang học) và có thể mở rộng phạm vi zoom lên 160x (zoom kỹ thuật số). Giá trị khẩu độ tối đa của ống kính cao cấp này ở góc rộng là F1 / 1.8 và độ dài tiêu cự là 26.8mm, mặc dù Chất lượng hình ảnh tuyệt vời có thể được đảm bảo khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu. Bên cạnh ống kính zoom 12x này là đèn flash và hệ thống micrô hỗ trợ chức năng điều chỉnh khoảng cách thu phóng để tối ưu hóa chất lượng âm thanh. Thiết bị cũng có cảm biến hồng ngoại dưới ống kính, Được sử dụng để nhận tín hiệu từ điều khiển từ xa kèm theo. Sony HDR-PJ600VE cũng có Hỗ trợ hoạt động Inteface Shoe ở bên cạnh thiết bị, cho phép người dùng kết nối các phụ kiện khác như Mov. Đó là đèn, đèn flash và micrô.

Nguồn điện bên trong của máy là Tốc độ bộ xử lý ảnh cao của BIONZ là cảm biến Exmor R CMOS 1./3.91 inch. Sử dụng Sony HDR-PJ600VE, người dùng không thể chỉ sử dụng định dạng MPEG4-AVCHD / H.264 (HD), MPEG2-PS (SD) trong hệ thống NTSC Ghi lại độ phân giải full HD 60p ở mức trung bình, 50p trong hệ thống PAL và cũng có thể chụp ảnh tĩnh với độ phân giải lên tới 20,4 megapixel (độ phân giải 6,016 x 3,384). Ngoài dung lượng lưu trữ lên tới 220 GB, Sony HDR -PJ600VE cũng đi kèm với một khe cắm bổ sung, hỗ trợ các định dạng thẻ nhớ phổ biến, chẳng hạn như định dạng SD / SDHC và Thẻ nhớ, để cho phép người dùng tối đa hóa dung lượng lưu trữ của .

. Sony HDR-PJ600VE Nó có thiết kế thoải mái, cả thiết bị cầm tay và chân đế chuyên dụng. Hệ thống nút vật lý được đặt thuận tiện và có độ nhạy cao. Tuy nhiên, nút chức năng chụp ảnh tĩnh “ảnh” ở bên cạnh thiết bị được đặt rất gần với cần gạt zoom, đôi khi có thể gây nhầm lẫn. Màn hình cảm ứng 3 inch hỗ trợ nghiêng, cung cấp góc nhìn rộng, chất lượng hiển thị cao và rất nhạy với cảm ứng ánh sáng của đầu ngón tay. Tuy nhiên, trong trường hợp ánh sáng mặt trời trực tiếp, hình ảnh vẫn hơi chói và màu sắc hơi ấm so với tình huống thực tế. Khi Hoa bước vào giao diện menu điều khiển, anh thấy rằng menu chính của Sony HDR-PJ600VE được đóng gói với các biểu tượng lớn hơn và ghi chú dễ hiểu. Các danh mục như cài đặt ghi âm, chất lượng âm thanh và hình ảnh và ảnh cài đặt thiết bị được sắp xếp theo chiều dọc và các biểu tượng nhỏ Vì vậy, nó rất khó sử dụng – Tốc độ lấy nét tự động của Sony HDR-PJ600VE rất nhanh mỗi khi bạn xoay. Ngoài cài đặt tự động lấy nét, người dùng cũng có thể dễ dàng chạm vào màn hình cảm ứng để chọn lấy nét thủ công và đo sáng thủ công.- — Người dùng có thể trực tiếp “lấy nét” vào một đối tượng y Chạm vào màn hình để lấy nét.

Hãy thử đặt chế độ ghi thành chế độ hoàn toàn tự động, định dạng video AVCHD, độ phân giải Full HD (tỷ lệ khung hình 50i) và chế độ ghi tiêu chuẩn (tiêu chuẩn HD) -digital đã đạt được chất lượng video khi xem trên máy tính và có Tivi Samsung 26 inch có hỗ trợ full HD rất tốt. Ngay cả khi chụp dưới ánh sáng mạnh với điều chỉnh cân bằng trắng tự động, màu sắc hình ảnh có độ trung thực cao có thể đạt được. Tuy nhiên, chi tiết hình ảnh trong một số cảnh vẫn không cao như mong đợi. Do ổn định hình ảnh hoặc mất chi tiết và màu sắc, cảnh thu phóng tối đa luôn không bị mờ. Ống kính zoom của hệ thống này hoạt động trơn tru và âm thanh trong ống kính sẽ không di chuyển trong cảnh khi sử dụng chức năng thu phóng.

Khung cảnh với chủ đề cũng là một bản tái tạo rất mượt mà của Sony HDR-PJ600VE. Máy ảnh Sony nhóm G zoom 12 lầnQuang sai góc rộng cũng rất hiệu quả – khi cố gắng chụp một cảnh có vùng hình ảnh có độ tương phản cao, hình ảnh chỉ có một chút cạnh màu tím.

— Chất lượng âm thanh 5.1 kênh của Sony HDR-PJ600VE trong cảnh khá tốt và giọng nói của con người rất tự nhiên. Khi cố gắng thiết lập chức năng nhận dạng cảnh và giảm tiếng ồn của gió (giảm tiếng ồn gió tự động), quá trình quét cho thấy tiếng ồn nền của Sony HDR-PJ600VE đã được cải thiện đáng kể.

Chất lượng hình ảnh của Sony HDR-PJ600VE khi cố gắng ghi trong điều kiện ánh sáng yếu, nó sẽ không làm giảm quá nhiều cài đặt ban đầu. Mặc dù hình ảnh trông hơi nhiễu, nhưng nó vẫn ở mức chấp nhận được, và màu sắc của hình ảnh vẫn trông tự nhiên. Đối với cảnh đêm, người dùng có thể sử dụng chức năng chiếu sáng thấp để tăng cường độ sáng của khung hình.

Về chức năng trình diễn của máy chiếu được tích hợp ở phía trước màn hình LCD, vui lòng quét tín hiệu nhận được để “lấy 100 hình ảnh và người dùng nên” chiếu “trong môi trường hoàn toàn tối. Sony HDR-PJ600VE thử trong môi trường ánh sáng yếu. Hiển thị với kích thước hình ảnh khoảng 20 inch, ngay cả khi được chiếu trực tiếp lên tường màu be và màn hình đặc biệt (ngay cả khi khung hình hơi tối), nó có thể cung cấp chất lượng hiển thị tốt. Thao tác máy trong trình chiếu slide cũng rất đơn giản. Sony Hệ thống loa âm thanh nổi pha rõ ràng HDR-PJ600VE có thể cung cấp âm thanh trung thực và âm lượng đáng kể.

Qua sử dụng thực tế, quét cho thấy Sony HDR-PJ600VE có thể cung cấp hoạt động kiểm soát hình ảnh chất lượng cao, rất đơn giản. Tuy nhiên, do pin Tuổi thọ thấp và người dùng phải chọn mua thêm pin hoặc tắt chức năng GPS để rút ngắn thời gian ghi. Sony HDR-PJ600VE hiện có trên thị trường với giá khoảng 25,99 triệu USD.

Xem thêm hình ảnh về máy quay Sony HDR-PJ600VE

Điểm nổi bật của Sony HDR-PJ600VE .

– Điều kiện ánh sáng của cảm biến hình ảnh có đèn nền CMOS được tối ưu hóa cho mức tiêu thụ điện năng thấp – ống kính góc rộng, zoom quang 12x – Ghi hình Full HD 50i – có hỗ trợ nghiêng) -Máy chiếu nhỏ gọn được tích hợp – GPS tích hợp – Dữ liệu sao chép trực tiếp trên một đĩa cứng riêng không có máy tính – Hỗ trợ đĩa cứng 220GB và thẻ nhớ ngoài -Article và ảnh: Lin Kui’en

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *