Đánh giá Nokia Lumia 620

Lumia 620 là phiên bản điện thoại thông minh tầm trung của Nokia sử dụng hệ điều hành Windows Phone 8, nhưng mức giá chỉ khoảng 5 triệu đồng. So với hai chiếc Lumia 920 và 820 “cũ” được Digitize đánh giá, thiết bị có cài đặt nhỏ hơn, màn hình nhỏ hơn, độ phân giải thấp hơn và không bao gồm công nghệ chụp ảnh Pureview. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn kế thừa công nghệ cảm ứng siêu nhạy, vượt trội so với dòng sản phẩm iPhone hiện có trên thị trường.

Cụ thể, thiết bị sử dụng bộ vi xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 với tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ lưu trữ 8 GB nhưng chỉ sử dụng khoảng 3 GB màn hình cảm ứng siêu nhạy, kích thước 3,8 inch, độ phân giải 800 x 480 pixel, mật độ điểm ảnh 246 ppi, đồ họa Adreno 305, camera chính 5 megapixel rời rạc, hỗ trợ quay video độ phân giải cao 720p, lên đến 30 khung hình / giây, pixel phụ là camera 0,3 megapixel và dung lượng pin 1300mAh. Lumia 620 gặp phải khi Digit khởi động thiết bị lần đầu tiên và yêu cầu cập nhật để sửa lỗi xảy ra trong quá khứ. Sau khi cập nhật lên phiên bản mới (mất khoảng 20 phút), kiểm tra thông tin máy, Lumia 620 chính thức có phiên bản RM-846_apac_vietnam_203 (phát hành vào ngày 15 tháng 1 năm 2013).

Cập nhật cấp độ Ce sẽ khiến lỗi dừng xảy ra mỗi khi 820 và 920 được ước tính. Cụ thể, khi sử dụng liên tục, thiết bị không có lỗi đặt lại tự động, dữ liệu bản đồ chính xác hơn, khóa xoay màn hình, điều chỉnh độ sáng tự động và camera hoạt động ổn định hơn … Do đó, nó tương thích với Lumia 920 và 820 với bộ xử lý thấp hơn So với các thiết bị, nó vẫn có thể đảm bảo các chức năng cơ bản như duyệt web, truy cập mạng xã hội, xem phim trên Youtube hoặc một loạt các nhu cầu giải trí 3D. Mặc dù màn hình của thiết bị nhỏ nhưng vì thiết kế cạnh tròn, nó nhỏ gọn và dễ cầm, phù hợp cho học sinh hoặc sinh viên. Công ty chủ yếu sử dụng nhiều màu sắc vì công ty sử dụng công nghệ phủ hai màu để tạo độ sâu màu lớn hơn ở mặt sau. Công nghệ phủ hai tông màu thêm một lớp polycarbonate trong suốt lên trên cùng của đế để tăng độ sâu màu, và khi kết hợp với bảy màu bìa có thể tháo rời khác nhau, nó có thể được tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu của bạn.Ngoài ra, các ứng dụng độc quyền của Nokia luôn được tích hợp vào sản phẩm, như Cinem Đoạn, Smarshoot, v.v. của ứng dụng Bản đồ. Thiết kế của Lumia 620 rất giống với 820, nhưng kích thước của máy nhỏ gọn hơn và cấu trúc bên trong có một số thay đổi lớn. Ví dụ, đối với 820 người dùng muốn tháo rời thiết bị, chỉ cần chọc các góc để dễ dàng tách vỏ ở mặt sau. Còn đối với 620 thì khác. Nếu người dùng nhấn camera ở mặt sau và giữ tay kia ở mặt trước, nắp sẽ tự động tách ra. -Xin vui lòng tham khảo thiết kế chi tiết của sản phẩm – Vỏ của 620 rất đặc biệt, vì thiết kế giắc cắm tai nghe được cố định trên vỏ. Không giống như kiểu truyền thống, giắc cắm tai nghe vẫn nằm trên điện thoại, rất thú vị, giống như trên thân chính của máy. Giống như gấp các viên gạch Lego, sẽ có một ngăn phù hợp với giắc cắm tai nghe và tất cả chúng sẽ được kết nối bằng nhiều mạch tiếp xúc. Ngoài ra, khi tháo vỏ, bề mặt bên trong của nó sẽ lộ ra nhiều điểm tiếp xúc ở các cạnh xung quanh , Mạch và nút. Sau một thời gian dài, bụi có thể dễ dàng bám dính và ảnh hưởng đến thiết bị, hoặc nó cần được làm sạch cẩn thận trong quá trình vệ sinh, có thể làm hỏng mạch Onnant xung quanh. d Chỉ có thể sử dụng thiết kế lỗ âm thanh bên ngoài cùng với đỉnh của khớp. Nếu người dùng vô tình làm mất vị trí của nó, khe cắm thẻ SIM phải được thiết kế tương tự như iPhone 4 giống như micrô tiêu chuẩn và được tháo rời hoàn toàn. Cũng khó tìm thấy hình ảnh để lắp thẻ SIM.

So với màn hình IPS trong điện thoại thông minh Android, màn hình này thực sự hấp dẫn so với Lumia 620, nhờ sự hỗ trợ của công nghệ ClearBack, có thể tăng độ sáng và độ sáng.Màu sắc tương phản giảm có thể cung cấp màu sắc sống động hơn, đặc biệt là khi màn hình được đặt ở độ sáng cao hoặc in nghiêng để hiển thị chi tiết và hình ảnh rõ ràng khi xem ngoài trời. 620 hiệu quả hơn so với 920 và 820 khi sử dụng trong một thời gian dài. Ngoài ra, kính cường lực có thể bảo vệ thiết bị gần như hoàn hảo, không thua kém gì thiết bị cũ. Đặc biệt, công nghệ màn hình cảm ứng siêu nhạy cho phép sử dụng đầu kim loại hoặc găng tay vẫn có thể dễ dàng trượt trên màn hình cảm ứng.

Mặc dù màn hình cảm ứng hỗ trợ 10 điểm cảm ứng cùng một lúc, vì màn hình nhỏ, thao tác kéo và trượt chỉ phù hợp để sử dụng một hoặc hai ngón tay.

Xem bình luận, tính năng, hiệu suất và pin máy ảnh — -M. Đã thấy

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *