Đánh giá thiết bị định vị Vietmap 1000TL

Thiết kế và chức năng

Sản phẩm này tích hợp 63 bản đồ giao thông tỉnh trong bộ nhớ trong. Ngoài chức năng điều hướng GPS, Vietmap 1000TL cũng có thể được sử dụng để nghe nhạc và xem video.

Vietmap 1000TL có thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm, có tay cầm bằng nhựa thô. Tay chống trượt … Mặt bên của GPS được trang bị cổng USB, khe cắm thẻ nhớ MicroSD, đế cắm tai nghe … Thời gian khởi động của Vietmap 1000TL là khoảng 15 giây, thẻ được mở trong khoảng 10 giây.

Bạn có thể sử dụng Vietmap 1000TL để duyệt ảnh trong thẻ nhớ SD hoặc bộ nhớ trong (xem ảnh nhỏ hoặc xem ảnh đầy đủ). -Audit

Trên thực tế, Vietmap 1000TL có thể phát các tệp video với các phần mở rộng AVI, MP4, WMV (Windows Media Video). … Hoặc RealPlayer (phần mở rộng rmvb). Tuy nhiên, thiết bị không thể phát các tệp video với phần mở rộng MKV.

Chức năng duyệt ảnh và âm nhạc kỹ thuật số Vietmap 1000TL có thể xử lý tốt các tệp JPEG, BMP, GIF, MP3, WMA và các tệp khác. Sao chép vào bộ nhớ trong hoặc thẻ nhớ SD. Ngoài ra, Vietmap 1000TL có thể phát video có phần mở rộng 3GP – một định dạng video thường được sử dụng trên điện thoại Symbian.

Hãy thử sử dụng kỹ thuật của Vietmap 1000TL, họ đã tạo một tuyến đường từ Quận 1 đến Kim. Thành phố Biên (Thành phố Hồ Chí Minh). Sau khi nhận được vệ tinh đều đặn, lộ trình lái xe của thiết bị không chính xác cho đến khi được đề nghị rẽ vào đại lộ Võ Văn Kiệt và đi thẳng cho đến khi vào đường Hải Thượng Lan Ông và đến chợ Phnom Penh. , Khi bạn đến gần từng ngã tư, GPS sẽ luôn (bằng giọng nói) nhắc nhở người dùng về tên đường xa, lái xe phải / trái nhanh … Tiếp cận thị trường Phnom Penh, vì chúng tôi cố tình đi theo chỉ dẫn trên bản đồ để lái xe qua chợ Phnom Penh, Vì vậy, máy lập tức đổi hướng – vui lòng đi thẳng đến ngã tư Ngô Nhân Tĩnh-Hải Thượng Lan, rẽ trái và đi thẳng đến đích.

Để theo tên cụ thể của ngã rẽ tuyến đường, chúng tôi chọn hiển thị các tham số tuyến đường. GPS thực hiện tốt điều này bằng cách cung cấp tên đường và khoảng cách đến đích. Chúng tôi cũng đã cố gắng lưu trữ bản đồ vị trí nhà / văn phòng trong bộ nhớ ở Phố Yersin (Khu 1) và Điện Biên Phủ (Khu 10). Sau đó, dựa trên dữ liệu này, Vietmap TL1000 đã nhanh chóng xác định tuyến đường nhà / văn phòng.

Viemap 1000TL là một thiết bị định vị GPS với “giá thấp” và nhiều chức năng hữu ích. Tuy nhiên, xin vui lòng quan sát đường dẫn trên bản đồ. Do ánh sáng chói của màn hình, mặt trời luôn khó làm cho nó bị mờ.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *