Đánh giá mong muốn 510 – Điện thoại thông minh 64 bit tầm trung của HTC

Giá của Desire 510 là 4,99 triệu euro, rất phù hợp với thị trường điện thoại thông minh cạnh tranh cao, với nhiều sản phẩm hấp dẫn trong lĩnh vực thiết bị chính hãng và có thể đeo được. Các model của HTC phải đối mặt với Asus, Zenfone 5, Samsung, Galaxy Grand Prime hoặc Nokia. Những lợi thế của Mong muốn mới của HTC là gì?

Thiết kế

HTC Desire 510 có giá 4,99 triệu đồng và là điện thoại thông minh HTC đầu tiên sử dụng chip 64 bit.

Model này hoàn toàn kế thừa thiết kế sản phẩm mới nhất của HTC Desire 816 và HTC Desire 510. 610. Tuy nhiên, kích thước của thiết bị nhỏ và không đẹp lắm. Khi màn hình không sáng, bộ bảo vệ màn hình kính đen có khung mỏng hơn, nhưng khi mở ra, cạnh sẽ dày hơn và hơi thô. Thân máy không mỏng cũng không nguyên khối và có thể sử dụng nắp lưng có thể tháo rời để thay thế pin, thẻ SIM hoặc thẻ nhớ. Tuy nhiên, nó vẫn rất cứng cáp và nặng, có thể làm cho điện thoại nhỏ gọn.

Trên thị trường Việt Nam, 510 Desire chỉ được bán với màu đen và trắng. Phiên bản màu đen trông đơn điệu, trong khi phiên bản màu trắng đẹp và phong cách hơn. Cả hai đều sử dụng kiểu vỏ polycarbonate, mặt sau được sơn mài nên phiên bản màu đen dễ dàng bám vào dấu vân tay và trông bẩn. Phiên bản màu trắng trông sạch hơn, nhưng rất dễ bị trầy xước nếu người dùng không cẩn thận.

Desire 510 có thiết kế tốt và tầm giá nhỏ.

Có một khe cắm thẻ nhớ mở rộng, có thể dễ dàng thay pin, nhưng thật không may, Desire 510 chỉ có khe cắm thẻ SIM hình micro và hầu hết các đối thủ này đều có 2 thẻ SIM. Thiết kế mặt trước tương tự như Desire 816, nằm trên các loa ngoài phía trên màn hình, nhưng hệ thống loa kép BoomSound không được đưa vào model 510 tầm trung của HTC. Các điện thoại thông minh Android khác

Chi tiết thiết kế HTC Desire 510

Trên thực tế, HTC Desire 510 không phải là một điện thoại thông minh đẹp và được thiết kế tốt trong cùng tầm giá. Nếu tính thẩm mỹ cao, người dùng nên cân nhắc chọn phiên bản màu trắng thay vì phiên bản màu đen. Điều đáng chú ý là ngay cả ở thị trường cấp thấp, các nhà sản xuất Đài Loan vẫn trang bị cho Desire 510 một vỏ bảo vệ thông minh DotView. Với phụ kiện bổ sung này, vẻ ngoài của sản phẩm sẽ đẹp hơn và bắt mắt hơn.

Hiển thị

Màn hình của Desire 510 không phải là ngoại lệ. Nó không quá lớn, ở mức 4,7 inch và độ phân giải không cao ở mức 854 x 480 pixel. Mật độ pixel dừng ở mức 208 ppi, có thể chấp nhận được về giá, nhưng nếu bạn đang sử dụng màn hình độ nét cao hoặc rõ ràng hơn, bạn phải làm quen với nó. Ngoài ra, màn hình không quá lớn, dẫn đến việc thiếu các phím Android, điều này làm giảm đáng kể màn hình của Desire 510 và sẽ gây khó chịu khi sử dụng ứng dụng. — Màn hình 4,7 inch với độ phân giải WVGA. So với các điện thoại thông minh khác của HTC, Desire 510 không thể hiển thị, do đó máy có góc nhìn hẹp, màu sáng và không có độ sáng cao. Điều này làm cho hiệu ứng màn hình ngoài trời không tốt, thường đẩy độ sáng đến mức tối đa để xem nội dung. Khi khả năng thiết bị hiển thị màu đen và độ tương phản đủ tốt tại thời điểm đó, bạn có thể xem video clip hoặc xem phim. Bảng hiển thị được HTC sử dụng trên sản phẩm là IPS LCD.

Chức năng

Mặc dù trong nhiều mẫu máy Desire giá rẻ, HTC đã từ bỏ các chức năng và giao diện độc quyền của Sense ở 510, nhưng điều này vẫn chưa đến. Đối với người dùng HTC Android, Desire 510 mang đến trải nghiệm thú vị và quen thuộc hơn so với các thương hiệu khác của các sản phẩm gốc Android và Google. Giao diện Sense 6.0 trên đỉnh Desire 510 có các biểu tượng và widget ứng dụng đẹp mắt và tiện lợi. Thay đổi trên thanh thông báo, cài đặt cài đặt HTC có thể giúp người dùng dễ dàng và dễ dàng quản lý thiết bị Android của họ mà không phải vật lộn.

Giao diện Sense 6, chức năng BlinkFeed, Android KitKat là HTC Desire 510 điểm. –BlinkFeed, màn hình này cho phép người dùng cập nhật tin tức dưới dạng tạp chí, mạng xã hội tinh tế và hiển thị nó trên điện thoại thông minh HTC 2 trong năm nay và nhà sản xuất cũng đã hoàn toàn đưa nó lên Desire 510. Ưu điểm đáng kể của điện thoại thông minh tầm trung của HTC là nó chạy Android 4.4.3 KitKat, một sản phẩm hoàn toàn mới so với các đối thủ khác trên thị trường.

Hai thiết bị có giá trị khác. Chức năng của Desire 510 là giao diện người dùng tích hợp ở dạng đơn giản, phù hợp với người dùng smartphon mớiChế độ người già và trẻ em và trẻ em có thể biến điện thoại thông minh thành thiết bị giải trí trẻ em khi cần thiết.

Ở chế độ đơn giản và dễ sử dụng, không chỉ phông chữ sẽ được kích hoạt mà cả biểu tượng ứng dụng cũng sẽ được kích hoạt. Để phóng to, các ứng dụng và cài đặt cũng sẽ được đơn giản hóa rất nhiều. Bạn có thể đặt các ứng dụng cần thiết trực tiếp vào một hộp lớn trên màn hình chính. Đồng thời, ở chế độ trẻ em, người dùng có thể bàn giao toàn bộ Desire 510 cho trẻ em mà không phải lo lắng về dữ liệu và có thể truy cập hoặc xóa các ứng dụng quan trọng.

Desire 510 có nhiều chức năng mở rộng, đủ để sử dụng với Facebook. -Camera của Desire 510 cũng thừa hưởng các điện thoại thông minh HTC đắt tiền như One, với nhiều chức năng mở rộng và giao diện thuận tiện. M8. Giao diện camera cho phép người dùng nhanh chóng chuyển đổi giữa các chế độ chụp chỉ bằng cách vuốt màn hình.

Ngoài chế độ chụp đã cài đặt, Desire 510 cũng có thể chọn ISO hoạt động theo ý muốn, ISO tối đa là 800 hoặc điều chỉnh bù phơi sáng EV. HDR, Panorama, shot … là những chế độ mở rộng tuyệt vời mà HTC tích hợp vào sản phẩm. Người dùng có thể dễ dàng làm mới ảnh trong khi chụp bằng cách thêm màu hoặc chỉnh sửa hậu kỳ. Nó cũng hỗ trợ quay video ở độ phân giải Full HD 1080p 30 khung hình mỗi giây. -Những hình ảnh đẹp nhất được chụp từ camera HTC Desire 510 – Tuy nhiên, nhược điểm đáng tiếc của Desire 510 là độ phân giải của camera trước không cao và camera sau không có đèn flash. Chỉ tự động lấy nét hoàn toàn bị tắt. . Chất lượng ảnh chụp từ sản phẩm có thể chấp nhận và đủ để chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội. Các bức ảnh có độ sáng tốt và màu sắc trung thực. Mặc dù độ sắc nét không tốt, nhưng nhiễu khi phóng to do độ phân giải dừng ở mức 5 megapixel. Đổi lại, các chế độ mở rộng như HDR và ​​Panorama hoạt động tốt.

Hiệu năng và thời lượng pin

Hỗ trợ duy nhất cho 1 thẻ SIM, màn hình và độ phân giải trung bình và pin máy tính bảng 2100mAh đảm bảo HTC Desire 510 có đủ thời gian sử dụng. Thời gian sử dụng trung bình của đường cơ sở là 1 đến 1,5 ngày. Vào thời điểm đó, kết nối 3G luôn được bật và máy có 2 tài khoản tin nhắn đẩy, được kết nối với tài khoản mạng xã hội (ví dụ: Facebook và Twitter) với Sense. Thông qua hai chế độ tiết kiệm năng lượng tiên tiến thường được sử dụng, Desire 510 có thể hoạt động lâu hơn.

Pin 2100mAh có thể dễ dàng tháo và thay thế.

Điểm thú vị nhất của cấu hình Desire 510 là sản phẩm đầu tiên được trang bị bộ xử lý HTC 64 bit. Hiện tại, bộ xử lý 64 bit không khả dụng trên điện thoại thông minh Android. Trên thực tế, vì chưa có Android L, nó chỉ là một model tầm trung, bộ xử lý 64 bit của HTC Desire 510 không hiển thị nhiều. Model này sử dụng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 410, GPU Adreno 306 và RAM 1 GB. Hoạt động được sử dụng trên giao diện Android OS và Sense là bình thường và đa nhiệm không khó.

Kết quả kiểm tra hiệu năng tốt hơn một chút so với Zenfone 5, tương đương với điện thoại thông minh cao cấp năm ngoái là Galaxy S4. Tuy nhiên, kết quả này không quá ấn tượng, đạt 20.400 điểm trong công cụ Điểm chuẩn AuTuTu, vượt quá 12.000 điểm trong góc phần tư và đạt 58,8 khung hình / giây trong bài kiểm tra NenaMark 2. Xử lý 64 bit vẫn chưa hoàn toàn hiệu quả trên Android. Khi bạn cố gắng sử dụng trò chơi Asphalt 8, Desire 510 có thể hoạt động bình thường, nhưng khi chuyển sang trò chơi Asphalt Overdrive mới, thiết bị chạy không liên tục và số lượng khung hình không bị giới hạn. Đổi lại, sự sẵn có của nền tảng 64 bit đảm bảo rằng Desire 510 sẽ là một trong những điện thoại thông minh sẽ sớm được hưởng lợi từ Android L. Thiết kế không tuyệt vời, camera tốt, nhưng có giao diện và máy tính có tương lai 64 bit “Hiệu năng tốt của chip và nhiều thời gian, đối với những người thích và muốn sử dụng Android từ HTC, Desire 510 là một lựa chọn tốt, chi phí đầu tư ban đầu không quá cao. — -Team anh trai

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *