Điện thoại thông minh Moto Z2 Play-Slim, pin dài

Thiết kế và hiển thị

Moto Z2 Play với vỏ Moto Mods Với mức giá 10 triệu đồng, Moto Z2 Play là một chiếc smartphone hiếm, và thiết kế độc đáo của nó mang lại nhiều sự khác biệt. Máy vi tính đơn chip, vỏ kim loại, nhưng vẫn có những đặc điểm riêng, đặc điểm của điện thoại thông minh cao cấp Motorola Z series.

Trước hết, nhóm máy ảnh khá lớn và nhô ra từ phía sau. Không giống như iPhone hay nhiều vỏ kim loại của Android, mặt sau là tất cả kim loại và các dải ăng ten được ẩn và bao quanh tất cả bốn cạnh. Khi độ dày của Z2 Play nhỏ hơn 6 mm, đây cũng là chiếc smartphone mỏng nhất trên thị trường. So với iPhone 7 hay Galaxy S8, độ dày của nó mỏng hơn nhiều.

Tuy nhiên, thiết bị vẫn có pin 3000mAh lớn, và nó cũng có Có hai chiếc iPhone 7 Plus. Bất kể cổng sạc USB-C, giắc cắm tai nghe 3,5 mm vẫn giữ nguyên. Nó có thể trông không đẹp, nhưng vẻ ngoài của sản phẩm rõ ràng là khác biệt, không giống như hầu hết các điện thoại thông minh có vỏ kim loại trên thị trường hiện nay.

Với sự trợ giúp của Moto Mods nắp lưng, tính linh hoạt của chuyển đổi cũng là một tính năng độc đáo của các sản phẩm khác. Các nhà sản xuất không. Z2 Play có thể được biến thành một bộ loa có độ trung thực cao, máy chiếu cầm tay hoặc máy ảnh nhỏ gọn với ống kính zoom quang học 10 x xuyên qua vỏ. Ngay cả khi bạn muốn kéo dài thời lượng pin hoặc tăng sạc nhanh, bạn có thể sử dụng Moto Mods để nâng cấp điện thoại của mình. Một camera phía sau lồi hoặc kim loại đơn điệu như vậy cũng có thể được lấp đầy và trang trí lại bằng vỏ gỗ, da hoặc vải … Hạn chế của Moto Mods là chúng không rẻ. Chi phí cho các phụ kiện như pin, máy ảnh hoặc loa, máy chiếu là 1,5-7-8 triệu đô la Mỹ và chúng chỉ có thể được sử dụng với điện thoại thông minh dòng Motorola Z và không thể kết nối với điện thoại hoặc các thiết bị khác. Bạn có thể ẩn nội dung trên màn hình Z2 Play và sử dụng nó với cảm biến vân tay. Vuốt sang trái và vuốt sang phải để bật đa nhiệm.

Ngoài những điểm trên, Moto Z2 Play và smartphone vẫn có cùng quan điểm, khoảng 10 triệu đồng. Chiếc máy siêu mỏng này dự kiến ​​sẽ sử dụng màn hình 5,5 inch với công nghệ SuperAMOLED với độ phân giải Full HD. Màn hình hiển thị màu sắc tươi sáng và góc nhìn rộng, nhưng độ rõ rất tốt.

Vì toàn bộ thân máy và các bộ phận đều sử dụng lớp phủ nano, sản phẩm không thấm nước. Tuy nhiên, nó chỉ có thể được đảm bảo để hoạt động tốt trong thời tiết mưa hoặc vô tình làm đổ chất lỏng và không thể chịu được ngâm IP67 hoặc IP68. Chỉ có một khay, nhưng Moto Z2 Play vẫn hỗ trợ 2 thẻ sim có kết nối 4G LTE và có thể được kết nối với thẻ nhớ microSD cùng một lúc.

Hiệu năng và tuổi thọ pin siêu mỏng, nhưng pin vẫn tốt cho tuổi thọ – Một trong những lợi thế của Moto Z2 Play là nó có thể chạy hệ điều hành Android 7.1 Nougat mới và đi kèm với giao diện gốc của Google. Motorola chỉ thêm một số tiện ích, như mở khóa, sử dụng giọng nói của chủ sở hữu để điều khiển điện thoại, lắc điện thoại để nhanh chóng bật camera hoặc tự động hiển thị thông báo trên màn hình khi người dùng nhìn vào điện thoại. điện thoại. Do đó, mặc dù cấu hình tốt, trải nghiệm mượt mà, nhanh và ổn định.

Moto Z2 Play không phải là lựa chọn Android tốt nhất với giá 10 triệu đồng. Samsung Galaxy C9 Pro hoặc Oppo F3 Plus là những model có RAM hoặc chip tốt hơn. Tuy nhiên, model của Motorola vẫn có thể đáp ứng nhiều mục đích sử dụng. So với Bphone 2017 vừa được ra mắt và bắt mắt, thiết bị có thông số kỹ thuật tốt hơn. Z2 Play được trang bị Snapdragon 626 thay vì Snapdragon 625, RAM 4 GB thay vì 3 GB và bộ nhớ trong lớn gấp đôi so với model Bkav (64 GB).

Ngoài giao tiếp, lướt web và truy cập phương tiện truyền thông xã hội, 10 triệu người mẫu của Motorola cũng phản ứng khi viết tài liệu, chỉnh sửa ảnh, chỉnh sửa video và chơi các trò chơi như “Lianquan”, “Vanity” hoặc “Ngày cuối cùng của chúng tôi” Tốt, hiệu quả rất tốt. — So sánh cấu hình của điện thoại thông minh với điện thoại thông minh có giá 10 triệu đồng.

Mặc dù Moto Z2 Play có thiết kế siêu mỏng, nhưng ưu điểm đáng giá nhất của nó là pin “trâu”. Với 2 thẻ SIM, bạn có thể bật chế độ kết nối mạng 4G và Wi-Fi thường xuyên và bạn có thể thường xuyên duy trì kết nối Internet khi bạn định cấu hình email ở chế độ đẩy và tài khoản Facebook và Messenger của bạn hoạt động vĩnh viễn. Dung lượng pin 3000mAh đủ để hoạt động trong 1-1,5 ngày. Nếu bạn điều chỉnh cài đặt chính xác hoặc yêu cầu sử dụng ít hơn, thời lượng pin có thể lên tới 2 ngày sau khi sạc đầy.

Pin rất dài, nhưng sản phẩm cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh Turbo Power (bộ sạc đi kèm với thiết bị). Chỉ trong 30 phútNó có thể sạc tới 50% năng lượng pin.

Camera

Dễ dàng sử dụng giao diện chế độ camera chuyên nghiệp.

Phần cứng đã được đầu tư, nhưng chất lượng ảnh chính của thiết bị Moto Z2 Play không tốt. Cảm biến 12 megapixel với kích thước pixel 1,4 micron, công nghệ lấy nét tự động tích hợp pixel cụ thể và ống kính khẩu độ f / 1.7, tương tự như các mẫu cao cấp Galaxy S7 và Galaxy S8. Nó cũng hỗ trợ công nghệ lấy nét kép bằng laser và phát hiện pha (PDAF), có thể quay video 4K ở tốc độ 30 khung hình / giây và quay video chuyển động chậm ở tốc độ 120 khung hình / giây.

Lắc máy ảnh để bật máy ảnh, quay nhanh nhưng Moto Z2 Play không Đây không phải là một chiếc điện thoại có thể chụp ảnh đẹp như iPhone. Chế độ tự động hoạt động tốt trong điều kiện ánh sáng tốt, nhưng trong điều kiện ánh sáng xung quanh hoặc điều kiện ánh sáng yếu, chất lượng sẽ bị ảnh hưởng. Trong một số trường hợp, khả năng tự động điều chỉnh cân bằng trắng có thể tạo ra nước ảnh rất đáng lo ngại.

Trong điều kiện ánh sáng yếu, ống kính khẩu độ lớn và khả năng quản lý ở chế độ tự động không đủ tốt, hình ảnh bị phơi sáng quá mức hoặc có quang sai màu. Rất nhiều tiếng ồn, giảm chi tiết. Ngoài ra, mặc dù Moto Z2 Play có số lượng lớn camera và phần nhô ra từ phía sau, chúng chỉ có tính năng chống sốc điện tử và không có bộ ổn định quang học OIS.

Chất lượng của camera Moto Z2 Khi máy cũng có chế độ chụp “Pro” chuyên nghiệp, bạn có thể nâng cấp trò chơi cho người dùng có kinh nghiệm. Giao diện được cá nhân hóa đơn giản, dễ sử dụng và rất giống với máy ảnh Nokia. Người dùng có thể lấy nét thủ công, chọn thủ công cân bằng trắng hoặc điều chỉnh tốc độ màn trập (1 / 4000s-1/3 giây), ISO (100-3200) hoặc +/- 2 d để bù phơi sáng. Tuy nhiên, chức năng này chưa thể lưu hình ảnh ở định dạng RAW.

Ngoài các chế độ chụp chuyên nghiệp, Hasselblad Moto Mods là một cách khác để cải thiện máy ảnh Moto Z2 Play. Nó có một ống kính zoom quang học lên đến 10 lần và là một máy ảnh kỹ thuật số nhỏ gọn. Khả năng cân bằng ánh sáng cũng chính xác hơn so với camera chính.

Trên Z2 Play, camera trước có chức năng hẹn giờ thân thiện với người dùng hơn camera sau. Nó có độ phân giải cao 5 megapixel và có thể hiển thị hình ảnh rõ nét. Chế độ thẩm mỹ cung cấp chất lượng hình ảnh tự nhiên và có thể được tắt để thay đổi mức độ được xác định bởi người dùng. Trong điều kiện ánh sáng yếu, selfies cũng được hỗ trợ bởi đèn flash hai màu.

Do thiết kế thời trang, thiết kế siêu mỏng và thời lượng pin dài, Moto Z2 Play là một lựa chọn tốt với mức giá trong tầm 10 triệu đồng hiện nay. Nếu bạn là người dùng Android và hài lòng với việc sử dụng Google UI ban đầu, thì đây cũng là một sản phẩm hiếm hoi trên giá sách chính hãng với nó.

Tuy nhiên, điện thoại thông minh Motorola bị hạn chế và cần được nâng cấp để cải thiện chất lượng của ống kính máy ảnh khi thông số kỹ thuật và phần cứng tốt.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *