Đánh giá hoàn chỉnh máy tính bảng Dell XPS 12 Ultrabook

Dell XPS 12 áp dụng thiết kế siêu mỏng bằng vật liệu sợi carbon và hợp kim nhôm, giúp máy nhẹ, nhưng chắc chắn và bền. Điều thú vị trong thiết kế của XPS 12 là màn hình có thể xoay 180 độ để giúp người dùng làm việc dễ dàng, chia sẻ thông tin hiển thị trên màn hình hoặc sử dụng như một máy tính bảng (máy tính bảng). Các chức năng của XPS 12 cũng được phản ánh trong màn hình cảm ứng đa điểm 12,5 inch, 1920 x 1080 pixel (full HD). Công nghệ tấm nền IPS cho phép màn hình hiển thị màu sắc trung thực, nó gần như tương đương với màn hình CRT và có góc nhìn rộng hơn so với công nghệ bảng điều khiển xoắn (TN) và căn chỉnh dọc (VA). Ngoài ra còn có một lớp kính cường lực cường lực chống trầy xước trên bề mặt màn hình. Do đó, máy tính sẽ được bảo vệ tốt hơn dưới tác động của bên ngoài.

So với máy tính để bàn “tất cả trong một” chạy Windows 8, màn hình cảm ứng XPS 12 có độ nhạy tốt. Ngoài ra, do ma sát thấp, xử lý trơn tru và chính xác được cho phép. Chất lượng hình ảnh hiển thị khi sử dụng ngoài trời và trong văn phòng rất tốt, hình ảnh rõ và sáng, và màu đen và trắng chuẩn hơn được hiển thị, mang lại cảm giác dễ chịu khi xử lý tài liệu.

— Bàn phím kiểu Chiclet, đèn nền LED tích hợp, thuận tiện hơn khi sử dụng trong môi trường ánh sáng yếu. Ngoại trừ một số lượng nhỏ các phím điều hướng (←,,, →), các phím còn lại rất lớn và sẽ mang lại sự thoải mái khi gõ nhanh trên bàn phím mà không lo bị lỗi. Không thể đáp ứng tốt với hoạt động của người dùng. Điều này có thể là do sự tương thích của trình điều khiển với hệ điều hành.

Giới hạn kích thước cũng ảnh hưởng đáng kể đến số lượng cổng được kết nối với thiết bị. Cụ thể, XPS 12 chỉ có đầu ra micro DisplayPort, giắc cắm tai nghe có micrô và 2 cổng USB 3.0, bao gồm tính năng “chia sẻ năng lượng” tích hợp, cho phép sạc nhanh các thiết bị di động. Ngay cả khi thiết bị đã tắt.

— Thiết kế các nút chức năng ở bên phải để tăng khả năng sử dụng khi sử dụng máy tính bảng và các thiết bị khác.

Lớp lót cao su ở phía dưới trở nên mềm mại thông qua thân máy. Thiết bị có đặc tính chống trượt và đệm tốt hơn.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *