Đánh giá BlackBerry Curve 9220

Phong cách của phiên bản BlackBerry Curve 9220 không khác nhiều so với 9320. Giá của sản phẩm chính hãng là khoảng 3,9 triệu USD, khiến nó trở thành điện thoại thông minh BlackBerry chính hãng rẻ nhất trên thị trường. Hệ điều hành BlackBerry 7.1 có một bộ ứng dụng BlackBerry Setup cho phép người dùng liên kết nhiều tài khoản mạng, như email, tin nhắn trò chuyện, mạng xã hội, bảo vệ dữ liệu, BlackBerry Messenger (BBM) và BlackBerry ID (được sử dụng để cài đặt ứng dụng). ..-

Thiết bị này không có kết nối 3G và GPS, do đó, thẻ trong ứng dụng này không còn cần thiết nữa. Tuy nhiên, sự kết hợp giữa kết nối Wi-Fi và truyền dữ liệu GPRS với trình duyệt của nó rất nhanh và hiệu quả hiển thị văn bản tốt hơn nhiều so với điện thoại di động phổ biến có khả năng duyệt Web. Thiết bị có cấu hình ổn định, bao gồm: màn hình 2,44 inch, độ phân giải 320 x 240 pixel, RAM 512 MB và bộ nhớ trong 512 MB, kết nối Wi-Fi, Bluetooth, đài FM tích hợp, khe cắm thẻ nhớ microSD, tối đa Hỗ trợ hỗ trợ 32 GB và độ phân giải của camera phía sau là 2 megapixel. Đặc biệt, trong số tất cả các model Curve, pin có dung lượng lên tới 1450mAh dự kiến ​​sẽ có thời gian hoạt động lâu nhất. Sản phẩm điện thoại thông minh phù hợp với người dùng thông thường hoặc sinh viên và sinh viên có nhu cầu sử dụng điện thoại thấp.

Thiết kế

Thiết kế của thiết bị tinh tế, gọn gàng và nhỏ gọn. Các góc tròn có cảm giác đáng yêu khi cầm lòng bàn tay. Đường viền là cao su, vì vậy các phím chức năng ở bên cạnh được thiết kế để phát ra âm thanh trong vỏ, vì vậy bạn không phải lo lắng về các nút sẽ rơi ra sau khi sử dụng lâu dài như các điện thoại di động khác. Bàn phím sử dụng kiểu đường cong quen thuộc, có thể giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng bàn phím để gửi tin nhắn.

Xem ảnh thiết kế chi tiết

nắp lưng bằng nhựa sáng bóng và các đường cong thiết kế cong phổ biến, vì vậy khi bạn cần phải thực sự mạnh mẽ. Tuy nhiên, với chất liệu nhựa bóng này, nắp lưng có thể dễ dàng bám dính dấu vân tay và trầy xước trong quá trình sử dụng.

Bên trong thiết bị, pin chiếm toàn bộ khu vực và khe cắm thẻ SIM chung không được căn chỉnh chính xác. Ở bên trái, khe cắm thẻ nhớ nằm ở trên cùng. Camera được thiết kế riêng, nên kTháo pin sẽ không ảnh hưởng đến máy ảnh. Mặc dù thiết kế nhỏ gọn nhưng máy khá nặng, với tối đa 102 gram nên được giữ chắc chắn và không dễ rơi.

Ở bên trái, có một phím tắt gọi là BBM, được sử dụng đặc biệt để cung cấp quyền truy cập nhanh vào BlackBerry Messenger, email, các ứng dụng truyền thông xã hội Facebook, Twitter và các ứng dụng khác. Có sẵn trong loạt “Curves”.

Bên cạnh bên phải là nút chỉnh âm lượng và kích hoạt nhanh. Ưu điểm của nút BlackBerry là cho phép người dùng gán hoặc thay đổi chức năng. Ví dụ: người dùng có thể ghi đè nút chụp bằng cách mở trình duyệt web hoặc kiểm tra email …

Màn hình

Mặc dù độ phân giải màn hình thấp và kích thước nhỏ, hệ điều hành BlackBerry 7.1 rất mạnh mẽ để thay đổi giao diện. Kích thước ký tự và biểu tượng để người dùng có thể thay đổi khi cần, đừng lo lắng, vì văn bản quá nhỏ để đọc.

Màn hình kính bảo vệ có khả năng chống va đập tốt. Nó có thể được kiểm tra trực tiếp bằng đầu ngón tay hoặc đầu bút của bạn, nhưng nó sẽ không làm trầy xước hoặc ảnh hưởng đến lớp màn hình bên dưới. Tuy nhiên, nếu bạn gạch chân bằng ngón tay, nó sẽ ảnh hưởng đến lớp màn hình LCD LCD bên dưới và biểu tượng sẽ tan chảy, nhưng nó sẽ biến mất sớm và sẽ trở lại hình dạng ban đầu. .

Màn hình cố gắng có độ sáng tốt và khi nhìn trực tiếp ra bên ngoài, màn hình luôn hiển thị tất cả các chi tiết. Tuy nhiên, khi nhìn từ một góc độ, kính chống lóa vẫn phản chiếu ánh sáng, do đó màu sắc và chi tiết rất khó nhìn.

Xem chức năng và mức hiệu suất từ ​​camera

Anh u

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *