Đánh giá toàn diện máy tính bảng ASUS VivoTab RT 3G

ASUS đã đặt tên cho máy tính bảng Windows của mình là VivoTab và sẽ phát hành ba phiên bản: VivoTab, VivoTab RT và VivoTab Smart. Phiên bản đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 12 năm 2012 là VivoTab RT TF600T, đây là máy tính bảng chạy hệ điều hành Windows RT (dành cho bộ xử lý ARM), do đó, nó độc lập với Windows 8 (để xử lý Intel ) Làm việc, không thể chạy Windows .exe truyền thống. Ứng dụng trên thiết bị. Do đó, toàn bộ ứng dụng của hệ điều hành này được xây dựng trên máy tính và trông giống như Windows 8 trên giao diện máy tính để bàn. Nếu bạn muốn cài đặt các ứng dụng khác để tùy chỉnh các chức năng của thiết bị, bạn cần truy cập ứng dụng “Cửa hàng” trên thiết bị để tải xuống thêm nội dung.

Các ứng dụng cơ bản có sẵn trên thiết bị, như Bing, News, Photos, People, SkyDrive, IE 10 … giống như Windows 8 và hoàn toàn tương thích khi đồng bộ hóa dữ liệu giữa hai hệ điều hành. Ngoài ra, hệ điều hành này cũng có bộ Office 2013 Preview tích hợp, bao gồm Word, Excel, Powerpoint và OneNote, cho phép người dùng làm việc trực tiếp. Nhưng hiện tại không có ứng dụng gõ tiếng Việt cho hệ điều hành này. So với Surface RT của Microsoft, cấu hình bên trong của máy tính bảng ASUS VivoTab RT không có nhiều khác biệt. Sản phẩm này sử dụng bộ xử lý 4 nhân NVIDIA Tegra 3, tốc độ 1,3 GHz, RAM 2 GB DDR3 và ổ cứng SSD 32 GB. Tùy thuộc vào thiết kế, điều này có thể giúp tạo ra một máy tính xách tay nhẹ có thể sử dụng liên tục trong khoảng 15 giờ.

Thiết kế là mặt sau được làm bằng nhôm và nhựa mỏng, trong khi mặt trước là lớp kính chống phản chiếu và chống trầy xước chiếm toàn bộ màn hình. Máy nặng 525 gram và là máy tính bảng mỏng nhất và nhỏ gọn nhất trên thị trường với màn hình 10,1 inch. Không có bụi giữa các phím thưa thớt, rất thuận tiện cho việc gõ liên tục. Có một pin phụ thứ hai trong đế bàn phím để giúpNhân đôi thời gian sử dụng máy tính bảng. Pin dự phòng này sẽ tự động được sạc nối tiếp với pin máy tính bảng.

Hình ảnh chi tiết sản phẩm

Sản phẩm này đáp ứng các tiêu chuẩn thiết kế của máy tính bảng Asus trước đây, nhưng nó sẽ tạo ra các tình huống khác nhau, đặc biệt là khung màn hình đủ lớn để cho phép người dùng trượt trở lại và trượt cạnh màn hình – Windows Một trong những điều khiển cơ bản được sử dụng trong RT và Windows 8. Nó có 8 megapixel, hỗ trợ đèn flash LED và được bảo vệ bởi một lớp kính chống trầy xước, giúp che giấu bụi và làm suy giảm chất lượng hình ảnh. Camera phụ có độ phân giải 2,1 megapixel và thiết kế của nó nằm ở bên phải của trung tâm logo Windows bên dưới. Đặc biệt đối với 4 cạnh, các phím chức năng thông thường được chia, bao gồm: bên phải là giắc cắm tai nghe và điều khiển âm lượng, bên trái là giắc micro HMDI, khe cắm thẻ nhớ, khe SIM, thẻ SIM và ổ cắm riêng Chìa khóa. Trên cùng là nút nguồn ở bên trái và bên cạnh là một lỗ nhỏ để đặt lại máy. Ở cạnh dưới là cổng sạc điện và 2 giá đỡ để kết nối trạm nối bàn phím. Các phụ kiện đi kèm bao gồm một thiết bị chuyển đổi bộ sạc Asus tiêu chuẩn sang USB, cho phép người dùng cắm trực tiếp. Thiết bị sử dụng công nghệ Super IPS, có thể đạt được độ sáng cao, tái tạo màu sắc tốt và kính cường lực để tránh va chạm và trầy xước. Màn hình bẩn, màn hình bẩn, màn hình chỉ 10,1 inch, nhưng độ phân giải rất thấp, 1366 x 768 pixel, với các chi tiết văn bản được viết trên đó. Giao diện máy tính để bàn truyền thống nhỏ và đôi khi khả năng chạm vào màn hình không chính xác.

Màn hình bên ngoài có màu sắc đẹp và góc nghiêng không thay đổi nhiều trong cài đặt ánh sáng tối đa. Màn hình cảm ứng 5 điểm có độ nhạy tốt, có thể sử dụng chức năng và # 259 để duyệt web, phóng to hoặc thu nhỏHoạt động kéo và thả cơ bản của Windows RT rất nhanh và ổn định. Ngoài ra, các bộ phận khác của máy là âm thanh với loa ở cả hai bên và do công nghệ âm thanh SonicMaster được tích hợp vào máy, âm thanh to và rõ. Asus, đặc biệt là âm trầm sẽ không bị hỏng ngay cả khi bạn bật to.

Chức năng, camera, hiệu suất và mức pin

Anh Vũ

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *