Đánh giá Ultrabook ASUS VivoBook S400CA

Thiết kế của S400CA có nhiều điểm tương đồng với cùng một loạt các mẫu VivoBook X202, S500 và S550, với màn hình cảm ứng điện dung, thiết kế đơn giản và vật liệu hợp kim nhôm để đạt được khả năng tản nhiệt và chống trầy xước tốt hơn. .

Thiết bị có kích thước 33,9 x 23,9 x 2,1 cm và nặng 1,8 kg, không quá nặng đối với người dùng di chuyển thường xuyên. Mặc dù độ dày của ultrabook thực sự tốt hơn một chút so với một số ultrabook cùng dòng, thiết kế phía trước của S400CA mỏng hơn và nhẹ hơn, mặc dù nó thực sự nhẹ hơn so với mỏng.

Ưu điểm của thiết kế S400CA là tận dụng tối đa không gian phía trên bàn phím. Tất cả các phím chức năng (ví dụ: kích hoạt / hủy kích hoạt kết nối Wi-Fi, điều chỉnh độ sáng màn hình, chuyển trạng thái làm việc hoặc các chức năng điều khiển đa phương tiện) được tích hợp trong nhóm phím Fn. Hệ thống làm mát cũng được thiết kế lại để người dùng cảm thấy thoải mái. Không khí được hút vào thông qua các lỗ thông hơi trên bề mặt và dưới bàn phím để làm mát các thành phần phần cứng bên trong và xả khí nóng từ phía sau.

Nâng cấp tốt hơn để hỗ trợ công nghệ âm thanh SonicMaster. Thiết kế loa mặt sàn tạo hiệu ứng cộng hưởng và giúp khuếch tán âm thanh tốt hơn. Tuy nhiên, giống như hầu hết các máy tính xách tay khác, chất lượng âm thanh của VivoBook S400CA vẫn ở mức trung bình đến cao.

Cổng giao tiếp, khả năng nâng cấp

Do giới hạn của chuẩn Ultrabook, VivoBook S400CA không có ổ đĩa quang tích hợp nhưng vẫn hỗ trợ đầy đủ giao diện này. Đây là phương thức kết nối phổ biến, như đầu ra VGA, HDMI, tốc độ cao Giao diện USB 3.0, đầu đọc thẻ nhớ SD và micro kết hợp cho tai nghe. Nó cũng hỗ trợ các kết nối không dây như Bluetooth 4.0, Wi-Fi 802.11n và kết nối Gigabit Ethernet.

Nắp lưng dễ tháo lắp và có thể sử dụng cho ổ cứng, RAM hoặc thậm chí nâng cấp. Bạn thậm chí có thể thay đổi pin khi cần thiết.

Chi tiết thiết kế của VivoBook S400CA

Tương tác với người dùng

S400CA có màn hình cảm ứng điện dung 14 inch với độ phân giải WXGA (1366 x 768 pixel). Đầu đọc thẻ HD và thẻ SD HD 720p tiêu chuẩn cũng có thể dễ dàng kết nối và chia sẻ dữ liệu từ các thiết bị kỹ thuật số khác.

Thử nghiệm thực hành cho thấy chất lượng hình ảnh khá tốt và góc nhìn ngang. Màn hình khá rộng và góc nhìn dọc hẹp hơn đáng kể, điều này là bình thường đối với các máy tính xách tay tầm trung và cấp thấp. Trong môi trường văn phòng, hình ảnh hiển thị sáng với độ tương phản tốt, cho thấy sự khác biệt giữa trắng và đen. Tuy nhiên, do màn hình LCD chống chói và độ sáng trung bình (220 nits), hình ảnh hiển thị cũng sẽ xấu đi khi sử dụng ngoài trời hoặc dưới ánh sáng mạnh. — Mặc dù vậy, quét vẫn có thể đánh giá cao độ nhạy của màn hình cảm ứng S400CA. Cụ thể, trong hai trò chơi “kinh điển” “Angry Birds” và “Ninja Fruits”, độ mềm do ma sát thấp cho phép nó được vận hành trên màn hình nhẹ, thoải mái và chính xác, do đó tạo ra Trò chơi linh hoạt hơn so với sử dụng bàn di chuột. . Hoặc chuột ngoài.

Đánh giá hiệu suất, kết quả kiểm tra chi tiết

Tin nhắn và ảnh: Đông Quân

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *