Đánh giá loa XtremeMac Luna Voyager II cho iPhone và iPad

XtremeMac Luna Voyager II là loa máy tính để bàn cho iPad, iPhone và iPod. Ngoài việc phát nhạc từ các thiết bị di động Apple iOS thông qua trạm nối, XtremeMac Luna Voyager II cũng hỗ trợ phát nhạc từ các thiết bị bên ngoài thông qua giắc cắm 3,5mm và nghe đài FM. Đặc biệt XtremeMac Luna Voyager II cũng là một chiếc đồng hồ báo thức.

Thiết kế và chức năng

XtremeMac Luna Voyager II là mẫu loa cơ sở dành riêng cho thiết bị di động iOS. Loa thời trang và nhỏ gọn phù hợp để sử dụng trên bàn hoặc bàn cạnh giường ngủ.

Loa trạm nối này có một đế cắm cho iPhone, iPod và iPad.

— Trạm nối 30 chân tiêu chuẩn của Apple được đặt ở phía trên, với phần tựa lưng có thể tháo rời và miếng đệm cao su chống trầy xước cho các thiết bị iOS.

Mặt trên của loa được phủ vải đen sang trọng và các bộ phận nhỏ bên trong. Hàng nút điều khiển hơi gắt và tạo ra tiếng ồn lớn khi nhấn.

Loa sử dụng nguồn điện 12V thông qua bộ chuyển đổi kèm theo và đầu vào âm thanh trong AUX IN được sử dụng để kết nối và phát nhạc từ các thiết bị âm nhạc khác. Luna Voyager II cũng có ăng-ten FM, có thể thu tín hiệu radio tốt hơn. Mặt dưới của loa bao gồm 4 chân cao su, giúp cố định nó vào bàn. Ngoài ra, thiết bị có ngăn 3 pin 3 chân giúp tiết kiệm năng lượng cho đồng hồ tích hợp.

Đồng hồ điện tử có đèn màu cam bắt mắt trên nền đen, có thể hiển thị trên thiết bị iOS trong thời gian thực sau khi lắp loa.

Khi được kết nối với iPad, thư mục luôn được cố định. Được thiết kế để cho phép các thiết bị iOS được cắm thoải mái vào nguồn điện mà không cần tháo vỏ bảo vệ.

Chất lượng loa

Hãy thử phát nhạc từ iPad thông qua XtremeMac Luna Voyager II. So với nghe, chất lượng âm thanh được cải thiện rất nhiều. Kết nối trực tiếp với loa iPad, âm lượng to hơn nhiều. Tuy nhiên, vì tổng công suất chỉ 4W, model này chỉ phù hợp để nghe nhạc trong một khu vực nhỏ. Ngoài ra, loa này cũng có thể sạc thiết bị iOS sau khi được chèn vào đế.

Chất lượng âm thanh của Luna Voyager II dường như thiên về dải trung và âm cao. Giống như các loa di động khác, khi bật công suất tối đa, mức cao và điểm thấp vẫn rõ ràng, nhưng vẫn không chắc chắn, nhưng không bị gián đoạn. Loa hoạt động tốt dưới dạng âm thanh gốc và nhạc trữ tình với giai điệu ngọt ngào. XtremeMac Luna Voyager II cũng hoạt động tốt trong các bài hát nổi tiếng với nhịp điệu bình tĩnh hoặc nhạc hòa nhạc.

Khi kết nối thiết bị iOS với XtremeMac Luna Voyager II lần đầu tiên, bạn cần cài đặt ứng dụng.

Các mẫu loa Luna Voyager II cần cài đặt ứng dụng Luna Voyager II để điều khiển chức năng nghe nhạc của loa và ứng dụng Khóa báo động. Đặt báo thức. Cả hai ứng dụng miễn phí này đều có phiên bản cho iPhone và iPad.

Chức năng radio FM của mẫu loa XtremeMac Luna Voyager II rất hữu ích và có rất ít nhiễu trong quá trình này. kinh nghiệm. Phòng thử nghiệm có thể dễ dàng phát hiện tất cả các đài FM phát tại Thành phố Hồ Chí Minh và tín hiệu rất tốt và bạn sẽ không ngại ngùng khi bật âm lượng lên đến 20 loa.

Chức năng hẹn giờ cũng hiệu quả. Giao diện của ứng dụng đồng hồ báo thức XtremeMac trên thiết bị iOS cho phép người dùng định cấu hình 2 báo thức, cũng như các tùy chọn cho các ngày trong tuần hoặc cuối tuần.

XtremeMac Luna Voyager II hiện đang được bán. 2,3 triệu.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *