Đánh giá máy chiếu di động Hitachi CPX11WNEF

Hitachi CPX11WNEF là một loạt các máy chiếu cầm tay dành cho khách hàng doanh nghiệp. Thiết bị có thiết kế khá nhỏ gọn (kích thước 306x77x221 mm, trọng lượng 2,3 kg). Dòng sản phẩm di động này được đặc trưng bởi thiết kế thuận tiện khi di chuyển máy và các hoạt động kết nối và cài đặt đơn giản.

Từ ngoại hình, Hitachi CPX11WNEF không thay đổi nhiều so với model cầm tay – thiết kế “cánh” màu trắng mịn, được trang bị nhóm ống kính zoom / lấy nét thủ công, rất phù hợp với thân máy. Hitachi CPX11WNEF cũng sử dụng công nghệ 3LCD P-Si TFT (màn hình LCD 0,63 inch), hỗ trợ độ phân giải tiêu chuẩn 1024×768 pixel và kích thước khung hình từ 30 đến 300 inch. Ở chế độ làm việc bình thường, Hitachi CPX11WNEF có độ sáng 3200 ANSI lumens và tỷ lệ tương phản 2000: 1. Đặc biệt ở chế độ Eco, độ sáng của thiết bị thấp (2000 ANSI lumens), nhưng đèn có thể tăng lên 5000 giờ sử dụng.

Hitachi CPX11WNEF cũng sử dụng thiết kế lưới chống bụi có thể tháo rời, tuổi thọ lên tới 4000 giờ. Ngoài khả năng hiển thị từ các cổng giao tiếp cơ bản như VGA, HDMI và USB, Hitachi CPX11WNEF còn hỗ trợ Ethernet Chiếu qua mạng (sử dụng cổng RJ45 tích hợp) hoặc không dây qua mạng (phải mua người dùng khác). Nếu cần, phòng thử nghiệm có thể kết nối Hitachi CPX11WNEF với máy tính thông qua cổng VGA và sử dụng các cài đặt mặc định của thiết bị để phân giải, độ sáng và độ tương phản. Hitachi CPX11WNEF có khoảng cách khoảng 2m và cung cấp kích thước khung hình khoảng 50 inch với tỷ lệ khung hình 4: 3.

Cố gắng đặt chế độ hiển thị (chế độ hình ảnh) của máy thành “Bình thường”. Khung 50 inch có thể đạt được độ sáng cao ngay cả khi được chiếu trong phòng được chiếu sáng và có nhiều nguồn sáng phụ trợ. Trong nhiều điều kiện thử nghiệm dưới các nguồn sáng mạnh, Hitachi CPX11WNEF vẫn sẽ tạo ra hình ảnh độ phân giải cao mặc dù màu hơi vàng.

Ngoài chế độ “bình thường”, Hitachi CPX11WNEF cũng được cài đặt. Có nhiều chế độ hiển thị khác nhau có sẵn cho các môi trường trình bày cụ thể, chẳng hạn như “động”, “phim”, “xem” và “ngày”. Khi cố gắng đặt chế độ hiển thị thành “Ngày”, phòng thí nghiệm kiểm tra thấy rằng độ tương phản của khung hình được cải thiện đáng kể và màu sắc của hình ảnh tối hơn nhiều, nhưng do màu vàng tăng lên, nó trông “thật” hơn. . Chế độ này chỉ phù hợp với môi trường có nội dung chính của ánh sáng là văn bản hoặc slide.

Quay trở lại chế độ hiển thị “bình thường”, phòng thử nghiệm đã cố gắng giảm nguồn sáng tối xung quanh, nhưng vẫn sử dụng tất cả các đèn huỳnh quang trong phòng chiếu – dẫn đến màu sắc trông tự nhiên hơn, đặc biệt là màu đen và trắng, và Nó dễ dàng hơn để phân biệt những thay đổi dần dần. So với việc trình bày nhiều nguồn ánh sáng mạnh mẽ. -Sử dụng các điều kiện kiểm tra này, Hitachi CPX11WNEF có thể dễ dàng vượt qua các bài kiểm tra văn phòng như tài liệu, bảng tính và trang trình bày. PowerPoint. Trong bài kiểm tra văn bản, tất cả chín chữ cái đều rõ ràng trên nền đen và trắng. Khi cố gắng hiển thị một số cảnh phim full HD nhất định, Hitachi CPX11WNEF không cho thấy bất kỳ dấu hiệu hạn chế nào, chẳng hạn như độ trễ hoặc bóng mờ trong các cảnh chuyển động nhanh. Loa tích hợp 1W có âm lượng hạn chế, nhưng nó rất rõ ràng và sẽ không bị hỏng ngay cả khi nó được mở hoàn toàn.

– Ethernet, phòng thí nghiệm kiểm tra thấy rằng mô hình máy chiếu chỉ có thể đáp ứng nhu cầu hiển thị nội dung tĩnh (ít chuyển động) như thông tin do công ty cung cấp. Người dùng có thể chọn ưu tiên tốc độ truyền để giảm độ trễ hình ảnh và âm thanh – hoặc hy sinh các đường để có hình ảnh tốt hơn. Xin lưu ý rằng khi sử dụng chức năng trình bày mạng, người dùng nên đặt độ phân giải của máy tính thành độ phân giải tiêu chuẩn của máy chiếu để có được chất lượng hình ảnh tốt hơn. Ngoài ra, máy tính được hiển thị qua Internet nên cài đặt ứng dụng LiveViewer có sẵn trên đĩa CD được cung cấp hoặc tải xuống tại đây.

Phòng thí nghiệm kiểm tra thấy rằng thiết kế giao diện của ứng dụng LiveViewer khá đơn giản. Nó thậm chí còn dễ sử dụng ngay từ đầu. LiveViewer hỗ trợ tối đa 4 máy chiếu trong Ethernet và Wi-Fi 802.11 b / g / n. Tốc độ phát hiện và kết nối của các ứng dụng và máy chiếu cũng rất nhanh. Thủ tục này cũng phù hợp với phBuộc người dùng sử dụng giao diện Web để cấu hình và quản lý máy chiếu thông minh thông qua hệ thống Intranet.

Nhìn chung, Hitachi CPX11WNEF có chất lượng hình ảnh tốt, độ sáng cao, có thể được chiếu tốt trong môi trường có nhiều nguồn sáng phụ trợ và phù hợp cho các phòng chiếu có lượng khán giả lớn.

Tiếp tục đọc trang 2

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *